Mê hoặc 100 mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 100 mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại đẹp được xây dựng nhiều nhất

Thiết kế nhà biệt thự hiện đại mang lại cho gia đình bạn một không gian sống tươi mới trẻ trung , sang trọng, tinh tế nhất mà còn tạo ra những nét độc đáo rất riêng cho chủ đầu tư

Kiến trúc thiết kế nhà biệt thự hiện đại luôn cho bạn thấy được sự mạnh mẽ. Cũng như không gian thoáng đãng nhất cho gia đình. Nhà biệt thự hiện đại luôn đòi hỏi những Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh phải phác họa lên những không gian ngôi nhà đẹp mơ ước.

Bởi chúng ta thấy nhiều năm trở lại đây là chứng kiến sự thay đổi liên tục của xu hướng thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế biệt thự nói riêng. Xét riêng về phong cách thiết kế cho gia đình những ngôi nhà đẹp như mơ. Thì những ngôi biệt thự hiện đại hiện ngày càng được gia chủ lựa chọn thiết kế và thi công bởi đây. Chính nét hiện đại là loại hình công trình không bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào nên các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo vận dụng tinh hoa kiến trúc để thổi hồn cho công trình.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 1

Khi nói đến thiết kế biệt thự hiện đại thường chú trọng đến sự đơn giản. Luôn thể hiện sự sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng, và gần gũi với thiên nhiên. Chính phong cách đơn giản vừa làm nổi bật chiều sâu của căn mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại lại vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong. Đến với công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh chúng tôi, bằng kinh nghiệm và năng lực vững chắc đã thiết kế và thi công nhà cho chủ đầu tư theo hình chữ S. Kiến An Vinh chúng tôi thiết kế nhà hiện đại, biệt thự hiện đại 2 tầng, 3 tầng,… biệt thự hiện đại mini , biệt thự trọn gói. Hãy liên hệ ngay với Kiến An Vinh để sở hữu những mẫu biệt thự hiện đại thời thượng cùng không gian đáng sống nhất Việt Nam.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 2

Hiện nay, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng thiết kế biệt thự được yêu thích nhất tại Việt Nam . Nét đẹp của hiện đại được thiết kế phóng khoáng, năng động, trẻ trung, loại bỏ những chi tiết rườm rà. Luôn mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng, thể hiện tính cách mạng mẽ qua những đường khối. Điểm nhấn các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp chính là việc sử dụng vách kính lớn tinh tế. Chính biệt thự 2 tầng làm cho nét vuông góc sang trọng tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại.

Quan sát mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng đã vẽ lên một bức tranh với cây xanh và đá. Vẻ đẹp mỹ thuật của ngôi biệt thự hiện đại đạt đến độ hoàn hảo bởi sự kết hợp tinh tế: Giữa thiên nhiên và công trình. Các phòng trong nhà chan hòa ánh sáng và từ bất kỳ góc nhìn nào cũng thấy được thiên nhiên tươi đẹp.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 3

Một cách tổng quát nhất, biệt thự hiện đại 2 tầng là loại hình kiến trúc nhà ở mang phong cách hiện đại tách biệt với khu vực nhà xung quanh. Không gian có diện tích đất lớn nên có thể thiết kế dạng biệt thự nhà vườn hoặc biệt thự nghỉ dưỡng đem lại không gian xanh. Bởi cách chủ đầu tư đang hướng mình gần gũi, hài hòa với thiên nhiên, mang lại gia chủ không gian đẳng cấp đáng sống.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 4

Nhìn từ bên ngoài, mẫu biệt thự nhà 2 tầng hiện đại là một công trình mở với cảnh quan thiên nhiên bên ngòi qua những bức tường kính trong suốt. Phong cách nhà hiện đại mang đến sự sáng tạo riêng cho các công trình này. Giải pháp kiến trúc nhà hiện đại đẹp đang dần thay thế cho các thiết kế theo xu hướng cổ điển vì tính linh hoạt, cũng như không cần theo khuôn mẫu nào hết.

