Top 30 Mẫu Nhà 3 Tầng Đẹp mái thái, hiện đại, tân cổ đển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 30 Mẫu Nhà 3 Tầng Đẹp Mái Thái, Hiện Đại, Tân Cổ Điển

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay với nhiều thiết kế nhà phố hiện đại, tân cổ điển và mái Thái 3 tầng 5m , mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng 4m.

Nhà ống là những ngôi nhà có diện tích chiều dài và chiều rộng có sự chênh lệch rất lớn. Vì vậy, để thiết kế được mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp thì không phải việc dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về những mẫu thiết kế nhà ống đặc sắc để có thêm ý tưởng cho mái ấm của mình thì hãy cùng Kiến An Vinh theo dõi bài viết sau nhé.

Để đảm bảo bạn có một căn nhà mơ ước và không gian hòa quyện với môi trường bạn cần có chuyên gia tư vấn cho bạn mọi ngóc ngách về thiết kế mỹ thuật, phong thủy, tư vấn cho bạn làm sao để căn nhà luôn thông thoáng, đầy đủ ánh sáng, phong cách độc đáo. Đời sống phát triển thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhà đẹp, không chỉ đơn thuần là chỗ che mưa che nắng như trước đây. Những công trình nhà phố, nhà ống, mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền tinh tế cùng không gian nội thất được bày trí khoa học đang là xu hướng thịnh hành tại những đô thị phát triển.

Những mẫu nhà phố đẹp - Xu hướng nhà ống 

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp 3 tầng đẹp nhất cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Mời các bạn tham khảo để chọn được cho mình mẫu thích hợp nhé!

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái Thái

Rất nhiều người thường nghĩ rằng mái thái chỉ phù hợp với những căn nhà cấp 4, biệt thự sân vườn hay những căn nhà có diện tích rộng rãi thì với mẫu nhà này, suy nghĩ ấy sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái theo phong cách tân cổ điển này được thiết kế với phần mặt tiền có phần tiếp giáp giữa các tầng ốp đá, kết hợp cùng phần lan can kính cường lực. Từ đó tạo nên một công trình kiên cố và vững chắc. Đặc biệt, phần mái được thiết kế giật cấp cùng những đường phào và chỉ kẻ uyển chuyển và mềm mại hơn cho tổng thể căn nhà.

Thay vì xây dựng theo những mẫu thông thường, gia chủ lựa chọn thiết kế nhà cải tiến hơn hẳn. Chỉ cần nhìn vào thiết kế khiến cho rất nhiều người phải thốt lên kinh ngạc, kết hợp với chi tiết bài chí khiến cho căn nhà của bạn càng thêm ấn tượng.

Thiết kế độc đáo là vậy nhưng ngôi nhà vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Mẫu nhà thể hiện cá tính của gia chủ.

Sở hữu hình dáng khá táo bạo, ngôi nhà có thiết kế ấn tượng với tạo hình 2 khối được lồng ghép vào nhau. Màu sắc cũng được tiết chế bao gồm trắng chủ đạo xuyên suốt ngoại thất và các phần trần được ốp giả gỗ tăng thêm tính sang trọng.

Nếu tập trung phân tích mặt tiền bạn sẽ phát hiện thêm một điểm thú vị trong lối thiết kế của ngôi nhà, đó là sự đối lập giữa cởi mở và khép kín. Cụ thể, toàn bộ mặt trước tầng 2 được lắp mặt kính lấy sáng, ngược lại tầng 3 bên trên trông khá kín đáo.

Mong rằng với những mẫu nhà ống 3 tầng được chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng hữu ích cho mái ấm của mình. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đến với Công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TP. HCM để được tư vấn cụ thể hơn về các yếu tố. Như phong cách kiến trúc mới, phù hợp phong thủy, nhu cầu sử dụng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất nhé.

Mẫu nhà ống 3 tầng này có hình khối khá gọn gàng, vuông vức và tận dụng hoàn toàn được diện tích mặt bằng sẵn có cùng với cách thiết kế khá đẹp mặt, hiện đại. Ngôi nhà đã được kiến trúc sư kết hợp bao gồm 3 gam màu lạnh chủ đạo đó là trắng, xanh ghi và đen ghi. Với sự kết hợp của 3 tông màu này cùng với bức tường so le ở mỗi tầng đã mang đến một tổng thể kiến trúc vừa thanh lịch, vừa giản dị.

Bên cạnh đó ngôi nhà còn được phối các gam màu khác như màu xanh navy của hệ mái thái, màu trắng của kính cường lực và màu trầm của hệ thống khung cửa đã tạo nên được sự hài hòa và điểm ấn tượng riêng. Với diện tích lô đất có chiều sâu nên công trình này dễ dàng tận dụng được khoảng sân bên trong và xây dựng được thêm hệ tường rào và cổng để bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà.

