Thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp lộng lẫy tại Quận 2 | NP345

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp lộng lẫy tại Quận 2 | NP345

Mẫu nhà 3 tầng thiết kế kiểu mái Thái, mẫu nhà ống nhà phố được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là thiết kế nhà mái Thái của anh Trường, một chủ đầu tư ở quận 2, tp. hcm. Được tư vấn và thiết kế bới kiến trúc sư Huyền - KTS của công ty Kiến An Vinh. Mẫu nhà đã đưcọ hoàn thành gần đây mời các bạn tham khảo để tìm kiếm được hình mẫu ngôi nhà đẹp theo ý mình.
Chủ đầu tư: Anh Trường
Đc: Quận 2, TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giãn,....
Năm thực hiện: 2020

Kiến trúc nhà mái Thái thiết kế 3 tầng đẹp - NP345

Mẫu nhà 3 tầng mái thái mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Thiết kế nhà 3 tầng mái Thái không chỉ có tính truyền thống mà còn sở hữu những công năng sử dụng mà bất cứ gia chủ nào cũng không thể bỏ qua. Hình ảnh những nhà phố 3 tầng mái thái từ lâu đã in sâu vào tâm trí của người Việt Nam. Có thể nói đây như một biểu tượng kiến trúc mang đậm nét hoài cổ và truyền thống. Thật là lựa chọn tuyệt nếu như có mong muốn được sở hữu một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Mẫu nhà phố 3 tầng tại quận 2 có mảnh đất với diện tích khá đẹp rộng và có nhu cầu mong muốn được thiết kế một ngôi nhà phố mái thái hiện đại diện tích sàn với nhiều không gian khác nhau cùng hệ tiểu cảnh sân vườn xanh mát để giúp mang đến không gian thiên nhiên xanh mát cho toàn bộ ngôi nhà.

Kiến trúc ngôi nhà 2 tầng 1 áp mái của anh Trường vừa cổ điển vừa hiện đại cùng tông màu sắc tươi sáng. Nắm bắt được mong muốn này của anh Trường nên các kiến trúc sư đã thực hiện lên phương án với mẫu thết kế nhà 2 tầng mái Thái với phong cách hiện đại, đường phào chỉ trang trí và kiểu dáng thiết kế tinh tế, xen lẫn là gam màu xanh của hoa lá, cỏ cây rất đẹp mắt.

Mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng sạng trọng tinh tế

Thiết kế những căn nhà phố mặt tiền được xuất phát từ mong muốn cải thiện những hình ảnh cứng nhắc của các kiểu nhà ống vốn khá hạn chế về chiều ngang và bị thiếu thốn ánh sáng. Do đó, góc nhìn của mẫu nhà phố này chủ yếu khá đơn giản, đó là kiến trúc sân vườn. Tại đây, nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 6m của gia đình anh Trường cũng tương tự như vậy, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp nghệ thuật 2 trong 1 mang đến một hình ảnh kiến trúc vừa sang trọng, tao nhã lại vô cùng mềm mại, hiện đại và đơn giản.

Vẻ đẹp hài hòa của nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền

Thiết kế nhà phố hiện đại phù hợp với quỹ đất nhỏ có thể giáp với những công trình khác tại phía mặt bên, mặt sau nhưng mặt tiền lại mang phong cách hoàn toàn mới. Có diện tích lô đất khá sâu nên công trình này dễ dàng tận dụng được một khoảng sân bên trong và xây dựng được hệ tường rào và cổng tại phía mặt bên, giữa bên trái và bên phải, đặc biệt là mặt tiền.

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhỏ xinh thường có hình khối gọn gàng và vuông vức, căn nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại có hình khối khá gọn gàng, vuông vức, tận dụng hoàn toàn được diện tích mặt bằng sẵn có cùng cách thiết kế này khá đẹp mắt, hiện đại.

