Thiết kế nhà 3 tầng mái thái đẹp có khoảng sân trước rộng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái đẹp có khoảng sân trước rộng

Không gian nhà ống, nhà phố sẽ tiện lợi và thoáng đãng hơn nhiều nếu như có khoảng sân trước kết hợp hàng rào và cổng. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái có sân trước cũng là mong muốn nhiều gia đình khi xây dựng nhà ở những khu đông dân cư chật chội. Sau đây là mẫu nhà 3 tầng mặt phố có sân trước phong cách hiện đại chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc tham khảo!

Mẫu nhà phố hiện đại mang nét đẹp đơn giản, trẻ trung tô thêm sự mới mẻ cho thành phố đông đúc. Thiết kế nhà phố 3 tầng mái Thái của Kiến trúc KIẾN AN VINH là một trong những công trình đánh dấu sự phát triển với nhịp sống đầy năng động tại các thành phố lớn. Đằng sau bản thiết kế ngoại thất xinh đẹp ấy là có cả một đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi phải tập trung làm việc để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho mọi chủ đầu tư.

Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Dĩ An của gia đình anh Phương với mã số MS:NP397. Ngôi nhà được thiết kế phần mái với kiểu dáng chữ A đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Cũng như phù hợp với khu đất xây dựng đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình gia chủ. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút đầy chất riêng của mẫu nhà 3 tầng có sân trước qua các thông tin và hình ảnh dưới đây.

Thiết kế sân trước thoáng đãng, hệ thống cửa cổng kín đáo. Cổng làm bằng sắt thiết kế đơn giản được phun sơn tĩnh điện. Khối mảng tường bê tông kiên cố. Cùng với khối ban công thiết kế rộng, kết hợp cây xanh, đảm bảo không gian sống có tính thẩm mĩ cao. Tầng 1 bố trí không gian cửa chính vào nhà được thụt sâu theo hình khối hộp. Cách tạo hình này mang lại hiệu ứng chiều sâu cho mẫu thiết kế nhà ống đẹp.

Phần cổng của căn nhà phố được thiết kế phần mái hiên che và cổng sắt được sử dụng các thanh song khá rộng tạo được sự thông thoáng và cũng khiến căn nhà trở nên đẹp hơn và độc đáo hơn. Cổng sắt với kiến trúc có chút cổ điển tạo cho căn nhà có được nét đẹp riêng, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Phía sau cánh cổng sắt là một khoảng sân đủ rộng cho các gia đình tiện di chuyển và đi lại. Bên cạnh đó, cánh cửa cuốn trắng được sử dụng để tạo cho căn cổng có được không gian riêng tư, kín đáo mà không đánh mất đi nhiều điểm thú vị của kiến trúc bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng với các đường nét kiến trúc mới lạ, độc đáo hiện đang nhận được rất nhiều ý kiến tích cực khi hầu hết các khách hàng, bạn đọc phản hồi lại đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng. Với diện tích đất để xây dựng vô cùng phù hợp dành cho gia đình anh Phương. Điều này mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian sống thoải mái, rộng rãi đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi,…

Một ưu điểm lớn của những mẫu nhà 3 tầng có sân trước đó là được đua ban công hoặc logia thoải mái. Tầng 2 của ngôi nhà này là một minh chứng. Với thiết kế ban công hình hộp chữ nhật, lan can tay vịn làm bằng vật liệu kính cường lực hiện đại an toàn mà lại có tính thẩm mỹ. Phần trần ban công được ốp nhựa giả đá; Kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu led phản chiếu lan can kính và hệ cửa nhôm kính xingfa. Tạo nên 1 không gian tổng thể chung hoàn mỹ

Tầng 2 được thiết kế đơn giản hơn với ban công có những thanh chắn sắt kiểu cổ điển, hai trụ lớn tạo cho khu vực tầng 2 nét đẹp nhẹ nhàng nhưng lại pha chút cổ điển và kín đáo. Cánh cửa cỡ lớn với việc sử dụng gỗ sậm màu cũng như phần kính đục tạo cho không gian có chút vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa mới lạ nhưng cũng vừa quen.

Mặt tiền tầng 3 thiết kế hệ thanh lam trắng theo phong cách ngang dọc đơn giản, không quá cầu kì. Nó còn có tác dụng chắn nắng, giảm độ chói nhưng vẫn tạo ra khoảng hở đủ để lấy sáng cho khoảng sân thượng với các tiểu cảnh, cây xanh.

Nhìn tổng thể cảnh quan, kiến trúc nhà ống 3 tầng với chủ thể là gam màu trắng; thiết kế hiện đại và khá kiên cố. Kiến trúc mặt tiền không những thoáng mà còn thể hiện sự tinh tế khơi gợi không gian sống thoải mái.

Kiến trúc tân cổ điển luôn có sức lay động mọi trái tim ngay cả của các chủ đầu tư khó tính bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mang hơi thở của kiến trúc Pháp nên nó được thừa hưởng vẻ đẹp quyến rủ, hoa lệ nhưng lại không quá lộng lẫy, rườm rà rối mắt. Thiết kế nhà phố sở hữu mặt tiền nhỏ hẹp thường chỉ có 1 mặt tiền nên việc trang trí kiến trúc khó khăn và đơn điệu. Tuy nhiên với các mẫu thiết kế nhà phố này luôn mang đến vẻ đẹp mới mẻ, hoa lệ, sang trọng và cuốn hút.

Phương án thiết kế nội thất nhà ống hiện đại đẹp này cũng đã được các kiến trúc sư của chúng tôi hoàn thiện. Như chúng tôi đã đề cập, cùng với kiến trúc ngoại thất, mọi không gian nội thất của công trình đều được thiết kế rất thoáng đãng với nhiều góc “xanh”. Màu sắc, hình dáng của đồ nội thất được kết hợp một cách có duyên và hợp lý với ý tưởng trưng bày, trang trí của các chi tiết khác. Từng ngõ ngách đều được thiết kế có chiều sâu và thể hiện “chu đáo” cá tính của gia chủ. Đây cũng là yếu tố giúp ngôi nhà MS:NP397 hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư ngay từ ngày đầu hồ sơ thiết kế được bàn giao.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297