Nếu bạn không thích đường nét thiết kế hiện đại thì hãy lựa chọn kiểu thiết kế cổ điển, cùng những chi tiết vàng son, xa hoa lộng lẫy. Những nét thiết kế truyền thống cho thấy gia chủ là người hoài niệm, yêu thích thiết kế đến từ Phương Tây.

Thiết kế này giúp cho không gian nhà bạn trở nên ấn tượng hơn. Tông màu chủ đạo khi thiết kế là nâu vàng.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển Pháp

Những mẫu kiến trúc nhà ở kiểu Pháp luôn có một sức ảnh hưởng rất lớn tới những công trình xây dựng ở nước ta hiện nay và thiết kế nhà ống 3 tầng cũng không ngoại lệ. Mẫu nhà ống 3 tầng này được nhiều người đánh giá cao từ những cách xử lý khéo léo và thông minh của màu sắc cho đến không gian ngoại thất và nội thất. Tất cả đã hòa quyện với nhau để tạo nên một tổng thể ăn ý và hoàn hảo nhất. Từ những mảng ốp tường, đường gờ trang trí, mái ngói cửa cổng, lan can bằng sắt hoa đen,… đã kết hợp với nhau một cách ăn ý nhất giúp mẫu thiết kế này trở nên mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết.

Với phần mặt tiền được thiết kế giật cấp cùng những khối trụ tròn nhỏ được xử lý và thiết kế đơn giản nhưng lại giúp mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này trở nên thông thoáng, đẹp mắt và sang trọng hơn. Đặc biệt, sự phối màu hoàn hảo giữa hai tông màu sáng là trắng và be kết hợp với những họa tiết trang trí đã giúp cho công trình kiến trúc nhà ở này trở nên mới lạ và có điểm nhấn hơn. Đồng thời tạo nên sức hút mãnh liệt để chinh phục được mọi cảm quan của người đối diện.

Mẫu nhà liền kề mái Mansard 3 tầng đẹp

Nhà ống nhà phố kiến trúc kiểu cổ điển đẹp và nổi bật bởi kiến trúc Tân cổ điển, phần tầng 3 sử dụng thức cột của kiến trúc Gothic tạo sự chuyển biến cho mặt tiền. Tầng 1 với gam màu vàng của đá Mable thể hiện vẻ sang và bền đẹp của công trình. Màu sắc đối với kiến trúc kiểu nhà phố nhà ống hay lô phố Tân cổ điển nên chọn màu trắng sứ thay cho màu vàng truyền thống sẽ tạo sự mới mẻ và tinh khiết của chi tiết kiến trúc.

Giữa vô vàn những ngôi nhà phố nhà ống được thiết kế đa số theo phong cách hiện đại vuông hộp xung quanh, nhà phố này nổi bật lên với phong cách cổ điển đẹp, sang trọng và đẳng cấp được chăm chút đến từng chi tiết hoa văn, phào chỉ, là một điểm nhấn kiến trúc của cả khu phố này.

Nhà phố kiến trúc cổ điển đẹp 3 tầng được thiết kế tận dụng toàn bộ đất tối đa hóa diện tích sử dụng cho gia đình 3 thế hệ với công năng bố trí khéo léo khoa học, phân bổ chặt chẽ theo thói quen sử dụng của gia đình.

Vẻ đẹp đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất ở những căn nhà này là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Thông qua các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái và cổng rào. Tất cả toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

Nhà phố  nhà ống kiểu cổ điển được thiết kế 3 tầng mái thái, thiết kế kiểu Pháp sang trọng với nguyên vật liệu lựa chọn bền vững, hoa văn nhẹ nhàng nhấn mạnh trụ cột khỏe, vững chắc.

Nhà ống nhà phố 3 tầng kiểu cổ điển nhưng đơn giản chi tiết hoa văn, mở thoáng tối đa lấy đủ ánh sáng làm tươi không gian sống bên trong.Với diện tích khá hẹp và nhu cầu sử dụng khá cao của gia đình 3 thế hệ với yêu cầu 5 phòng ngủ, mọi không gian diện tích đều được tính toán phù hợp để tối đa từng góc, hạn chế góc chết làm rộng và khoa học không gian sống, phù hợp với thói quen sinh hoạt các thành viên trong gia đình.

Toàn bộ không gian 3 mặt đều kín bởi nhà hàng xóm đã xây dựng; do vậy, mặt tiền là không gian lấy thoáng và cũng là không gian thu hút mắt nhìn duy nhất của ngôi nhà này. Chính vì vậy, khi thiết kế biệt thự, hiên được đặc biệt chú trọng để tạo khoảng lấy thoáng cho không gian nội thất bên trong đồng thời tạo độ giật thu hút mắt cho ngoại thất bên ngoài, tránh khối phẳng nhàm chán.

