Thiết kế nhà 4 tầng 5x18m có tầng hầm để xe đẹp hot 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 4 tầng 5x18m có tầng hầm để xe đẹp hot 2021

Mẫu nhà ống 4 tầng có tầng hầm để xe là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà. Với diện tích xây dựng 90m2 tức là 5x18m, kiến trúc sư đã tạo ra không gian hiện đại, khoa học và thoải mái. Cùng Kiến trúc Kiến An Vinh tham khảo Thiết kế nhà 4 tầng 5x18m có tầng hầm đẹp này nhé!

Những thiết kế nhà đẹp 2021 ở các thành phố lớn rất hạn chế về diện tích và khu vực để xe. Từ đó việc thiết kế nhà có tầng hầm là rất cần thiết và rất nhiều vị gia chủ ưa chuộng. Ngoài là không gian đỗ xe còn thêm diện tích cất các vật dụng ở đây một cách gọn gàng, tăng công năng sử dụng. Phương án thiết kế nhà phố tích hợp hầm đỗ xe đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Mời các bạn đọc điểm qua thiết kế nhà 4 tầng 5x18m có tầng hầm đẹp sang trọng này.

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x18m có tầng hầm đẹp là kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp 5m. Nó gây được sự chú ý của người xem nhờ vào sự sáng tạo tinh tế về cách thức tổ chức không gian kiến trúc. Các bộ phận công năng ngoại thất vừa tối ưu hóa được diện tích thiết kế. Vừa tạo được nhiều đường nét sinh động qua hiệu quả thẩm mỹ của hế kết cấu bê tông.

Và hình ảnh mẫu thiết kế đẹp cho nhà 4 tầng chúng tôi giới thiệu trên đây đã có những cải tiến tích cực. Việc sử dụng những đường nét có máu sắc để xây dựng ngôn ngữ hiện đại. Vậy nên cảm nhận đầu tiên mà ai cũng dễ dàng nhận thấy trên mặt tiền chính của mẫu nhà phố đẹp là nét tươi tắn, trẻ trung qua từng góc cạnh. Nó đã xóa nhòa đi sự khô khan, nghèo nàn, thiếu sức sống. Đóng góp cho bức tranh kiến trúc nhà phố những không gian đa năng bằng vật liệu, công nghệ mới, những mẫu mã hình học độc đáo.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển song mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đã lược bớt những họa tiết trang trí rườm rà. Giữ lại những vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp chút phóng khoáng hiện đại. Mang đến một mặt tiền đẹp sang trọng, đẳng cấp phù hợp với sở thích của gia đình gia chủ.

Để tạo điểm nhấn cũng như nâng tầm đẳng cấp của nhà tân cổ điển. Kiến trúc sử đã lên phương án ốp đá ở chân tường, khu vực tầng hầm, trệt. Vừa mang dấu ấn riêng biệt đẹp thì việc ốp đá còn hạn chế rêu mốc, sạch sẽ hơn.

Trên tinh thần xây dựng nhanh những không gian sống đa năng, đẹp và độc đáo hơn. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có gara kiểu dáng hiện đại của gia đình anh Sử là một sự đột phá về kinh nghiệm thiết kế. Sự đa dạng trong hình khối không gian để tạo nên sự mới lạ, giàu sức sống và mỹ cảm.

Các đường chỉ chạy nhẹ trên tường xua tan khô cứng của những bức tường vôi mà trên nền màu trắng tinh khôi. Các đường nét họa tiết của phong cách tân cổ điển một cách tối đa. Hơn thế màu trắng còn giúp căn nhà thêm sang trọng, phù hợp với xu hướng.

Để tăng cường ánh sáng tự nhiên vào bên trong, kiến trúc sư đã khai thác tối đa mặt tiền bên ngoài. Bằng việc sử dụng toàn bộ cửa chính đền cửa sổ đều bằng kính kết hợp với khung nhôm màu đen.

Những cây xanh cũng được kết hợp để lọc không khí, tạo các dòng đối lưu thông thoáng. Từng phòng đều có cửa mở về hướng gió. Hơn thế thiết kế nhà 4 tầng 5x18 có tầng hầm đẹp đều có ban công trên mỗi tầng lầu đưa ra bên ngoài. Nhằm mang tính chiều sâu vừa cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất sang trọng tuyệt đẹp có thang máy.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297