Nhà 5x15m hiện đại 2 mặt tiền khang trang đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5x15m hiện đại 2 mặt tiền khang trang đẹp

Chúng tôi đang nói đến là nhà 3 tầng 5x15m hiện đại 2 mặt tiền của chủ đầu tư dưới đây. Cũng cho bạn thấy được những nét đẹp riêng của ngôi nhà.

Diện tích 5x15m cung cấp không gian trống để tạo ra những họa tiết tự nhiên độc đáo. Lấy cảm hứng từ sự đơn giản và vẻ đẹp cũng như nhu cầu tạo ra một không gian ấm cúng, ngôi nhà mẫu 3 tầng sử dụng phong cách hiện đại.

Các họa tiết trang trí mặt tiền nhà 3 tầng 5x15m tuy đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Vì vậy, nhiều gia chủ khác cũng choáng ngợp và không thể rời mắt. Lấy cảm hứng từ sự chăm sóc và tinh tế gắn liền với thiên nhiên và cây xanh, nó mang đến một công trình hoàn hảo, có hồn.

Chúng tôi đang nói đến là nhà 3 tầng 5x15m hiện đại 2 mặt tiền của chủ đầu tư dưới đây. Cũng cho bạn thấy được những nét đẹp riêng của ngôi nhà. Đưa đến một điểm tổng quan riêng, điều này cho thấy ngôi nhà đẹp là điểm tương đồng giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Mặt tiền không lớn nhưng nổi bật nhờ sự kết hợp màu sắc đẹp mắt. Đan xen là một số mảng xanh trên ban công giúp tạo nên nguồn năng lượng mạnh mẽ, trong lành và tích cực cho công trình.

Sử dụng tông màu xám và trắng làm chủ đạo nhẹ nhàng, đơn giản mang đến cảm giác sang trọng, trang nhã cho mẫu nhà mẫu 3 tầng 5x15m. Việc sử dụng các chi tiết kính cho khung cửa sổ và lan can giúp đưa ánh sáng vào nhà, tạo sự tiện nghi và vẻ đẹp cho cả ngôi nhà.

Hệ mái bằng giúp mặt tiền rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời, một mái che khác được đặt ở ban công có tác dụng chắn nắng, mưa trực tiếp, giúp duy trì tuổi thọ lâu dài cho công trình, đặc biệt tạo giá trị thẩm mỹ, thu hút mọi ánh nhìn.

 Tạo dựng mọi không gian nội thất trong phòng khách hiện đại, mọi ngóc ngách đều là mong muốn của các gia đình chủ nhà mong muốn mọi không gian sống trong nhà đều bình dị, độc đáo và trọn vẹn, phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà gia chủ. được chú trọng nhiều.

Khác với những kiểu nhà khác, phòng khách của ngôi nhà này được trang trí bằng hệ gạch dễ lau chùi, bền bỉ, trần nhà được làm bằng hệ thống đèn đổi màu 2 màu trắng sáng và vàng sáng, đèn và kệ giúp ngôi nhà gọn gang hơn.

Hệ thống phòng bếp cũng được đánh giá cao bởi hệ nhà hoàn thiện theo một phong cách riêng. Đầy cách bố trí cho ngôi nhà đẹp hơn.

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại với 3 phòng ngủ ấm cúng, tất cả các khu vực ngủ nghỉ đều được thiết kế giống nhau, sàn gỗ, giường, đèn, TV, tủ quần áo, kệ sách, phòng ngủ được thiết kế như một ngôi nhà khép kín dễ dàng thực hiện theo cách phối màu và trang trí mà họ muốn.

Nhà thiết kế 5x15m với nội thất phòng thờ hiện đại, trang nghiêm, có thể thông tầng với nhiều cửa sổ thoáng mát.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297