Nhà ống 3 tầng tân cổ điển luôn giữ nguyên được vẻ đẹp và sang trọng vốn có. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu nhà thể hiện rất tốt sự gọn gàng trong thiết kế. Vẻ đẹp nổi bật và dễ dàng để nhận thấy nhất ở mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển dạng ống này chính là bố cục không gian và hình khối cụ thể. Từng đường nét hoa văn trang trí trên các hệ trụ cột, ban công hay cổng rào đều toát lên vẻ quý phái. Thoạt nhìn đã cảm nhận được bức tranh về sự sang trọng và giàu có của gia chủ.

Kiến trúc nhà 3 tầng dạng ống phong cách hiện đại

Mẫu kiến trúc nhà ở này đã chinh phục được nhiều gia chủ bởi cách xử lý thông minh và khoa học. Với phần mặt tiền tầng 2 được thiết kế hệ thống của kính cùng bức tường ốp gỗ và những khối bê tông giật cấp ở tầng 3. Từ đó, tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối và có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người nhìn. Đặc biệt, phần trần nhà còn được ốp lam nhôm giả gỗ kết hợp với những tone màu sáng và các hoạt tiết đơn giản đã tạo nên điểm nhấn đầy độc đáo cho không gian sinh hoạt chung của căn nhà.

Ngôi nhà gây ấn tượng với người nhìn nhờ vào hình khối kiến trúc cũng như màu sắc ngoại thất. Khung cảnh trước nhà với mặt tiền giáp với 2 mặt tiền là đường lớn thì những hàng cây xanh, bồn hoa tạo nên sự hấp dẫn cho người nhìn. Mặt tiền của ngôi nhà còn gây ấn tượng cho người nhìn với việc phối hợp giữa đá ốp màu nâu vàng ở phần mặt tiền và bên hông nhà.

Thiết kế hiện đại luôn được rất nhiều người ưa chuộng cho dù là ở thành phố hay nông thôn. Nhà sẽ xây dựng với 3 tầng kiên cố, mặt bằng đa dạng có thể từ 40m2 trở lên. Thiết kế này được nhiều gia đình lựa chọn, thể hiện sự sang trọng và tinh tế trong từng đường nét.

Sử dụng tông màu trắng làm điểm nhấn và thêm vào đó để tạo điểm nhấn thì đã sử dụng thêm gam màu nâu của gỗ. Thiết kế phần mái bằng màu giả gỗ cùng với việc sử dụng những vật liệu đơn giản nhưng đã tạo nên được sự tinh tế trong từng chi tiết, đường nét.

Nhà được thiết kế theo cấu trúc hiện đại, mẫu mã độc đáo, mới lạ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Mẫu nhà thích hợp dành cho những ai yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu nhà này, Quý khách có thể trồng cây, chăm sóc cây cảnh trên tầng tum mái được thiết kế lấy sáng tối đa, giúp cây trồng phát triển và điều hòa không khí cho toàn bộ ngôi nhà.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đây là một trong các mẫu nhà mặt phố đẹp được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và cả cấu trúc. Không chỉ được sử dụng để làm nhà ở mà kiến trúc sang trọng, đẹp mắt của ngôi nhà cũng rất thích hợp cho việc mở cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm,…

Sử dụng kính cho hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng đẹp: Kính cường lực là loại vật liệu hiện đại, rất dễ sử dụng và công năng của kính thì rất tuyệt vời. Nó không chỉ giúp cho mặt tiền trở nên sạch sẽ hơn, thoáng mát hơn mà vấn đề lấy ánh sáng tự nhiên cho từng tầng rất dễ dàng.

Ngôi nhà đẹp dựa trên đôi bàn tay khéo léo tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp cho chủ đầu tư có một không gian sống phù hợp nhất. Bởi nhà luôn phụ thuộc vào quỹ đất hiện có, cũng như chi phí xây dựng của một ngôi nhà.

Sự tính toán luôn được thể hiện chu đáo dưới đội ngũ kỹ sư dự toán. Điều này giúp một ngôi nhà bền vững theo thời gian.

Nguồn sáng tự nhiên sẽ tiết kiệm được điện năng và bầu không khí cũng khô thoáng hơn, các mảnh kính lớn sẽ được đặt ở vị trí so le ở mỗi tầng hoặc để cả mặt tiền bằng kính luôn. Kính trong suốt cũng giúp cho không gian phòng khi nhìn vào cũng sẽ rộng hơn và có chiều sâu hơn.