Chính khuôn viên tổng thể căn biệt thự là những khối hình hộp riêng biệt, các kiến trúc sư sắp xếp. Chúng luôn đặt chồng lên nhau và liên kết bằng những mảng tường gờ nổi, những mảng đổ khuôn ngang dọc tạo thành không gian đa chiều. Từ các khối hộp riêng biệt của từng nét đẹp riêng, các kiến trúc sư Kiến An Vinh đã mang chúng xếp cạnh nhau, đặt chồng lên nhau và liên kết chúng bằng những mảng tường gờ nổi. 

nhà biệt thự hiện đại đẹp 5

Những mảng đổ khuôn ngang dọc tạo thành một không gian đa chiều hơn. Cách thiết kế nhà hiện đại này đã giúp cho kiến trúc có thể tận dụng luôn cảnh quan thiên nhiên bên ngoài làm khung trang trí cho bức tranh hiện đại đầy sống động và thu hút. Một sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa các mảng màu sắc sáng tối, giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo nhất. Tạo nên một không gian ngoại thất ẩn hiện thu hút, mang những giá trị nghệ thuật riêng. Với những hình khối khá vuông vắn, đa dạng được sắp xếp sáng tạo và tinh tế giúp cho mặt tiền ngoại thất trở nên mới lạ, thời thượng hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy đặc trưng của căn biệt thự hiện đại 2tầng này là sử dụng hệ thống các vách kính tấm lớn tạo không gian mở và vô cùng thông thoáng. 

nhà biệt thự hiện đại đẹp 6

Các ban công kính của ngôi nhà đã ăn nhập với hệ thống cửa sổ cũng như cửa ra vào bằng các tấm kính cường lực xung quanh mang đến không gian có tầm nhìn và gần như không giới hạn.

Với những hình khối vuông vắn,luôn được đa dạng hóa và được sắp xếp sáng tạo và tinh tế giúp cho mặt tiền ngoại thất trở nên mới lạ, thời thượng hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy đặc trưng của căn biệt thự hiện đại 3 tầng này là sử dụng hệ thống các vách kính tấm lớn tạo không gian mở và vô cùng thông thoáng. Các ban công kính ăn nhập với hệ thống cửa sổ cũng như cửa ra vào bằng các tấm kính cường lực xung quanh mang đến không gian có tầm nhìn và gần như không giới hạn.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 7

Được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại vô cùng ấn tượng, mới mẻ, độc đáo thì có lẽ đây chính là một trong những gợi ý hoàn hảo khi chúng sẽ đem lại cho chủ đầu tư. Đây là một không gian sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp. Sau đây, Kiến An Vinh kính mời quý khách và các bạn cùng tham khảo về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này nhé.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 8

Với chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được nâng tầm thì các công trình nhà ở ngày nay không chỉ đóng vai trò là nơi để ở. Một ngôi nhà che nắng, che mưa mà nó còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng hợp lý sao cho đúng Phong Thủy. Nhưng thực tế để có được một mẫu biệt thự đẹp thì không hề đơn giản một chút nào bởi nó yêu cầu người thiết kế nhà hay là một kiến trúc sư phải có tay nghề cao, độ sáng tạo cũng như kinh nghiệm làm nghề để có thể đưa ra những giải pháp thiết kế nhà một cách hoàn hảo nhất. Và chính mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp này đã không làm cho chủ đầu tư phải thất vọng khi mà mẫu thiết kế đã mang lại một sức hấp dẫn vô cùng lớn, một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 9

Biệt thự hiện đại được tập trung thiết kế vào các khối hình kiến trúc, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại không sử dụng các hoa văn trang trí. Như các chi tiết: phào chỉ, phù điêu,… để trang trí cho không gian mặt tiền của công trình. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình bằng phẳng luôn được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp các tone màu sáng, các nguyên vật liệu cao cấp để làm tăng tính hiện đại. Chính nét đẹp này đã làm cho mới mẻ cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách tối đa trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy ấn tượng nhất cho chủ đầu tư.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 10

