Thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông tại Tân Bình

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông tại Tân Bình

Thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông có hồ bơi và sân vườn tiện nghi. Phù hợp gia đình từ 4 đến 6 người. Quá trình xây dựng nhà biệt thự nhanh chóng, tiết kiệm

Để tiến hành đầu tư xây dựng một công trình hiện đại bằng bê tông đòi hỏi người đầu tư và nhà thầu hợp tác cần nắm rõ nhiều vấn đề. Để đảm bảo một công trình thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông dưới đây được hoàn thiện đúng như yêu cầu. Kiến trúc sư và đội ngũ thi công cần có kinh nghiệm tay nghề cao. Để kiến trúc khi hoàn thiện, thể hiện đúng giá trị của nó.

Để xây dựng được mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông như hình ảnh trên. Kiến trúc sư cần cập nhật những chi tiết phù hợp xu hướng. Để khi kết hợp không làm cho kiến trúc trở nên lỗi thời vì những chi tiết không phù hợp. Kéo theo thẩm mỹ và giá trị công trình không đạt hiệu quả.

Chi tiết thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông thêm nổi bật

Kiến trúc xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông mang lại nhiều lợi thế. Nổi bật với màu sắc xám sẫm không trùng với bất kì kiến trúc nào. Ở gam màu này, sẽ giúp cho những chi tiết khác như nội thất bên trong trở nên nổi bật hơn. Bởi đây là tông màu tuy dạng đơn sắc nhưng lại hiệu quả trong việc mang lại thẩm mỹ cao.

Cách bố trí kiến trúc với khối bê tông thiết kế hình chữ V. Đây vừa là biểu tượng giúp nhận diện, với nét đặc trưng riêng biệt, không giống bất cứ công trình lân cận nào. Và đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của mặt tiền kiến trúc, giúp dễ dạng nhận biết từ xa.  Ngoài ra, chi tiết chữ V còn mang công dụng che nắng hắc vào ở khu vực tầng dưới.

Thay tường bằng kính cho một số không gian. Có thể thấy ở mặt tiền, kính được áp dụng cho toàn bộ khu vực trệt. Cũng như các khu tầng trên cao những khu vực sinh hoạt cũng được lắp kính, liên kết với khối tường bê tông. Làm vật đỡ giúp bảo vệ, giữ an toàn cho kính và người dùng. Để tăng thêm mỹ quan cho kiến trúc biệt thự 3 tầng, kiến trúc sư kết hợp thêm các yếu tố sau.

Chi tiết ghi diểm khi thi công biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông

Để góp phần tăng nét sinh động cho tổng thể. Kiến trúc sư bố trí khu vực trống để có thể đưa cây cảnh hòa nhập cùng không gian sống. Đem lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Có thể thấy qua hình ảnh bên dưới, không gian trệt với những tấm kính trong, lớn bao bọc. Từ đó giúp không gian bên trong trở nên tươi mát hơn.

Để có khu vực thư giản hoàn hảo, đồng thời cũng là nơi nâng cao sức khỏe. Được bố trí thêm khu vực bể bơi. Đặt ngay trong khuôn viên vườn, được bao quanh bởi cây cảnh. 2 Không gian xanh của thiên nhiên hòa với xanh màu nước. Điều này giúp cho không gian biệt thự trở nên sinh động hơn, khi đặt cạnh kiến trúc nền xám.

Chi tiết đồng bộ giữa trần và sàn, điều này góp phần vừa mang lại nét đẹp sang trọng bởi chất liệu gỗ, có gam màu gỗ sẫm. Nét đẹp liên kết giữa các không gian chính là màu chủ đạo, màu sàn và trần. Đem lại sự đồng điệu và tạo cảm giác hài hòa thông thoáng khi kết hợp chúng lại với nhau.

Hình ảnh khu vực bên trong biệt thự 3 tầng hiện đại bằng bê tông

Không gian thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây chính là mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng lý tưởng cho gia đình có từ 4 đến 6 người. Bởi hội tụ đủ các yếu tố sân vườn, hồ bơi và nhiều tiện nghi khác. Cùng tham khảo hình ảnh bên dưới để rõ hơn về từng góc nhìn cũng như không gian bên trong như sau.  

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297