Thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1 tum - Mẫu nhà ống hot tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1 tum - Mẫu nhà ống hot tại Quận 12

Ngày nay, thiết kế một ngôi nhà ống 3 tầng có một không gian xanh mát và thư giãn. Không những giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tiện lợi mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu nhà ống 3 tầng không gian xanh dẫn đầu xu hướng thiết kế 2021 bên dưới đây nhé.
Chủ đầu tư: Anh Trực
Đc: Quận 12
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, có gara.
Năm thực hiện: 2021

Ở những thành phố lớn khi mà diện đất xây dựng ngày càng bị bạn chế thì việc thiết kế một ngôi nhà ống với công năng sử dụng tiện ích, thoáng mát sẽ là mẫu nhà được nhiều người lựa chọn. Bởi với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung mang đến cho chủ nhà một không gian sống tươi mới đó là điều mà chủ nhà nào cũng yêu thích. Và dưới đây sẽ là bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1 tum hiện đại chúng tôi gửi tới các bạn.

Thiết kế nhà phố hiện đại và biệt thự hiện đại đang là xu hướng kiến trúc chủ đạo tại các khu đô thị mới. Với phong cách kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa những hình khối mạnh mẽ, vững chắc với những khoảng thụt lùi cùng với sự kết hợp giữa vật liệu và màu sắc một cách hài hòa tạo nên một công trình nhà phố không những mang giá trị bền vững mà mang cả những giá trị nghệ thuật kiến trúc đương đại vào trong đó. Mặt tiền ngôi nhà ống 3 tầng khá nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu trắng dịu nhẹ hiện đại, xám nhạt, đen huyền bí cùng với các vật liệu đá hoa cương ốp tường tầng triệt, gạch ốp tường 3D tầng 2 và 3 đã cùng tạo nên một bức tranh hài hòa về màu sắc và vật liệu thu hút được ánh nhìn từ tất cả mọi người.

Với diện tích hẹp bề ngang vì thế phương án thiết kế nhà đẹp hiện đại được kiến trúc sư xây dựng trên phong cách hiện đại nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng không nặng nề như kiểu tân cổ điển hay tân cổ điển.

Mẫu nhà ống 3 tầng được sử dụng màu trắng làm chủ đạo, bên cạnh đó từng ô cửa kính ở khu vực ban công, cửa sổ nhằm tăng cường ánh sáng vào bên trong cũng như việc nhìn ngắm ra bên ngoài được tốt hơn.

Tầng trệt được sử dụng một màu sắc nâu xám làm điểm nhấn cho nhà phố 3 tầng. Không quá đồ sộ nguy nga song thiết kế nhà phố này chắc hẳn mang đến không gian sống tuyệt vời.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng trẻ trung tươi mới nhờ kết hợp gam màu xám cùng với tận dụng toàn bộ diện tích để bố trí các công năng sử dụng hợp lý giúp cho mọi người trong gia đình có cuộc sống lý tưởng. Đồng thời nhằm tạo ra sự thoáng mát cho ngôi nhà KTS thiết kế phần ban công thụt vào vừa tạo nét đẹp cho ngôi nhà vừa giúp phần mái đua dài che nắng cho công trình.

Được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, các đường thẳng được nối tiếp nhau tạo nên một tổng thể hài hòa cho công trình, 2 tông màu xám trắng được kết hợp làm nổi bật nên những giá trị của ngôi nhà bởi sự tương phản của màu sắc mà nó đem lại.

Tham khảo hình ảnh thiết kế 3D nội thất cực sang trọng của mẫu nhà 3 tầng 1 tum.

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái hiện đại với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đa dạng. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn việc thiết kế kiến trúc có sử dụng kính để tạo nên sự hiện đại kết hợp cùng kiến trúc ngoại thất của bên ngoài, cây xanh được xen kẽ tạo nên những điểm nhấn đắt giá cho toàn bộ mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297