Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 5 tầng tân cổ điển đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 5 tầng tân cổ điển đẹp

Công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín – Kiến An Vinh, chuyên tư vấn thiết kế, xây nhà phố, xây nhà ống, xây biệt thự trọn gói, uy tín, chất lượng giá cả phải chăng. Với kinh nghiệm nhiều năm đảm bảo mang lại cho quý khách dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, đẹp và bền vững theo thời gian. Vui lòng gọi 0902 249 297 để được tư vấn giải pháp miễn phí.
Chủ đầu tư: Anh Thủ
Đc: Hóc Môn
Số tầng : 5
Số phòng : 6
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt, tầng trệt kinh doanh,......
Năm thực hiện: 2021

Nhu cầu phát triển mặt bằng kinh doanh kết hợp không gian sinh hoạt của gia đình chính là nguyên nhân ra đời của bản thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh tại Hóc Môn mà chúng tôi vừa bàn giao cho gia đình chủ đầu tư – anh Thủ. Mẫu nhà đẹp 5 tầng tân cổ điển được thiết kế hết sức sang trọng và ấn tượng. Cụ thể, kiến trúc ngôi nhà được lên ý tưởng thiết kế lược bớt đi các phào chỉ quá rườm rà không cần thiết và thay vào đó là một sự cách tân mang hơi thở phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà đẹp tân cổ điển Châu Âu 5 tầng của gia đình anh Thủ hiện diện nổi bật với hoa văn tinh tế, không chỉ sang trọng mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng đầy đủ công năng cho các thành viên trong gia đình. Được thiết kế bởi đội ngũ KTS Thạc Trung Khang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công – xây dựng nhà phố, biệt thự.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh này gây ấn tượng sâu sắc từ hình thái kiến trúc đến không gian nội thất, tạo nên một căn nhà vừa tiện nghi, thuận lợi khi sử dụng và kinh doanh, lại vừa thể hiện gu thẩm mĩ đẳng cấp của gia chủ. Còn chần chừ gì nữa, cùng chúng tôi khám phá kiến trúc và mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 3,99m qua những phối cảnh mãn nhãn ngay dưới đây nhé!

Thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển Châu Âu đem đến cho căn nhà không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế mà còn mang lại cho nó sự quyến rũ, dịu dàng và thanh lịch. Ngay từ mặt tiền của căn nhà, màu trắng tinh khôi kết hợp với những họa tiết khỏe khoắn, hoa văn phù điêu tinh tế, cầu kì đã ghi điểm cho tất cả ai vô tình lướt qua đây.

Vẻ đẹp đặc trưng của thiết kế nhà ống tân cổ điển dễ dàng được thể hiện qua sự trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Kiểu dáng tân cổ điển được thể hiện bằng những đường nét hoa văn trang trí ở phần ngoại thất nhiều nhất. Tất cả toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ sinh sống trong ngôi nhà đó.

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng này mang đến cho gia chủ một không gian sống lí tưởng. Vô cùng gần gũi với thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính cổ kính, sang trọng. Hệ thống cửa kính cường lực được tận dụng triệt để ở mặt tiền đã mang đến vẻ hiện đại cho ngoại thất. Chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp cung cửa khung nhôm được thiết kế uốn lượn mềm mại mang đến vẻ đẹp độc đáo riêng cho mặt tiền nhà phố này. Không những vậy, chất liệu kính còn giúp không gian sống bên trong được thông thoáng, mở rộng hơn, nhiều ánh sáng hơn.

Phong cách thiết kế tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế, nội ngoại thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng.

Cập nhật thêm 3 mẫu thiết kế nhà kết hợp kinh doanh cực đẹp cực hot 2021

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đang là xu hướng thiết kế được nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Đặc biệt là khi bạn sở hữu một miếng đất mặt tiền. Đất thành phố nhiều người qua lại chính là một yếu tố rất tốt để bạn kinh doanh một lĩnh vực nào đấy. Nhưng để kết hợp được giữa không gian kinh doanh và không gian sống hài hoà là điểm lấn cấn mà nhiều chủ đầu tư đau đầu. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để bạn không cần lo lắng khi xây dựng tổ ấm lý tưởng ấy cho mình. Hãy đến với Kiến trúc Kiến An Vinh, chúng tôi sẽ biến những ý tưởng, mong muốn của bạn thành sự thật.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển kết hợp nhà thuốc (MS:NP336)

Chủ đầu tư - anh Huy sở hữu lô đất rộng, anh có yêu cầu thiêt kế nhà ở kết hợp kinh doanh hiệu thuốc ngay tại nhà. Sau một khoảng thời gian tim kiếm trên các trang mạng, gia chủ đã liên hệ với Kiến An Vinh để được hỗ trợ tư vấn. Từ nhu cầu của gia chủ, điều kiện về tài chính cũng như khảo sát diện tích xây dựng. Công ty triển khai thiết kế nhà 3 tầng kết hợp hiệu thuốc tại Bình Dương. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển và hợp xu hướng đáp ứng tốt các tiêu chí đẹp - tiện nghi - khoa học.

