Top những mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc ấn tượng nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top những mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc ấn tượng nhất hiện nay

Thi công thiết kế nhà phố - nhà ống đang là xu hướng kiến trúc tại các khu đô thị mới. Chúng tôi tổng hợp những mẫu nhà phố với các phong cách thiết kế, đường nét khác nhau. Tạo nên sự đa dạng và phong phú trong sự lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia chủ.

Giới thiệu khái niệm về nhà phố và kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp

Nhà ống là mẫu nhà đẹp được xây dựng trên khu đất hẹp, có hình chữ nhật và một mặt tiền nhỏ hẹp. Nhà ống được xây dựng chủ yếu ở mặt phố, những thành phố đông đúc chật hẹp, bị giới hạn các mặt xung quanh bởi các nhà hàng xóm. Nhà ống có nhiều ưu và nhược điểm. Trong nhiều trường hợp, nhà ống còn được gọi là nhà phố, nhà lô phố. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết để chiêm ngưỡng thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất tại Kiến An Vinh.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 3 4 5 tầng đẹp sang trong đã được Kiến An Vinh tham khảo tìm hiểu và chọn lọc ra những mẫu đẹp nhất để chia sẻ đến bạn ngay trong bài viết này. Với những mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra những mẫu nhà với chi phí hợp lý, phù hợp với ý tưởng của gia đình mình để thiết kế nhà đẹp trong tương lai. Bởi sự sáng tạo trong thiết kế không chỉ mang đến một không gian sống ấn tượng, độc đáo mà còn khiến căn nhà vô cùng tiện nghi.

Với bài viết tổng hợp các bản vẽ thiết kế nhà phố - nhà ống này. Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh sẽ giúp cho bạn đọc và quý khách hàng đang chuẩn bị xây nhà phố có thêm phương án tham khảo về việc phân chia mặt bằng. Cùng kiểu dáng thiết kế phù hợp với sở thích, gu thẩm mĩ và phong cách sống của gia đình.

Những kinh nghiệm khi thiết kế nhà ống đẹp

Mặc dù có nhiều nhược điểm, song bạn có thể tận dụng những ưu điểm cũng như nghiên cứu kỹ mẫu nhà ống đẹp để có một ngôi nhà đẹp hoàn hảo. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho bạn trước khi xây nhà ống:

Thứ nhất, bố trí công năng các phòng bên trong một cách khoa học, hợp lý. Giản tiện các chi tiết trang trí không cần thiết để không gian luôn rộng rãi. Hay căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế để lên phương án mặt bằng phù hợp.

Thứ hai, nên cân nhắc xây giếng trời khi thiết kế nhà ống. Nhà ống có diện tích hẹp, bị giới hạn không gian, thậm chí không có cửa sổ ở bên cạnh nên dễ gây cảm giác tối, bí. Vì thế thiết kế giếng trời sẽ giúp lấy ánh sáng tự nhiên và không khí để làm mát cho ngôi  nhà, tránh hầm bí, nóng bức hay ẩm thấp.

Thứ ba, khi thiết kế nhà nên kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Bằng cách bố trí thêm ban công hoặc sân vườn để trồng cây, mang không khí trong lành vào nhà. Đây cũng chính là những điểm nhấn ở mặt tiền giúp ngôi nhà của bạn thu hút sự chú ý hơn.

Thứ tư, những mẫu thiết kế nhà đẹp cũng cần phải đảm bảo hợp phong thủy. Vị trí cửa chính, cổng chính, bàn thờ… hay bếp cũng cần phải hợp mệnh, hợp tuổi với gia chủ. Nhất là với những chủ đầu tư thiết kế nhà phố kinh doanh, thiết kế nhà phố, nhà ống kết hợp kinh doanh thì yếu tố phong thủy rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng tới tài lộc, vượng khí tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của gia chủ sau này.

