Thi công nhà 3 tầng 2 mặt tiền 6x21m tại Vũng Tàu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 3 tầng 2 mặt tiền 6x21m tại Vũng Tàu

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến những hình ảnh thi công nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Đưa đến cho quý khách hàng thêm nhiều ý tưởng xây dựng nhà tương lai cho mình.
Chủ đầu tư: Anh Phương
Đc: Vũng Tàu
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 21m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Gia đình Anh Phương trú tại Vũng Tàu có quỹ đất 6x21m khá vuông vắn. Anh đã nhờ công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh tư vấn và hỗ trợ phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng đẹp.

Với phối cảnh 3D đã cho anh thấy được nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp khang trang. Nhận được bản thiết kế của kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế. Anh khá hài lòng và hướng đến xây dựng ngôi nhà 3 tầng 6x21m.

Để thực hiện ước mơ lâu nay của gia đình. Anh đã nhờ Kiến An Vinh tư vấn cũng như thi công nhà 3 tầng 2 mặt tiền giúp anh. Ở bài trước chúng tôi đã chi sẻ mẫu nhà 3 tầng 6x21m đẹp khang trang.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến những hình ảnh thi công nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Đưa đến cho quý khách hàng thêm nhiều ý tưởng xây dựng nhà tương lai cho mình.

Mẫu nhà 3 tầng ngày nay không chỉ được chú trọng về chất lượng công trình, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ mà còn được thiết kế đẹp. Kết hợp hiện đại, bắt kịp xu hướng của thời đại mới. Một trong những yếu tố tạo nên mẫu nhà 3 tầng đẹp chính là việc tối ưu không gian sử dụng để xây dựng. Ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều thành viên.

Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh của chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra những bản thiết kế 3D đẹp mắt. Đầy đủ công năng phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy quý vị đừng bỏ qua những mẫu nhà 3 tầng được chúng tôi thiết kế trong suốt quá trình phát triển của công ty.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp luôn đáp ứng được phong cách và tầm nhìn của đông đảo người mua. Vì vậy, từng yếu tố thiết kế, hoàn thiện, sắp xếp của ngôi nhà cũng phản ánh phong cách của gia chủ. Góp phần tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ cho mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m thường mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Với tòa nhà này bạn hoàn toàn có thể kết hợp làm nơi kinh doanh hoặc sử dụng làm hầm để xe.

Nhà 3 tầng mặt tiền 6m vô ở thoải mái. Không gian thoáng trước nhà 3 tầng hiện đại còn có thể dùng để trồng cây cảnh hoặc trồng rau. Tạo không gian xanh hoàn hảo

Một điều quan trọng mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà đó là màu sơn. Bằng cách sử dụng màu sắc phù hợp với các yếu tố. Nét đẹp thể hiện các đường nét, khối,… và tạo nên vẻ thu hút của ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại.

Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xám, màu pastel chủ yếu được sử dụng làm nền. Ngoài ra, các mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại còn chuộng phong thủy hơn các thiết kế khác. Bởi trong phong thủy 2 mặt tiền, 2 hướng cửa đại diện cho 2 hướng đón phúc vào nhà. Vì vậy, những mẫu thiết kế này thường được nhiều gia chủ sử dụng với các công năng như ở kết hợp kinh doanh, thương mại.

Một ngôi nhà Mọi thành viên trong gia đình vì thế có thể rất hạnh phúc, vượng khí cũng luân chuyển trong nhà nhiều hơn.

Màu trắng trong kiến trúc được coi là màu trung tính lâu đời bởi tính linh hoạt, được sử dụng trong nhiều trường phái kiến trúc và dễ dàng kết hợp với các màu khác giúp bổ sung cho nhau. Một số đồ trang trí mà các nhà thiết kế tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng trong nhà phố 3 tầng nhờ trang trí tường. Gạch men được biết đến với độ bền cao, tương phản ánh sáng tốt giúp ngôi nhà cao hơn, độc đáo và rất mỏng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297