Từng công đoạn thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Từng công đoạn thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Từng công đoạn thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển mang nét đẹp đơn giản, chi phí chi trả thấp không quá cao phù hợp với gia đình có 3 đến 5 người

Sau khi lên bản vẽ thiết kế cho một kiến trúc biệt thự, tiếp sau đó là công đoạn thi công xây dựng. Cũng giống như công trình xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển ở bài viết này. Sau khi nhận bản thiết kế từ kiến trúc sư tại đơn vị Kiến An Vinh. Chủ nhà nhanh chóng chốt phương án và đi đến khâu xây dựng biệt thự thực hiện nhanh chóng và chất lượng được đảm bảo.

Hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng thể hiện bên dưới chính mang hình khối chắc chắn với các trụ chống ở mỗi mặt tiền. Làm nên nét chắc khỏe và kiên cố, biệt thự 2 tầng này đang trong tiến độ gần hoàn thiện phần thô. Tiếp đó sẽ đi đến phần hoàn thiện, nhưng có thể thấy biệt thự khi chưa vào công đoạn hoàn thiện mà vẫn thể hiện tốt nét đẹp vốn có.

Công đoạn xây dựng biệt thự 2 tầng với phần ngoại thất

Kiến trúc được xây dựng theo hướng tân cổ điển nhưng không hề mang quá nhiều họa tiết như các công trình khác. Kinh phí đầu tư có hạn nhưng vẫn muốn sở hữu một công trình nhà biệt thự đáp ứng nét đẹp và sự tiện nghi. Thì đây chắc chắn là công trình phù hợp với nhiều chủ đầu tư có thu nhập hạn hẹp. Bởi biệt thự tiết chết cắt giảm khá nhiều họa tiết nên biệt thự trông đơn giản nhưng vẫn giữ đúng bản chất.

Không tạo các mảng hoa văn như các kiến trúc bán cổ điển thường thấy. Ở mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này là sự kết hợp bởi nét đẹp cổ điển và hiện đại. Nhưng chính vì ưa thích sự đơn giản của chủ nhà, kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế cắt giảm các chi tiết không cần thiết. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho công trình.

Các điểm tạo ấn tượng mạnh đến người xem ngoài sự chắc chắn của các trụ đỡ. Mà biệt thự còn tạo sự ấn tượng với hệ mái mansard xanh ghi đồ sộ, phủ lên kiến trúc một cách tinh tế. Nét đẹp sang trọng hơn khi thực hiện đúng theo bản vẽ, kiến trúc sẽ được phủ trên mình tấm sơn trắng. Sẽ làm nổi bậc các chi tiết đối lập về màu sắc. Tạo nên sự nổi bật cho các mặt thiền biệt thự.

> Xem thêm: xây dựng biệt thự 2 tầng đẹp

Mặt lợi thế khi xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Để đảm bảo không gian bên trong phải thật thống thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kiến trúc sư còn không quên bố trí ô cửa thông gió ở thân mái giúp đón gió dễ dàng. Và thuận lợi hơn trong việc tạo cảm giác thông thoáng cho các phòng bên trong nhà.

Thay những họa tiết thành những đường kẻ chỉ đơn giản nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cao cho biệt thự. Ở tầng 2 mỗi khu vực ban công tương ứng với 1 phòng. Tại đây ban công sẽ được lắp kèm thêm lang cang với các họa tiết hoa văn uốn lượn đúc và phun mạ vàng đồng. Khiến cho biệt thự phô trương được một số điểm đặc trưng của biệt thự.

Để biệt thự không bị đơn điệu về màu sắc. Kiến trúc sư đã phối cùng gạch ốp tường mang màu vàng sẫm ở các gốc mặt tiền tạo nên điểm nhấn cho các góc mặt tiền. Ngoài ra để tăng thêm màu sắc, khuôn viên rộng. kiến trúc sư còn thiết kế các khu vực ô trống để dễ hơn trong việc đặt trồng các loại tiểu cảnh tại đây. Làm tăng màu sắc, tạo sự sinh động cho không gian kiến trúc bên ngoài.

Các khu vực cửa chính ở các mặt tiền sẽ được thiết kế phần cửa có kích thước lớn cũng như sử dụng vật liệu khác biệt so với các khu khác. Dưới đây là một số hình ảnh khác liên quan đến các mặt tiền khác của biệt thự nhưu sau.

Các góc nhìn khác của kiến trúc biệt thự 2 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297