Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum tại quận 12 - Mẫu nhà đẹp 4x20m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum tại quận 12 - Mẫu nhà đẹp 4x20m

Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ trên diện tích 80m2 tiết kiệm nhưng vô cùng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình 4 thành viên. Mẫu nhà ở phong cách hiện đại của anh Sĩ tại quận 12 mang mã sô NP374. Kiến trúc sư Ngô Chí Công của Kiến Trúc Kiến An Vinh cùng nhóm của anh thực hiện dự án này mời các bạn đọc tham khảo.
Chủ đầu tư: Anh Sĩ
Đc: Quận 12
Số tầng : 2 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn bởi kết cấu, quy mô. Cũng như giá trị xây dựng, giá thành tiết kiệm hợp lý. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, thẩm mỹ. Thuận tiện cho các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái, đảm bảo sự riêng tư. Nắm bắt được những ưu thế trên, với mảnh đất mặt tiền khá lí tưởng. Chủ đầu tư đã tìm đến công ty để nhờ tư vấn thiết kế và xây dựng ngôi nhà. Không cần quá cầu kì phô trương nhưng vẫn hiện đại khác biệt, đảm bảo về mặt công năng.

Đặc trưng của mẫu nhà ống là được thiết kế với kết cấu những khối hộp hình chữ nhật xếp chồng lên nhau, tạo nên sự vững chãi cho ngôi nhà. Kiến trúc ngoại thất khá đơn giản và bắt mắt. Vì hẹp bề ngang nên thiết kế tập trung giải quyết vấn đề không gian, làm sao để tạo cảm giác mặt tiền thoáng rộng, không bị gò bó. Phương án được sử dụng ở đây là cửa chính và hệ thống cửa phụ, cửa sổ đều được dùng vật liệu nhôm kính cao cấp. Vừa giúp cho mặt tiền thêm mở rộng, vừa đáp ứng tốt được nhu cầu lấy sáng vào không gian trong nhà. Đồng thời đem lại cho mẫu nhà vẻ đẹp hiện đại thu hút.

Đối với những ngôi nhà bị hạn chế tầm nhìn và xung quanh bị cản ánh sáng bởi các tòa nhà thì thiết kế không gian mở và nới rộng tầm nhìn cho người sử dụng là điều cần thiết nhất. Kết hợp cách trang trí nhà đẹp nữa tạo nên ngồi nhà trông thoáng đáng và ưa mắt. Cửa kính luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho yêu cầu thiết kế mẫu nhà này.

Điều kiện không gian cho phép mẫu nhà có thể bố trí nhiều cửa sổ. Để cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên tốt vào không gian sinh hoạt trong nhà. Tạo 1 góc tiểu cảnh đầy sinh động giữa không gian phòng khách và phòng bếp.

Phong cách thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mới lạ vốn dĩ rất tốn thời gian. Vì vậy, cần đòi hỏi sự tính toán kĩ càng. Các KTS phải chú ý chỉn chu trong từng đường nét. Kiến trúc thiết kế phải khéo léo, để vừa thể hiện được vẻ đẹp và công năng riêng. Nhưng vẫn đảm bảo sự đồng bộ, đối xứng của 2 bên. Nó đem đến tổng thể một ngôi nhà hoàn chỉnh, không trùng lặp và khập khiễng.

Nội thất phòng khách hiện đại, màu sắc nhã nhặn mang đến vẻ đẹp hiện sang trọng cho không gian tiếp khách.

Thiết kế bếp chữ I giúp tiết kiệm không gian diện tích. Đủ để thiết kế thêm bộ bàn ăn nhỏ gọn dành cho 6 người khi có ông bà lên chơi. Bức tường trắng sáng, với hệ tủ bếp gỗ, chiếc bàn đá sáng màu mang đến một không gian ấm cúng gần gũi.

Với mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum trên đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng hiện đại. Quý bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhà 2 tầng đẹp khác để có thêm ý tưởng thiết kế cho mẫu nhà của gia đình mình tại trang chủ của Kiến An Vinh. Hoặc để được tư vấn thêm các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp khác. Mọi chi tiết thắc vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297