Mang trên mình vẻ đẹp của lối kiến trúc nhà hiện đại thì việc lựa chọn tone màu vàng be làm tone màu chủ đạo được đánh giá là không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo thì việc kết hợp thêm các tone màu khác của các nguyên vật liệu với các tone màu khác để trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều trở nên rất dễ dàng. Ở đây các khoảng tường sơn màu trắng nhẹ nhàng, nổi bật luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ khi ngắm nhìn. Một phần chính là sự ngăn cách cho các tầng thêm phần thông thoáng hơn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu vàng be còn giúp cho không gian ngoại thất đón nhận ánh sáng dễ dàng hơn để từ đó mang lại một khoảng không gian sống rộng rãi, ấn tượng vô cùng.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 11

Vật liệu kính cường lực cao cấp được sử dụng một cách triệt để khi mà hệ thống lan can, cửa chính, cửa sổ, cửa ban công của ngôi nhà 2 tầng hiện đại này. Các không gian thoáng đã có sự thống nhất từ nội thất cho đến ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Hệ thống của chính, cửa ban công, cửa sổ được thiết kế với kích thước phù hợp chuẩn theo thước lỗ ban Kiến An Vinh . Luôn đảm bảo cho các hệ thống cửa đơn, cửa đôi,… đều được vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng nhất. Xung quanh ngôi nhà được tận dụng khá nhiều chi tiết ánh sáng thêm hoàn mỹ hơn.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 12

Nội thất nhà biệt thự hiện đại luôn hướng đến một không gian gần gũi với cuộc sống hàng ngày nhất. Chính điều này đã làm cho tất cả thành viên trong gia đình thêm phần gắn bó. Chủ đầu tư luôn hướng mình đến không gian xanh, nên các cây xanh luôn được nhấn nhá trong nội thất cũng như ngoại thất của ngôi biệt thự hiện đại.

Đây chính là một phương án sử dụng hệ thống mái bằng cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Đòi hỏi các kiến trúc sư Kiến An Vinh đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt so với các công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại truyền thống. Ngoài việc kết hợp hoàn hảo với khối kiến trúc nhà vuông vắn mà nó còn tạo nên được một sức hút lớn cho những ai nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu hiện đại này. 

nhà biệt thự hiện đại đẹp 13

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại được kết hợp là ánh sáng tự nhiên hay là ánh sáng nhân tạo của hệ thống đèn điện vào ban đêm chiếu vào. Thì đó cũng là một không gian hoàn hảo nhất cho ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng dưới đây. Một không gian biệt thự có vẻ đẹp vô cùng sang trọng, mới mẻ cũng như tạo được các điểm nhấn đắt giá. Để từ đó công trình biệt thự 3 tầng hiện đại trở nên vô cùng đẹp mắt, lộng lẫy từ ngoài và trong ở tất cả mọi thời điểm trong ngày.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 14

Để thiết kế một ngôi biệt thự hiện đại là sự kết hợp với các nguyên vật liệu hiện đại và các mảng tường đặc đã tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn về mặt kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí thêm phần thanh lam giả gỗ cũng được tạo nên được sự khác biệt cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này. Các chi tiết trang trí cho không gian ngôi nhà có mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng được các kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi  lựa chọn một cách cẩn thận. Các đường nét, chi tiết kiến trúc hiện đại 3 tầng đều được thể hiện thông qua các chi tiết thẳng, ngang nối tiếp nhau cũng như các các chi tiết cột, dầm, mảng tường, ban công,… Từ đó mà không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại càng trở nên hào phóng, bề thế, đẹp mắt hơn rất nhiều.

nhà biệt thự hiện đại đẹp 15

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitehttps://thietkexaynhadep.com.vn/

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297