Nhà 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp tại Phú Nhuận

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp tại Phú Nhuận

Khi xây dựng nhà 3 tầng với 2 mặt tiền điều này cũng khá nhiều trăn trở đối với chủ đầu tư. Nên chủ đầu tư đã tự tìm hiểu đến những mẫu nhà 3 tầng đẹp. Cũng nhờ đó mà gia chủ biết Kiến An Vinh là một công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp. Từ những mẫu nhà 3 tầng từ hiện đại đến tân cổ điển đẹp khang trang.

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố đang phát triển. Từ ngành xây dựng cho đến các điểm mạnh về kinh tế. Do đó để sở hữu một lô diện tích đất phù hợp với gia đình mình cũng là một sự cố gắng.

Cũng như chủ đầu tư trú ở Phú Nhuận, sở hữu cho gia đình mình lô diện tích đất là lô góc. Cuối con đường nên hướng đến xây dựng cho gia đình mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp.

Khi xây dựng nhà 3 tầng với 2 mặt tiền điều này cũng khá nhiều trăn trở đối với chủ đầu tư. Nên chủ đầu tư đã tự tìm hiểu đến những mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Cũng nhờ đó mà gia chủ biết Kiến An Vinh là một công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp. Từ những mẫu nhà 3 tầng từ hiện đại đến tân cổ điển đẹp khang trang. Không những thế mà sự kết hợp ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư mang đến một mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất.

Phong cách tân cổ điển ra đời vào giữa thế kỷ 18, nó pha trộn và kết hợp những tinh hoa của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Với vẻ ngoài vừa lưu giữ những nét cốt yếu của phong cách truyền thống, vừa có sự cách tân, bỏ đi chi tiết hoa văn phức tạp, mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính.

Trong khi đó, nhà hình ống luôn là lựa chọn ưu tiên cho những ngôi nhà phố có mặt tiền mỏng. Nhà tân cổ điển luôn gây được sự chú ý bởi vẻ độc đáo, riêng biệt trong từng thiết kế.

Nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển được các gia chủ lựa chọn xây dựng với quy mô lớn không chỉ bởi chiều cao ổn định mà còn bởi vẻ ngoài ưu việt, hoàn thiện theo thời gian.

Nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển thường sử dụng những vật liệu cao cấp để thi công. Ngoài các vật liệu thông thường như xi măng, sắt thép, cát đá thì gạch men, đá granit chất lượng thường được lựa chọn để trang trí ngoại thất.

Thiết kế nhà không chỉ là về cái đẹp. Ngoài việc chú trọng đến giá trị thẩm mỹ ngôi nhà còn phải đảm bảo công năng sử dụng. Một ngôi nhà thiết kế đẹp mà không đảm bảo công năng sử dụng sẽ gây bất tiện cho gia chủ khi sử dụng. Vì vậy, gia chủ nên có sự bàn bạc hợp lý về việc này.giúp mọi sinh hoạt trong gia đình diễn ra thoải mái và tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó phong thuỷ trong nhà cũng là điều quan trọng nhất không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của các thành viên mà còn ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của những người sống trong nhà.

Nếu ngôi nhà không hợp phong thủy thì các khí tốt và xấu sẽ không luân chuyển đúng hướng. Nó dẫn đến sức khỏe kém và xui xẻo. Vì vậy, cần có sự tính toán khoa học và hợp lý về yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà ở.

Những hình ảnh phối cảnh 3D được đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng. Cũng phần nào giúp gia đình bạn có ý tưởng đẹp về ngôi nhà 3 tầng trong tương lai.

Về chi phí xây dựng cũng như hình thái ngôi nhà cũng tạo nên một động lực lớn. Thể hiện qua một ngôi nhà đẹp hoàn thiện nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297