Phối cảnh ngoại thất sang trọng lịch lãm góc nhìn ngang

Đối với những mẫu nhà phố mặt tiền 6m thì cách phối màu là vô cùng quan trọng bởi những chi tiết khá tối giản, đường nét và hình khối thường rất thô cứng nên cần sử dụng màu sắc để làm tăng thêm phần cuốn hút và tạo được điểm nhấn đặc biệt dành cho ngôi nhà. Do anh Trường rất muốn tạo nên một căn nhà có sắc màu hài hòa, nhã nhặn và trẻ trung cho không gian sinh sống của gia đình mình nên kiến trúc sư của chúng tôi đã kết hợp bao gồm 3 màu lạnh chủ đạo, đó là trắng, xanh ghi và đen ghi.

Khi kết hợp 3 tông màu này cùng nhau tại các bức tường nhà, tường so le của mỗi tầng đã mang đến một tổng thể kiến trúc vừa thanh lịch lại vừa giản dị mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ. Ngoài ra, căn nhà này còn được phối các màu khác nhau như màu xanh navy của mái thái, màu trắng của kính Trường lực và màu trầm của hệ thống khung cửa.

Lý do nên lựa chọn thiết kế nhà phố mái thái

- Về mặt thẩm mỹ

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái là một trong những ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Một ngôi nhà phố có hình ảnh thanh thoát, thông thoáng và cao ráo tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người nhìn. Nhà phố 2 tầng mái thái cổ điển gây ấn tượng về một ngôi nhà sang trọng, bề thế, có phần đồ sộ. Thì trái lại các thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái lại thu hút sự bởi cách tạo hình đặc biệt. Sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối kiến trúc tinh xảo với nét đẹp tự nhiên, ấn tượng của tạo hóa

Cùng với độ dốc tương đối, dạng hình chóp, mái thái có tầng áp mái tạo độ thoáng cho ngôi nhà. Ngoài ra còn giúp tránh được hiện tượng hung khí bị tích tụ trong nhà hay bị ảnh hưởng của tà khí, làm ảnh hưởng đến sự lưu chuyển của dòng vượng khí. Vì thế, có không ít gia chủ đã yêu cầu thiết kế mái thái với mong muốn sẽ có được thật nhiều tốt lành, may mắn.

- Thiết kế nhà phố mái thái giúp phân chia công năng ưu việt

Nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại có tính ưu việt hơn trong quá trình phân chia công năng. Không chỉ vậy, mái thái còn giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước trên mái một cách tự nhiên nhất. Không để nước ngấm hay thấm dột phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta.

Đây là sự pha trộn vô cùng hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Thiết kế đáp ứng được sự phù hợp với nhiều công trình kiến trúc cũng như cảnh quan, chất liệu, nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, gia chủ cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất phù hợp.

- Thiết kế nhà phố vuông 2 tầng mái thái

Đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cũng như cái nhìn mới nhất dành cho gia chủ. Được đánh giá là mẫu thiết kế nhà đẹp dành cho lô đất rộng, tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn. Thiết kế kiến tạo không gian sống thông thoáng, lấy được nhiều ánh sáng hơn. Thiết kế đảm bảo duy trì được tính thẩm mỹ cùng chất lượng công trình lại mang đến sự thư giãn, ngắm cảnh, trồng cây. Với thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum mái thái vẫn luôn thu hút được nhiều sự quan tâm. Khi gia chủ đang có ý định xây mới tổ ấm, thi thiết kế này mang lại khả năng tận dụng được diện tích, không gian dù đó là không gian nhỏ hẹp.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mà chúng tôi đã tổng hợp lại và muốn chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo. Với những gợi ý của chúng tôi trên đây thì bạn đã có thể xây dựng được ý tưởng để lựa chọn mẫu nhà theo phong cách vừa sang trọng lại có thể giảm được chi phí rồi đúng không nào. Với dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công chuyên nghiệp & uy tín, công ty tư vấn thiết kế xây nhà đẹp Kiến An Vinh luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến quý khách hàng những công trình nhà phố đẹp, sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất TP. HCM.

Đội ngũ hỗ trợ tư vấn cùng với những kiến trúc sư tâm huyết và tài năng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Quý chủ đầu tư vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297