Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp kiến trúc tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp kiến trúc tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nhà phố theo phong cách bán cổ điển đang rất phổ biến, vì thế bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhà 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp.

Nhà ống xưa nay vẫn được xem là kiểu nhà điển hình của người VIệt Nam, đặc biệt tại các thành phố do được chia lô và nằm cạnh các ngôi nhà khác trên mặt phố. Rất nhiều kiểu thiết kế nhà ống từ 2 tầng, 3 tầng đến 4 ,5 tầng với chiều rộng mặt tiền khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến quý vị một trong mẫu thiết kế nhà ống cụ thể 3 tầng, 1 tum mặt tiền 4m để quý vị tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Với mặt tiền tương đối khá nên gia chủ đã quyết định xây hết đất để có thể tận dụng được diện tích tối đa cho ngôi nhà của mình. Mặt tiền tầng 1 được xây dựng ngay sát vỉa hè và được nâng lên cao với bậc tam cấp để tạo sự phân tách với bên ngoài. Bên cạnh đó với bậc tam cấp giúp cho ngôi nhà không bị ảnh hưởng về việc tràn nước từ đường vào nhà mỗi khi trời mưa. Nhất là với tình trạng ngập lụt thường xuyên diễn ra khi mưa lớn ở các thành phố lớn như hiện nay.

 

Đó cũng chính là một trong những lý do mà hàng loạt các công trình mẫu nhà phố đẹp cao tầng với diện tích khá khiêm tốn được thiết kế xây dựng ngày một nhiều. Nằm trong xu hướng đó, ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum tầng tân cổ điển đẹp độc đáo, hiện đại pha chút cổ điển. Đây là một trong những công trình tiêu biểu giữa năm 2021 được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Màu sơn trắng được lựa chọn là gam màu chủ đạo của ngôi nhà, màu trắng là thể hiện sự trong sáng, tinh khôi, đồng thời cũng là màu sắc dịu mắt mang lại cảm giác sáng sủa giúp không gian như rộng hơn cao hơn về tầm nhìn. Bên cạnh đó kết hợp với việc sử dụng đá granit tối màu có vân kẻ ngang cho tầng 1 càng khiên cho mẫu nhà ống hiện đại này thêm nổi bật và trông rộng hơn về chiều ngang.

Trong các loại màu sơn của các ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển  thì gam màu trắng kem vẫn được xem là gam màu sắc tinh tế đỉnh cao và được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất. Theo quan niệm về phong thủy, màu trắng được xem là gam màu tinh khôi có tác dụng làm sáng và mở rộng không gian. Khi nhìn màu sơn trắng, người nhìn có cảm giác an toàn, an tâm và dễ chịu hơn những gam màu sặc sỡ khác. Đặc biệt màu trắng kem còn được đánh giá là chất liệu màu mịn, tạo sự mềm mại, duyên dáng cho khối kiến trúc.

Đối với kiểu nhà ống 3 tầng 1 tum tân cổ điển của nhà anh Hào, màu trắng đóng vai trò rất lớn trong việc mở rộng không gian và phá bỏ định kiến về sự chật hẹp, nhỏ bé của ngôi nhà. Nắm bắt được thực tế, kiến trúc sư đã sử dụng màu trắng kem phủ lên các khối tường mặt tiền tầng 2 và tầng 3. Chất liệu sơn ngoại thất được kiến trúc sử dụng sản phẩm chất lượng cao, có khả năng chống nấm mốc, chống cháy hay thấm nước đảm bảo tuổi thọ cao và trường tồn theo thời gian của công trình.

Không gian nội thất phòng khách nhà phố được thiết kế với tone màu be và trắng. Nội thất sofa được lựa chọn với kiểu dáng có chân mảnh vừa dễ dàng trong việc quét dọn lại vừa giúp tạo sự thông thoáng hơn so với kiểu dáng bệt, không chân. Bàn trà cũng được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản hình vuông. Giá sách được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm diện tích, trên giá có bày những vật dụng trang trí để làm cho không gian nơi đây thêm phần sinh động. Bên cạnh đó bộ đèn treo 3 chiếc hình cầu đa giác cũng là một điểm nhấn cho không gian phòng khách, với sợi dây mảnh làm cho không gian như sâu hơn về chiều dài.

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế với tone màu tối, tường được trang trí bằng những họa tiết hình ngũ giác tối màu với những ô lồi lõm ngẫu nhiên tạo sự ấn tượng cho bất kỳ ai khi bước chân vào căn phòng. Giường ngủ được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản, tone màu ga đệm cũng được lựa chọn màu ghi xám tạo sự sạch sẽ. Rèm cửa được sử dụng 2 lớp, 1 lớp dày tối màu và 1 lớp mỏng màu trắng để có thể sử dụng với những hoàn cảnh phù hợp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297