Nhà 3 tầng mái thái 7x30m hiện đại đẹp sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng mái thái 7x30m hiện đại đẹp sang trọng

Chính là mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x30m hiện đại, của chủ đầu tư. Đã thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi

Mặt tiền ngôi nhà là một công trình được thiết kế tinh xảo và sáng tạo. Sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại, uyển chuyển tạo nên vẻ ngoài độc đáo và hiện đại.

Bức tường màu nâu xám, trắng và cánh cửa mặt tiền rộng tạo thành điểm nhấn cho tổng thể, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thu hút sự chú ý. Không chỉ vậy, cây xanh được bố trí cẩn thận ở ban công ở tất cả các tầng khiến diện mạo bên ngoài thêm sinh động và tươi mới.

Chính là mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x30m hiện đại, của chủ đầu tư. Đã thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi. Dưới đây là hình ảnh 3D của mẫu nhà 3 tầng 7x30m hiện đại, mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Mặt ngoài nhà 7x30m được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét kiến ​​trúc rõ ràng, gắn kết. Kiến trúc sư Kiến An Vinh sử dụng phân vị dọc để thể hiện phong cách kiến ​​trúc hiện đại.

Ở mẫu nhà 3 tầng 7x30m này, kiến trúc sư còn sử dụng hệ mái thái để thay thế cho mái nhà truyền thống. Mái thái giúp ngôi nhà mát mẻ trong những ngày hè oi bức hay thoát nước nhanh vào mùa mưa. Nó còn tôn lên vẻ đẹp và vẻ đẹp của ngôi nhà.

Kiến trúc sư đã chọn màu trắng làm màu ngoại thất chủ đạo của ngôi nhà phố này. Tông màu này thường được sử dụng trong phong cách kiến ​​trúc nhà ở hiện đại. Nó mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

Nhà 3 tầng 7x30m thường có nhược điểm là mặt tiền hẹp dẫn đến thiếu ánh sáng và thông gió tự nhiên. Do đó, kiến ​​trúc sư đã tạo ra một ban công rộng, cùng với hệ thống cửa sổ và cửa ra vào bằng kính giúp ngôi nhà có được không khí và ánh sáng tự nhiên.

Khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng nội thất toát lên sự sang trọng. Tông màu trung tính được sử dụng một cách tiết kiệm, tạo ra bầu không khí ấm cúng đồng thời tạo ra bầu không khí bí ẩn và quyến rũ độc đáo. Nội thất được thiết kế cẩn thận, từng đường nét đều rất trang nhã. Từ những bức tranh treo tường trang trí, những chiếc đèn chùm tinh xảo cho đến những mẫu nội thất. Không chỉ đẹp mà mọi vị trí công năng trong nhà đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện nghi trọn vẹn cho cư dân.

Không gian nội thất có thể thiết kế theo kiến ​​trúc mở, ưu tiên không gian phòng khách có thiết kế rộng, thoáng mát. Đây là nơi đón khách vào nhà nên anh Minh mong muốn có không gian rộng, nhiều cửa sổ, thiết kế ấn tượng và cá tính riêng.

Tiếp đến là phòng bếp – ăn cũng được thiết kế rộng rãi, có cửa sổ lớn và hệ thống ống xả. Việc nấu nướng sẽ không ảnh hưởng gì đến các phòng khác trong nhà cả.

Mẫu nhà 3 tầngđẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ lớn và phòng tắm khép kín. Mỗi phòng ngủ sẽ được thiết kế theo yêu cầu riêng của từng thành viên trong gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297