Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc hiện đại 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc hiện đại 2021

Kiến trúc hiện đại cùng màu sơn trắng đã thể hiện sự trẻ trung và tươi mới cho không gian phối cảnh của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m.

Thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại là mô hình phổ biến nhất hiện nay. Bởi nhà ống có diện tích xây dựng khá hẹp nên cần xây cao tầng để đáp ứng đủ các phòng theo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Phong cách hiện đại khá linh hoạt trong thiết kế, có thể tiết kiệm không gian, là sự lựa chọn lý tưởng cho các mảnh đất chia lô. Với các thiết bị, vật liệu hiện đại, kiến trúc sư có thể tận dụng tối đa không gian, tạo các hiệu ứng thị giác giúp diện tích như được mở rộng hơn. Sau đây, mời quý vị cùng tìm hiểu mẫu nhà 4 tầng đẹp phong cách hiện đại của chủ đầu tư được đội ngũ KTS Kiến trúc Kiến An Vinh lên ý tưởng.

Đơn giản và tiện ích chính là mẫu nhà ống (nhà phố). Sự phổ biến của nhà ống phong cách hiện đại ngày càng được yêu thích không chỉ ở thành phố, đô thị mà còn ở cả những vùng ngoại ô, miền cao. Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu của đa dạng khách hàng. Đội ngũ KTS luôn làm việc hết mình, nhiệt tình và sáng tạo. Với mục tiêu hiện thực hóa mong ước được sở hữu những công trình để đời của các quý gia chủ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại được thiết kế theo lối kiến trúc vô cùng ấn tượng.

Toàn cảnh ngôi nhà đều toát lên vẻ hiện đại đơn giản, chất liệu cửa kính bền đẹp, căn phòng nhìn ra bên ngoài thoáng rộng giúp căn phòng luôn được ánh sáng tự nhiên chiếu sáng ấm áp, đồng thời cũng tạo ra một khoảng view đẹp. Tầng thượng được lựa chọn thiết kế mái bằng cùng với những ô thoáng cách điệu – một điểm nhấn mỹ quan bắt mắt cũng lấy thêm được ánh sáng không khí và gió cho tầng thượng.

Nhìn từ phía mặt trước, bạn sẽ thấy được một thiết kế thông thoáng và cân xứng của căn nhà. Nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m có thiết kế cổng mở 4 cánh bề thế, nổi bật ở mặt tiền. Nhà được xây theo dạng ống thích hợp với diện tích đất hạn chế. Điều đặc biệt trong thiết kế căn nhà này đó là không đi theo lối thiết kế an toàn, nhàm chán của những căn nhà phố đã quá phổ thông. Kết cấu ngôi nhà mang hơi hướng của thiết kế châu Âu, với phong cách hiện đại, vô cùng ấn tượng.

Một điểm nhấn đắt giá còn phải kể đến nữa là những khối vuông bao thông tầng cách điệu giúp cho mặt tiền căn nhà vô cùng độc đáo và sáng tạo. Cách kết hợp màu hài hòa của gạch thẻ ốp đá và ốp giả gỗ càng khiến cho căn nhà trở nên sang trọng và đậm chất riêng, không thể phủ nhận căn nhà trông nổi bật hơn hẳn so với những khối nhà liền kề.

Hiệu ứng chiều sâu của nhà phố hiện đại 4 tầng được thể hiện rất rõ nét với các mảng  hình vuông, hình chữ nhật được bố trí đầy nghệ thuật ở tầng 2 cho đến tầng 4. Kiến trúc sư sử dụng thiết kế không lan can cho một nửa bên phải của căn nhà. Từ tầng 2 đến tầng 4 là thiết kế thông suốt cho mặt tiền, tạo chiều sâu vào sự thông thoáng. Một tạo hình khác cho mặt tiền là mảng tường nhỏ kéo dài từ tầng 3 lên tầng 4, tạo sự độc đáo khác biệt.

Nhờ cách tạo hình khối này, mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại được chủ đầu tư hài lòng và ưng ý tuyệt đối. Đương nhiên căn nhà cũng thu hút bất kỳ ai một lần ghé ngang qua.

Phối cảnh thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại này có chút đặc biệt so với các mẫu thiết kế nhà phố thông thường khác đó là phòng bếp và nhà ăn nằm trên tầng cao nhất của căn nhà. Đây là ý đồ của gia chủ, để được tận hưởng không khí bữa cơm dễ chịu, mát mẻ giữa không gian đầy sắc xanh thiên nhiên của tầng 4.

Tầng trệt được KTS của chúng tôi đã bố trí khoảng sân trước là gara xe ô tô. Không gian tiếp theo là phòng khách. Tiếp đến là cầu thang nối các tầng và nhà kho. Liền kề một phòng ngủ rộng rãi có nhà tắm + WC bên trong tiện lợi. Cuối cùng là không gian để gia chủ bố trí các tiểu cảnh, cây xanh theo sở thích, mang lại không gian thiên nhiên cho căn nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297