Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m tân cổ điển tại Quận 9

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m tân cổ điển tại Quận 9

Đã từ lâu mẫu nhà phố, nhà ống đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Phong cách tân cổ điển là sự cách tân từ phong cách thiết kế cổ điển, mang những nét tối giản hơn, không nặng nề, cầu kì nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng ưng ý. Kiến trúc nhà đẹp Kiến An Vinh sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp say đắm lòng người bên dưới đây.
Chủ đầu tư: Anh Thủy
Đc: Quận 9
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Tổng thể kiến trúc của căn nhà ống được thiết kế là 1 trệt và 2 tầng lầu. Hình khối của ngôi nhà được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn và vứng chắc. Hệ thống trụ cột được thiết kế đối xứng vươn tầng nâng đỡ chóp mái tiền sảnh hình vòm tạ sự khác biệt, bề thế của căn nhà ống 3 tầng của gia chủ tại quận Thủ Đức. Ban công rộng, đơn giản mang lại cảm giác nhẹ nhàng giảm bớt sự nặng nề cho toàn bộ công trình.

Cổng nhà được thiết kế khá cao kết hợp cùng những chi tiết lạ mắt. Cổng rào được lựa chọn màu sắc tươi sáng nhằm tạo nên những góc nhìn mới lạ so với những căn nhà cùng dãy khác.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển có mặt tiền 6m đẹp lộng lẫy nhờ thiết kế theo phong cách cổ điển hoàn gia. Không quá lớn, đồ sộ như những tòa lâu đài song ngôi nhà thu hút được mọi ánh nhìn khi tổng hợp những đường nét tinh tế đẳng cấp.

Không đặt nặng vấn đề trang trí những hoa văn phù điệu, nhà 3 tầng tập trung chủ yếu vào những chi tiết đắp vẻ phào chỉ, cột giả và đường nét hoa văn tinh xảo nhẹ nhàng để làm nổi bật kiến trúc châu âu mà không quá nặng nề hay cổ kính.

Các họa tiết mềm mại được kết hợp hòa huyện với nhau ngay cả các ban công, lan công cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những đường nét uốn lượn góp phần tang thêm sự mềm mại thẩm mỹ cho công trình thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển.

Bên cạnh những đường nét họa tiết theo tỉ lệ, nguyên tắc của kiến trúc cổ điển thì mẫu nhà phố cũng được sử dụng màu sắc vô cùng trang nhã với hai màu chủ đạo và trắng và vàng kem.

Việc kết hợp thiết kế mái Mansard góp phần tô lên nét duyên dáng và thanh thoáng cho nhà 3 tầng tân cổ điển. Có thể nói phần mái màu xanh là một trong những chi tiết làm nên sức hút nổi bật của khu vực mặt tiền phía trước.

Kiến trúc sư đã có những sự kết hợp vô cùng sáng tạo để làm nên một không gian ngoại thất đẹp lẫn về màu sắc cũng như hình khối kiến trúc ở mẫu nhà phố cổ điển mặt tiền 6m.

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng cũng đi theo phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế, cân xứng hài hòa lẫn nhau. Từ không gian sinh hoạt cho đến phòng ngủ đều cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng.

Màu vàng được sử dụng là sắc màu chủ đạo bên trong nhà tân cổ điển từ đó giúp những họa tiết, nổi thất trở nên nổi bật hơn và tất nhiên chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thông thoáng.

Bộ bàn ghế ăn nổi bật với bọc nệm hoa văn làm sáng cả khu vực. Phong cách tân cổ điển song kiến trúc sư không lạm dụng những họa tiết, màu sắc nhiều thay vào đó là sự đơn giản, điểm nhấn nhá phù hợp cùng những cửa kính ánh sáng thiên nhiên nên vẫn cảm nhận được sự rộng rãi ở mỗi phòng.

Công năng sử dụng của tầng 1 cũng khá đơn giản với phòng khách, bếp + ăn khá rộng. Nhà có khá nhiều cửa, lưu thông nhiều gió và ánh sang cho toàn bộ căn nhà. Phòng khách là bộ mặt chính của ngôi nhà nên gia chủ đặc biệt quan tâm tới việc bố trí diện tích cho phù hợp. Và tôn lên sự đẳng cấp của ngôi nhà thông qua phòng khách rộng rãi, tiện nghi.

Ngoài ra phòng bếp cũng nối thông với phòng khách, chỉ ngăn cách bởi 1 bar nhỏ, đủ để che chắn vị trí bếp nấu. Không gian phòng bếp, ăn khá rộng rãi nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng của gia đình mỗi khi dung bữa.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297