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà kết hợp kinh doanh hiện đang là mô hình nở rộ ở các thành phố lớn. Nó vừa có thể thỏa mãn sở thích tự kinh doanh của gia chủ, vừa tiết kiệm được kha khá chi phí nên rất tiện lợi. Hơn nữa, với các ngôi nhà nằm ở mặt phố  nơi có đông người qua lại hàng ngày – thì cơ hội kinh doanh cũng cao. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều mẫu nhà này mang phong cách độc đáo ra đời, đảm bảo sẽ làm hài lòng các gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông thường những mẫu nhà phố này sẽ có kết cấu là: tầng 1 sẽ làm nơi để kinh doanh, còn tầng 2 là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phần cửa ra vào ở tầng 1 thường sẽ lắp đặt các loại kính lớn, tạo  nên cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho mặt tiền và dễ dàng trang trí khu vực kinh doanh. Ở ngôi nhà phố này, kiến trúc sư đã chọn tông màu xám làm chủ đạo, nhấn nhá thêm sắc cam sáng ở bên nhà phố. Trên ban công tầng 2 có đặt thêm các chậu cây xanh để không gian trở nên dễ chịu, mát mẻ.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này được phá cách và ấn tượng với cách thiết kế đơn giản nhưng đọng lại vẻ đẹp mềm mại, tinh tế khó quên trong lòng của mỗi gia chủ. Bề mặt hàng rào cổng ngõ với thiết kế hài hòa với kiến trúc ngôi nhà cùng ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất.


Những mẫu nhà thiết kế đẹp nhất 

Sáng tạo và luôn luôn đổi mới là những gì nhóm kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi luôn chú trọng. Không chỉ cần sự am hiểu về kĩ thuật, sự sáng tạo cũng đem đến những hiệu quả không ngờ tới cho mỗi mẫu thiết kế kiến trúc. Tầng trệt được ốp đá vàng nhạt sang trọng. Tầng 2 và 3 thiết kế với gỗ ốp tường. Không gian mở rộng với sự bài trí của các ô cửa sổ lớn, hướng ra phía bên ngoài, giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời, mang đến những năng lượng tích cực cho gia đình. Sân thượng vốn trống vắng nhàm chán cũng được biến thành một nơi nói chuyện vui vẻ cùng với gia đình vào những ngày cuối tuần.

Loại hình thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp thực sự là những dự án phổ biến, được thi công nhiều nhất tại Việt Nam chúng ta hiện nay. Bởi mức độ đáp ứng tốt, phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Có thể xây dựng trên một nền diện tích đất không quá lớn. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí ở mức thấp nhất.

Mẫu nhà 2 tầng vốn là mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng và rất phổ biến. Tuy nhiên với mục đích tối ưu các công năng sử dụng, việc thiết kế thêm tầng tum là hợp lý và linh hoạt,  không làm mất đi quá nhiều chi phí xây dựng. Ở không gian này, nhiều gia đình sẽ tận dụng xây phòng thờ, bố trí thêm phòng ngủ, phòng giặt phơi, hay phòng tập thể dục…

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum trên đây, là một trong số những ngôi nhà đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi hình khối trông đơn giản nhưng thiết kế giật cấp, lồi ra lõm vào thông minh, tạo nên nét chấm phá điệu đà.

Không những thế, sự phối hợp phân tầng hợp lý đã giúp cho việc phân chia công năng bên trong cũng trở nên dễ dàng hơn. Ban công đua rộng, kết hợp với tiểu cảnh cây xanh đẹp mắt, góp phần mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc độc đáo

Vào những năm gần đây, xu hướng thiết kế nhà phố 3 tầng được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ vào sự tiện nghi, trẻ trung và độc đáo. Ngoài ra,mẫu nhà này còn mang lại không gian nội thất mới mẻ và nhiều tiện ích, dễ dàng thiết kế theo nhiều lối phá cách tạo nên nét đẹp đa dạng trong đường lối kiến trúc. Chính vì thế, giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng xây dựng.

Được thực hiện năm nay với mái lệch ấn tượng, độc đáo khác biệt tạo nét riêng với các nhà xung quanh

Theo nhu cầu hiện nay, các thiết kế nhà phố đều mang phong cách đơn giản, hiện đại và tiện dụng. Vật liệu xây dựng cũng được lựa chọn thân thiện với môi trường. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng trên đây là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu, xây dựng các khối hình học với chức năng trang trí, điểm nhấn nổi bật nhất là mái xéo. Cửa kính cũng được sử dụng nhiều để tạo không gian mở, thoáng mát, điểm xuyết cây xanh tạo nên sức sống cho căn nhà.

