Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum | Kiến trúc nhà ống 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum | Kiến trúc nhà ống 2021

Thiết kế nhà và nội thất nhà 3 tầng đẹp mắt và tiện nghi. Dự án được xây dựng tại quận 12 của anh Tuấn và chị Dung. Đi theo một phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Tuấn - Chị Dung
Đc: quận 12
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu nhà phố đẹp hay còn gọi là nhà ống là loại hình kiến trúc đặc trưng của phố thị, trong một phạm vi hẹp cả về diện tích lẫn khoảng không. Vì thế loại hình nhà ống được xem là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng tốt về nhu cầu sinh sống của nhiều Khách hàng hiện nay. Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực thi công xây dựng và những cải tiến vượt bậc của các loại vật liệu đã tạo ra một làn gió mới cho bộ mặt kiến trúc đô thị mà trong đó kiến trúc nhà 3 tầng 1 tum đẹp đang chiếm ưu thế và có chỗ đứng riêng cho mình.

Với đội ngũ kiến trúc sư đầy nhiệt tình và sáng tạo, Kiến trúc Kiến An Vinh đã đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư hợp tác về công năng sử dụng và thẩm mỹ ở mức độ cao nhất, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình các chủ đầu tư đặt ra vô cùng dễ dàng.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum MS:NP387 thiết kế mở với ban công và cửa sổ phân bố hợp lý tạo không gian sống thoáng mát sạch đẹp cho gia chủ. Khả năng tư duy nhạy bén cùng cách xử lý bố cục linh hoạt  của kiến trúc sư giúp công trình nhà ống hiện đại thêm rộng và thoáng hơn.

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng với tạo hình vuông vắn, vững chãi tạo bố cục mạch lạc cho ngôi nhà. Màu sắc trang trí ngoại thất nhà phố cũng là yếu tố ghi điểm lớn với chủ đầu tư. Tone trắng trang nhã, sang trọng phổ biến trong thiết kế nhà hiện đại đẹp kết hợp tone ghi nâu cá tính là điểm nhấn nổi bật cho công trình cũng như tăng hiệu ứng thị giác cho bất cứ ai chiêm ngưỡng.

Toàn cảnh mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng bao phủ ngoại thất công trình. Trên nền sơn trắng chủ đạo là sắc ghi nâu cá tính. Nắm bắt sở thích CĐT là người thích sự thoáng đãng, KTS đã sử dụng lối kiến trúc mở thiết kế nhà lô hiện đại 3 tầng. Cụ thể, ngôi nhà có ban công hành lang, sân thượng đón gió và lấy sáng tích cực. Giải pháp kiến trúc xanh trong thiết kế nhà lô phố được vận dụng khá hiệu quả qua mẫu nhà lô phố 3 tầng 1 tum tại quận 12.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng theo sự đơn giản, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Bộ sofa màu nâu sang trọng, giá sách, kệ tủ, tranh treo tường đã được các kiến trúc sư khéo léo kết hợp hoàn hảo. Các gam màu sơn tường trẻ trung, tươi tắn giúp phòng khách tươi vui và hiện đại hơn. Không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiết nhiên, phòng khách đảm bảo được sự thông thoáng tối đa.

Mẫu nội thất phòng khách nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, sự đơn giản trong phong cách thiết kế mang đến cảm giác thoải mái cho không gian phòng khách. Những gam màu tươi tắn giúp phòng khách trẻ trung và tươi vui hơn. Thiết kế không gian mở cho nội thất phòng khách giúp không gian sống giao hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng mát cho phòng khách hiện đại.

Bên cạnh phòng khách là không gian nhà bếp cùng bàn ăn. Tổng thể phòng bếp được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà vô cùng ấm cùng. Bộ bàn ăn bằng chất liệu gỗ cùng màu sắc trang nhã, thanh thoát giúp làm nổi bật lên phong cách hiện đại của chủ nhân.

Mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế phòng thờ tại không gian yên tĩnh nhất với 1 bàn thờ bằng gỗ và 1 chiếc ghế đặt gọn gàng phía trước. Không gian đem đến sự yên tĩnh và tôn kính nhất của gia đình.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại với mặt tiền đẹp, thoáng mát của chúng tôi phía trên sẽ là minh chứng cho năng lực thiết kế giàu bản sắc của chúng tôi, đem đến cuộc sống tiện nghi cho mỗi khách hàng sau khi tham khảo để xây dựng ngôi nhà ưng ý nhất.

Bản thiết kế này chúng tôi làm dựa trên những thông số và yêu cầu của giả chủ, bạn có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa hợp lý nhất cho ngôi nhà. Vì chưa khảo sát cụ thể nên chúng tôi chuyển tới bạn bản vẽ sơ bộ và gợi ý thêm một số hình ảnh giúp cho bạn hình dung ra ngôi nhà sắp tới của mình. Chúc bạn có sự lựa chọn chính xác, kết hợp với kiến trúc sư và phong thủy để tạo cho gia đình ngôi nhà hòan thiện, hợp lý.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297