Quá trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Quá trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Quá trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp thiết kế theo phong cách tân cổ điển, phù hợp với nhà có 3 đến 5 người

Được quản lý chặt chẽ từ khâu thiết kế đến xây dựng sẽ giúp các công trình trở nên hoàn thiện hơn. Cũng như kiến trúc thi công biệt thự 2 tầng mái nhật dưới đây. Mang thiết kế với kết hợp của 2 phong cách là hiện đại pha lẫn một ít cổ điển. Làm nên kiến trúc biệt thự tân cổ điển vô cùng bắt mắt. Đề cao sự đơn giản nên việc thiết kế thi công cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn. Dưới đây là một số hình ảnh thi công xây dựng như sau.

Tuy mang phong cách tân cổ điển nhưng trong lối thiết kế lại có đôi nét khác biệt với các công trình tân cổ điển thường thấy. Không sử dụng quá nhiều hoa văn họa tiết mà ngược lại chỉ sử dụng cho một vài điểm nhất định. Khiến công trình trông nhã nhặn và hài hòa, không gây rối khi nhìn tổng thể biệt thự. Hình ảnh được cung cấp bên dưới là hình ảnh thực tế được ghi lại bởi công ty Kiến Vinh như sau.

Nét đẹp bên ngoài của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái nhật

Được phủ trên mình tấm áo trắng tinh khôi cho toàn bộ công trình. Với tông màu này sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc làm nổi bật các không gian khác màu. Cạnh đó lối thiết kế thi công này còn giúp cho việc phô bày các họa tiết hoa văn cũng trở nên nổi bật hơn. Từ ngoài nhìn vào, kiến trúc được bao phủ bởi cổng rào chắn chắn. Ở khu vực này được đánh giá cao với lối thiết kế như sau.

Không sử dụng lối xây cũ xưa, các biệt thự để đảm bảo tính riêng tư nhưng vẫn muốn phô trương được kiến trúc. Biệt thự xưa thường được bao bọc bởi thành tường chắn cao ráo và kín đáo. Để có sự khác biệt trong lối thiết kế xây dựng, công trình thi công biệt thự 2 tầng mái nhật này mang thiết kế như sau. Sử dụng lối thiết kế mở, nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn. Rào chắn được thiết kế thêm các ô trống, lắp vào đó là những khung sắt mạ vàng đồng. Vừa tăng thẩm mỹ vừa giúp phô trương nét đẹp kiến trúc bên trong.

Phần mái nhật được chọn ở kiến trúc này là hệ mái nhật. Với độ cao vừa phải, đủ để phô trương nét đồ sộ và nổi bật bên trong biệt thự 2 tầng. Mái xanh ghi được đặt trên nền kiến trúc trắng tinh khôi càng làm cho biệt thự trở nên nổi bật hơn. Ở khu sảnh chính, cửa gỗ có kích thước cao ráo mang kiểu vuông vắn. Còn đối với các khu vực khác, chủ yếu là cửa sổ, đều được thiết kế theo kiểu hình vòm lợp kính trong.

Các góc cạnh công trình thi công biệt thự 2 tầng mái nhật

Với lối thiết kế và sử dụng vật tư trên, biệt thự trở nên cuốn hút hơn trông thấy. Tuy mang nét nhẹ nhàng nhưng vẫn sở hữu được nét đẹp đặc trưng và bắt mắt mà nhiều kiến trúc lân cận không có. Để tăng thêm màu sắc cho biệt thự. Kiến trúc thi công biệt thự 2 tầng mái nhật dưới đây còn được tạo không gian hồ cạnh nhà. Làm cho không gian thêm sống động về mặt màu sắc hơn.

Để các không gian trên cao như khu vực tầng 2, công trình với phần lang cang được tạo hình thành khung vuông. Được phủ mạ vàng bao phủ các ban công ở mỗi khu vực phòng bên trong. Làm nên sự nổi trội vượt bật ở kiến trúc đơn giản này. Qua một số hình ảnh thể hiện các phía của biệt thự có thể thấy. Kiến trúc được đầu tư khá tỉ mỹ từng công đoạn từng chi tiết. Vì thế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tham khảo: thi công biệt thự 2 tầng đẹp

Hình ảnh bên trong biệt thự 2 tầng mái nhật hoàn thiện

Tham khảo thêm vài hình ảnh bên trong biệt thự đang trong gian đoạn hoàn thiện như sau nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297