Mẫu nhà hiện đại này chỉ có 1 ban công nằm trên tầng tum giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Với kiểu thiết kế đơn giản, không sử dụng nhiều đường nét phức tạp, ngôi nhà rất thích hợp cho những ai yêu thích cuộc sống bình dị và gần gũi với thiên nhiên.

Sự kết hợp giữa thiên nhiên và các đường nét thiết kế hiện đại, tinh tế và phá cách là những gì được thể hiện trong ngôi nhà này. Ngôi nhà thích hợp cho những ai thích cuộc sống trong lành, thân thiện với môi trường, thiên nhiên cũng như tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất.

Với tông màu trắng chủ đạo, ngôi nhà này tạo được sự nổi bật và ấn tượng mạnh đối với những người lần đầu nhìn thấy. Bên cạnh đó, thiết kế dạng lưới phía trước và sự kết hợp với của gỗ làm tăng thêm sự cổ kính và sang trọng của ngôi nhà.

Công trình nhà phố này được thiết kế với mái bằng hiện đại, lầu 1 có ban công để ngắm cảnh thông thoáng để các thành viên có thể ngắm cảnh hoặc cùng trò chuyện vào buổi tối. Trên cùng là 1 tum mái với kích thước rộng, có thể được dùng để trồng các loại cây cảnh, rau xanh,…

Ngôi nhà nổi bật với tông màu trắng kết hợp với các chi tiết và hình khối cách điệu có chút cầu kỳ đã tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao và thu hút người nhìn. Khối bê tông giật cấp và đua rộng ban công tầng 2 và tầng 3 khi kết hợp với lan can kính cường lực tạo nên một không gian mở thông thoáng và hiện đại. Sử dụng gỗ ốp trần cùng với hệ thống đèn led âm trần không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà nó còn có tác dụng cân bằng trong tổng thể màu sắc chung và hình khối cân đối.

Sử dụng tông màu trắng chủ đạo cùng màu nâu vân gỗ của trần nhà đã mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện. Toàn bộ phần ban công của ngôi nhà đều sử dụng kính cường lực giúp tạo nên sự thông thoáng. Phần mặt tiền ở tầng 1 đã được ốp đá hoa cương màu đen vân trắng tạo nên sự chắc chắn vừa mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Mặt tiền nổi bật với hệ ban công lớn cùng với mái đua che ra ngoài, thiết kế phần sân trước tương đối rộng để gia chủ đặt ô tô và các phương tiện đi lại. Sử dụng vật liệu hiện đại từ chất liệu kính của hệ cửa, ban công cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng vừa nổi bật lại vừa sang trọng.

Màu sắc sử dụng cho ngôi nhà là gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay đó là gam màu trung tính sang trọng và huyền bí như màu nâu, màu xám, màu ghi được kết hợp với màu trắng để tạo nên sự tươi mới. Lấy gam màu trắng để làm nền giúp tôn lên vẻ đẹp trang nhã của màu ghi trầm của gạch ốp chạy dọc các mảng tường, màu be tại ban công cửa sổ và màu nâu đậm của khung cửa sổ, của cổng nhà.

Ngoài ra còn có mẫu nhà thêm 1 tầng dùng để xe riêng rất tiện ích. Mẫu nhà phố này thích hợp với những người có sở thích đơn giản, tận hưởng những tiện ích, tiện nghi với các thiết kế thông minh: Lấy ánh sáng tự nhiên thông qua cửa kính, tối giản hóa các không gian thừa, hạn chế diện tích ban công,…


Công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín tại TP. HCM

Với những mẫu thiết kế hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng đẹp do kiến trúc sư của thiết kế nhà 3 tầng đẹp tự tay thiết kế. Cũng như lên ý tưởng thực hiện thì các bạn cũng có thể biết được sự đa dạng cũng như sự tươi mới trong kiến trúc. Và vẻ đẹp của mặt tiền là không giới hạn, khi bạn gặp đúng người kiến trúc sư tâm đầu ý hợp thì ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của bạn đều có thể trở thành hiện thực. Tất cả khách hàng đến với chúng tôi đều nhận được một sản phẩm vô cùng ưng ý và hài lòng. Bởi sự nhiệt huyết trong nghề và cái đầu sáng tạo hơn nữa đội ngũ kiến trúc sư đều đã có rất nhiều năm kinh nghiệm

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhà phố sang trọng, đẹp mắt được ưa chuộng nhất. Nếu muốn tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà 3 tầng, biệt thự đẹp khác, khách hàng có thể truy cập website bên dưới. Hoặc liên hệ với chúng tôi ở phần thông tin phía bên dưới của Công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh để được tư vấn mẫu nhà phù hợp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297