Thiết kế nhà 3 tầng có gara oto

Với đặc điểm có diện tích mặt tiền hẹp cùng chiều sâu dài. Giải pháp hoá giải không gian luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong việc thiết kế nhà phố. Mẫu nhà 3 tầng có gara dưới đây, là một minh chứng cho việc hóa giải không gian một cách tài tình nhất.

Căn nhà phố được chúng tôi thực hiện vào năm 2021. Lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại làm chủ đạo, kiến trúc sư đã đến thực tế khảo sát, trước khi đưa ra ý tưởng thiết kế công trình cho gia đình. Với mặt tiền 5m và chiều sâu 20m, gia chủ yêu cầu bố trí khu vực gara để xe phía trước cạnh khoảng sân thông thoáng, nhằm thuận tiện cho việc cất lấy lại giúp tiết kiệm chi phí xây tầng hầm.

Nhờ đó mà những mẫu nhà 3 tầng luôn được chú ý quan tâm bởi chủ đầu tư. Thể hiện được một không gian sống hữu ích nhất cho gia đình. Bên cách đó nhờ cách bố trí cũng như sắp xếp đã thể hiện rõ một cách cụ thể. Điều này cho thấy ngôi nhà 3 tầng đẹp luôn đảm nhận từ vẻ đẹp ngoại thất cho đến nội thất trong ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế nhà ống 4 tầng theo phong cách hiện đại, năng động. Với lợi thế là 2 mặt tiền nên kiến trúc sư đã tận dụng tối đa để lên thiết kế cho mặt tiền một cách ấn tượng nhất. Những chi tiết trang trí bằng gạch đúc hoa kết hợp cùng phối dải màu xanh độc đáo mang đến cho ngôi nhà sự thu hút lạ kỳ. Công năng của mẫu nhà này gồm 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 01 phòng thờ, 04 phòng ngủ và sân phơi.

Mang một phong cách xây dựng nhà, hướng đến một không gian sống tối ưu. Đủ cho bạn thấy những hình ảnh 3D của nhà luôn ảnh hưởng cao đến môi trường sống. Song song chính là nội thất bên trong nhà cũng được bố trí sắp xếp một cách cụ thể nhất. Hướng đến một không gian sống chất lượng nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.

Nét cách tân với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng thu hút được khá nhiều. Thể hiện một cách tối ưu nhất cho bạn hiểu rõ được một quy trình xây dựng nhà đẹp. Đảm bảo cho thấy được khối cấu trúc nhà hoàn thiện theo thời gian.

Kiến nhà phố 5 tầng sang trọng

Thiết kế mẫu kiến trúc nhà phố phong cách tân cổ điển 5 tầng có gara ô tô. Nhà phố hiện nay thường có kích thước nhỏ, đa phần chỉ có một mặt tiền và diện tích không lớn. Do đó, thiết kế nhà phố nhìn chung phải làm nhiều tầng để thỏa mãn được nhu cầu lớn về không gian sinh hoạt trong khi bị giới hạn về diện tích.

Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nhà phố 5 tầng chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền. Phương án xử lý mặt tiền thông minh và phổ biến cho nhà phố là sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xóa bỏ cảm giác hẹp và cao vút, giúp ngôi nhà trông rộng hơn. Đặc biệt hơn mẫu nhà phố này khá độc đáo với mặt tiền được sử dụng các hoa văn đen tinh sảo mang cảm giác rộng hơn

Hi vọng với những mẫu thiết kế nhà đẹp mà KIẾN AN VINH sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà đẹp của mình mang đến một không gian sống thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi. Sở hữu một ngôi nhà đẹp là mong ước của mỗi gia chủ, vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một kiểu thiết kế nhà đẹp nhất trên đây nhé. Chúc các bạn và quý chủ đầu tư sớm tìm được mẫu nhà ưng ý phù hợp với mình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297