Thiết kế nhà 3 tầng 5x15m hiện đại đẹp hot nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng 5x15m hiện đại đẹp hot nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế xây dựng nhà đẹp và được không ít các gia đình tại Việt Nam yêu thích. Những mẫu nhà thường được các gia đình ưa chuộng nhất là mẫu nhà phố 3 tầng 5x15m đẹp.

Các mẫu Thiết kế nhà 3 tầng 5x15m đẹp hiện đại đang là một trong những xu hướng được yêu chuộng hiện nay. Đặc biệt là các nhà lô, mẫu nhà phố có diện tích hạn chế. Việc 3 tầng thông minh mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó còn tạo nên nhiều góc nhìn đa dạng, phong phú giúp không gian luôn có những điểm nhấn khác biệt cho không gian sống của bạn.

Thiết kế nhà 3 tầng 5x15m đẹp như thế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích lối kiến trúc hiện đại. Nhưng vẫn muốn mềm mại những đường nét thô cứng trong từng trang trí. Kiến trúc sư của công ty thiết kế và xây dựng trọn gói KIẾN AN VINH đã tạo ra nhà 3 tầng đẹp sang trọng. Cùng với lối thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Không gian được thiết kế  ấn tượng với vẻ bề ngoài hiện đại. Sử dụng các bức tường kiên cố ở mặt tiền như cách lựa chọn giống những ngôi nhà phố khác. Toàn bộ phần phía trước sử dụng cửa kính cường lực, tạo sự bền vững và mang ánh sáng ban ngày vào toàn bộ căn nhà. Mặt tiền phía trước có những ban công rộng gắn liền với những cây xanh tươi tốt phía trước mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, đưa bầu không khí trong lành vào nhà.

Việc thiết kế thông tầng chính giữa khiến cho tất cả các phòng của các tầng đều được kết nối với khoảng thông tầng. Thiết kế đặc biệt này là điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể của toàn bộ ngôi nhà. Với những gia đình trẻ căn nhà này rất phù hợp với những người yêu sự sáng tạo. Ở khoảng thông tầng thiết kế lan can kính và cây xanh mang lại sự hưng phấn khi sử dụng.

Kiến trúc nhà ống 3 tầng 5x15m đẹp hiện đại được khoác lên mình màu trắng tinh khôi kết hợp với tầng trệt được ốp đá cao cấp làm điển nhấn giúp toàn bộ công trình hài hòa, hoàn mỹ với nhau. Thiết kế nhà phố bằng cửa kính cường lực phía trước giúp cho ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà được tốt hơn. Trong khi đó ban đêm những ánh đèn bên ngoài kết hợp cùng những tia sáng từ cửa kính giúp mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại lung linh vào ban đêm hơn.

Giải pháp thay tường gạch bằng tường kính được lựa chọn, kiến trúc sư đã xây thêm khoảng thông tầng ở trung tâm  ngôi nhà. Thêm phần diện tích cho cầu thang khoảng rộng phục vụ cho nhu cầu lấy ánh sáng, lấy gió, tạo sự lưu thông không khí dễ dàng nhất cho tất cả các khu vực chức năng của căn nhà.

Tham khảo nội thất sang trọng của thiết kế nhà 3 tầng 5x15m đẹp

Phòng khách được thiết kế nằm liền ngay gần cầu thang và liên thông với nhà bếp, do đó, các kiến trúc sư đã sử dụng một vách ngăn nhỏ gọn giúp chia không gian, đã tạo được sự riêng tư cần thiết. có không ít người quan niệm rằng, cầu thang phải vừa to vừa dày, tuy nhiên, cầu thang của ngôi nhà này lại được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn bằng cách kết hợp kính và gỗ, tạo điểm nhấn hài hòa, tài tình lại thuận tiện trong việc đi lại, đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Có thể nói khu phòng bếp kết hợp phòng ăn này chính là niềm tự hào của gia chủ mỗi khi có khách ghé thăm nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m. Với diện tích nhỏ, phòng ăn và bếp được bố trí liên hoàn trong một tổng thể chung của ngôi nhà, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống. Trong tông màu trầm tổng thể của bếp-bàn ăn, tủ bếp gỗ kết hợp cùng với một số chi tiết màu tối khác như: đèn thả trần, bàn ghế ăn tạo nên nét mộc mạc, duyên dáng, hiện đại cho không gian.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297