Cửa kính ra vào ở tầng hiệu thuốc cùng 1 chất liệu giống như kính cửa sổ phòng gia đình sinh hoạt tạo tổng thể ngôi nhà được thống nhất. Màu sắc được vận dụng trong thiết kế vẫn là gam trắng-kem chủ đạo của phong cách nhà lô phố hiện đại nhấn mạnh thêm màu xanh của kính rất hợp lí. Để ngôi nhà không có cảm giác tù túng đơn điệu, cách bố trí các khối thang ngang, dọc tạo thể cân xứng làm cho ngôi nhà cứng cáp và thông thoáng hơn. Giải pháp xanh bằng những chậu cây xanh ở sảnh, ban công ngôi nhà tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Không gian sinh hoạt gia đinh của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển, tham khảo hình nội thất 3D.

Kiến trúc nhà ống hiện đại kết hợp shop thời trang cực đẹp (MS:NP377)

Kiến trúc sư Hòa của KIẾN AN VINH đưa ra mẫu phương án mặt tiền qua phần phối cảnh 3D bên dưới theo xu hướng đơn giản, hiện đại, dùng hình khối và vật liêu đơn giản, không cầu kỳ. Để thiết kế mặt tiền shop quần áo đẹp, KTS đã lựa chọn cửa kính cường lực để làm cửa ra vào. Về cửa ra vào, mở rộng bề ngang của cửa ra vào hết mức có thể, như thế sẽ tạo độ rộng hút vào không gian bên trong. Trần cửa cũng cần cân đối chiều cao, trần nhà có thể nên mở rộng hơn để tận dụng chiều dài cho các cửa hàng diện tích nhỏ.

Ở các mảng tường, anh có thể thay đổi màu sơn (hoặc vật liệu) cho phù hợp với cá tính của anh mà sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến hình thức kiến trúc. Vì phương án thiết kế nhà ở kết hợp shop thời trang 4x14 đã có sự tính toán tỷ lệ cân đối giữa các mảng sao cho hợp lý.

Shop bán hàng ở mặt tiền đẹp hơn, có chỗ thử đồ và vệ sinh, không gian trưng bày quần áo. Mặt tiền phía sau nhà là gara để xe và lối lên tầng riêng biệt với shop bán hàng. Gara đi lối sau kết hợp cầu thang đi lên các tầng tạo thuận lợi cho gia đình, không gian giao lưu bằng 1 lối đi nhỏ.

Đèn được bố tri trên trần nhà qua sự tính toán của KTS cho phép căn phòng tràn đây ánh sáng . Đèn chùm được bố trí dọc theo giữa để không bị thiếu sáng tỏa khắp không gian và không hề gây khó chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc bố trí ánh sáng tốt cũng góp phần tôn lên các sản phẩm được bày bán tại shop.

Thiết kế nhà dẹp mái Thái 3 tầng 1 tum kết hợp Spa 5x18 (MS:NP3780

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh spa được nhiều khách hàng và chủ đầu tư lựa chọn. Do có công năng quy hoạch khoa học, không gian ấn tượng, hoàn mỹ. Mẫu kinh doanh spa kết hợp với kiến trúc nhà mái thái thuộc sở hữu của chị Trinh – Sóc Trăng đã làm nổi bật phong cách nhà phố hiện đại, kinh doanh tiện nghi. Cùng tìm hiểu tóm tắt về công năng của mẫu nhà này nhé.

Sự kết hợp độc đáo giữa không gian sống và kinh doanh đòi hỏi tổng thể kiến trúc phải đáp ứng được 3 yếu tố vô cùng quan trọng. Đó là sự hiện đại của phân khúc cao cấp, nét đặc trưng của kinh doanh dịch vụ spa và đảm bảo không gian sống tiện nghi.

Phòng dành cho dịch vụ spa, xông hơi cực kỳ tiện nghi và đẳng cấp. Là nơi xua tan những mệt mỏi thường ngày, giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất. Các thiết bị vật tư cao cấp được xem xét và sắp đặt một cách phù hợp nhất diện tích khu đất rộng 90m2.

Các kiến trúc sư tại Kiến Kiến An Vinh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn. Và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Nếu có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm chi tiết Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh này hãy liên hệ thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline:0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297