Thiết kế nhà 3 tầng chữ L phong cách hiện đại đẹp tại Hóc Môn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng chữ L phong cách hiện đại đẹp tại Hóc Môn

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng chữ L tại Hóc Môn được Kiến An Vinh vừa cho ra mắt vào những ngày gần đây của năm 2020. Căn nhà với vẻ đẹp giản dị, trẻ trung và đầy thanh tú. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn mẫu nhà đẹp này ngay trong bài viết sau đây nhé. (MS:NP350)
Chủ đầu tư: Anh Khải
Đc: Hóc Môn, TP. HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Một trong những mẫu nhà đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhất hiện nay đó là nhà mái thái chữ L. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp của gia đình anh Khải. Với vẻ đẹp giản dị, ấm áp nhưng đầy đủ tiện nghi, tạo được sự thoải mái cho người sử dụng, nhà 3 tầng chữ L đã chiếm được cảm tình của anh Khải và rất nhiều chủ đầu tư. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vẻ đẹp ngoại thất cũng như cách bố trí công năng tiện nghi, sang trọng trong ngôi nhà mái Thái này nhé.

Ngôi nhà phố 3 tầng có 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự khang trang và tinh tế. Với diện tích khá rộng lớn, ngôi nhà 3 tầng hình chữ L tại Hóc Môn được chúng tôi thiết kế rất cân đối giữa mặt bằng nhà và sân vườn. Thiết kế ngoại thất, phối cảnh là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến thiện cảm của người khác đến ngôi nhà của bạn. Mẫu nhà chữ L mái thái này được thiết kế với một sân vườn xinh đẹp nằm ở mặt trước nhà. Chúng tôi tạo một tiểu cảnh xinh xắn với thác nước nhỏ nhân tạo chảy từ mỏm đá xuống. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thư thái khi đặt chân đến ngôi nhà của anh Khải.

Về màu sắc, để tăng vẻ tưới sang và tinh tế thì KTS lựa chọn màu trắng làm chủ đạo. Đây sẽ là nền để các chi tiết trang trí ngoại thất trở nên nổi bật hơn. Hệ 4 cột hình khối chữ nhật sơn màu nâu đỡ mái ô tô kiên cố. Mặt dưới mái được ốp gỗ màu nâu làm tăng phần sang trọng và ấm áp. Lượng ánh sáng chiếu vào là tối đa với cửa nhôm kính, khung cửa sơn màu trắng đồng bộ với các mảng tường. Sân thượng trên tầng 3 một lam che được ghép bởi các thanh bê tông. Với lam che này, chủ nhà có thể làm giàn hoa, giàn cây leo tạo bóng mát.

Ngôi nhà mái thái hình chữ L của ông Long là mẫu nhà theo phong cách hiện đại, trước hết thể hiện ở khối kiến trúc mới lạ. Ngôi biệt thự xây dựng trên diện tích khá rộng với hình dạng chữ L, có cảm giác như ngôi nhà trở nên đồ sộ và đẹp hơn rất nhiều. Hình dạng chữ L vốn được xây dựng phổ biến ở nhiều vùng nông thôn do những đặc điểm phù hợp với ô đất và sở thích về hình dạng đó. Hệ thống mái thái đẹp được thiết kế với độ dốc khá lớn nhưng không quá dày để tạo sự thanh thoát, không nặng nề cả khối kiến trúc nhà mái Thái hiện đại.

Mái thái là kiểu mái được lựa chọn phổ biến trong các thiết kế nhà ở thời gian gần đây bởi nhiều ưu điểm. Theo từng phong cách từ cổ điển, hiện đại, nông thôn...nhà mái kiểu thái đều có thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Nhà mái kiểu thái được sử dụng cho mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp. Cấu trúc mái được chia làm 2 phần gồm mái thái lớn và mái thái nhỏ phía dưới. Đó là thiết kế phù hợp với cấu trúc cũng như tạo sự linh hoạt cho việc thoát nước cũng như uyển chuyển và mềm mại.

Mỗi phòng ngủ sẽ được thiết kế với các đồ nội thất hiện đại và không gian thông thoáng nhất. Tùy theo nhu cầu, sở thích của từng thành viên mà từng phòng ngủ sẽ được thiết kế khác nhau.

Các bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu về phối cảnh ngoại thất cũng như cách bố trí công năng trong mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp. Nếu yêu thích mẫu nhà chữ L này hãy liên hệ với chúng tôi - công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh để được tư vấn một cách chi tiết nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297