Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Long An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Long An

Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình anh về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển. Đầu tiên chính là chi phí xây dựng lên một ngôi nhà hợp lí nhất. Song song chính là cấu trúc ngôi nhà 3 tầng luôn xuyên suốt một cấu trúc để tổng hợp hoá hơn về
Chủ đầu tư: Anh Quốc
Đc: Long An
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Gia đình chủ đầu tư Anh Quốc trú tại Long An. Có sở hữu cho gia đình mình một khuôn viên đất đẹp. Anh hướng đến xây dựng mẫu nhà 3 tầng.

Yêu thích phong cách tân cổ điển nên anh đã tìm hiểu sâu về các mẫu nhà 3 tầng. Kết hợp chính là những điểm nhấn mạnh của tân cổ. Qua đó anh viết đến Kiến An Vinh.

Anh đã thấy được ý tưởng riêng của mình trong từng mẫu nhà 3 tầng. Gom đầy đủ ý tưởng nhà đẹp. Anh đã liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình anh về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển. Đầu tiên chính là chi phí xây dựng lên một ngôi nhà hợp lí nhất. Song song chính là cấu trúc ngôi nhà 3 tầng luôn xuyên suốt một cấu trúc để tổng hợp hoá hơn về 

Nhận được yêu cầu, Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống tư vấn. Cũng như phác hoạ cơ bản mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển cho anh hiểu hơn. Cách bố trí sắp xếp công năng trong ngôi nhà một cách chi tiết nhất.

Quay trở lại nhà phố 3 tầng tân cổ điển là kiểu nhà được xây dựng theo kết cấu 3 tầng và thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Một tính năng đặc trưng của phong cách sống này là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện đại và kiến ​​trúc cổ điển. Điều này tạo nên một công trình hài hòa, mang đậm giá trị văn hóa theo thời gian.

Ở Việt Nam, nhà phố tân cổ điển được xây dựng rất lớn với hoa văn đơn giản, sắc sảo và trang nhã. Đây cũng chính là lý do ngôi nhà phố 3 tầng này được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Nét đẹp chung thể hiện rõ nhất ở những ngôi nhà này là vị trí, công năng và lối trang trí độc đáo. Kỹ thuật trang trí trên cột, tường, ban công, mái và hàng rào. Mọi thứ đều toát lên nét và vẻ đẹp riêng, mang đến cảm giác giàu sang phú quý cho gia chủ.

Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã từ bỏ mẫu nhà tân cổ điển và mang đến nét hiện đại, gọn gàng và tiện nghi phù hợp với ngày nay. Điều này cũng không làm mất đi nét tinh tế vốn có của dòng kiến ​​trúc Pháp, thay vào đó các kiến ​​trúc sư đặt các khối và họa tiết vào đúng vị trí để đạt được sự cân đối về bố cục và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa kính hiện đại được áp dụng cho mẫu nhà 3 tầng mang phong cách tân cổ điển. Sử dụng cho không gian mở, thoáng đãng. Ngoài việc mang lại điểm nhấn trang trí, nó còn thể hiện tốt nét tân cổ điển. Nhưng vẫn có một chút nét hiện đại cho ngôi biệt thự này.

Tường, cột, mặt bằng và không gian có sự phân chia rõ ràng, đây chính là ý tưởng tạo nên giá trị về mặt phong cách của ngôi nhà. Niềm tin vào mối quan hệ này, vào sự chia sẻ, mang lại sự hài hòa cho nơi này. Đây là kích thước của các hình dạng góc cạnh, chiều cao của tường, cửa và đồ nội thất, đồ trang trí.

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com 

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297