Bản thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Bản thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng 2 mặt tiền đẹp. Mang nét đẹp của kiến trúc hiện đại và cổ điển tạo nên công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Cách bố trí khoa học từ ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư là điểm khiến biệt thự có trở nên có sức hút hơn hay không. Chính vì thế lựa chọn một đơn vị thiết kế biệt thự đẹp luôn là thứ mà nhiều người mong mỏi. BT518 dưới đây được đơn vị Kiến An Vinh thiết kế, là một mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng 2 mặt tiền đẹp. Tuy nằm ở vị trí 2 mặt tiền nhưng vô cùng thông thoáng chứ không hề bí bách như các kiến trúc trước đây. Bởi nhờ lối thiết kế và sắp xếp logic của kiến trúc sư Uy – người đảm nhận lên ý tưởng thiết kế.

Thoạt nhìn kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mang nét đẹp tinh tế từ lối thiết kế hiện đại. Nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy vài điểm hoa văn – nét đặc trưng của lối thiết kế cổ điển. Việc phối 2 nét đẹp hiện đại và cổ điển đã tạo nên kiến trúc biệt thự tân cổ điển trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Cũng chính lối thiết kế này khiến khu vực vát góc 2 mặt tiền này vô cùng nổi bật.

Nét đẹp tổng quan của mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng

Khuôn viên rộng rãi giúp cho việc lên ý tưởng thiết kế cũng trở nên đa dạng hơn. Kiến trúc được đặt ở sát mép tường chắn gần cuối mảnh đất. Điều này không làm cho thẩm mỹ của kiến trúc trở nên giảm đi. Mà kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế mở cho khu vực cổng và rào chắn. Điểm này giúp biệt thự dễ dàng hơn trong việc phô trương nét đẹp vốn có của biệt thự. Khác biệt hoàn toàn với các kiến trúc mang tường chắn bê tông cao kín gây bí bách cho khu vực bên trong.

Ở mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp này với thiết kế mang hơi hướng của phong cách hiện đại nhiều hơn cổ điển. Đối với điều này lại khiến chủ nhà tiết kiệm được tối đa chi phí thiết kế đến xây dựng. Đây cũng là điều giúp tiết kiệm thời gian tốt nhất cho các chủ nhà ngay từ khâu thiết kế đến thi công. Được ghi điểm trong mắt anh Thắng – chủ nhà từ phong cách thiết kế đến thời hạn bàn giao sớm hơn dự kiến.

Với lối thiết kế 3 lối dẫn vào không gian bên trong. Được đặt ở mỗi mặt tiền, vừa giúp thuận tiện cho việc di chuyển. Lại vừa làm tăng tính đồ sộ của công trình một cách hiệu quả nhất có thể. Trụ cột là điểm giúp làm tăng thẩm mỹ với nét đẹp chắc khỏe, được đặt ở các vị trí sảnh là chủ yếu. Nhằm giúp chống đỡ khu vực ban công bên trên giảm trọng lực cho tổng thể công trình.

Các chi tiết ghi điểm của mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng

Sử dụng kính cho hoàn toàn hệ thống cửa trong nhà. Với việc sử dụng kính vừa mang lại nét đẹp hiện đại cho kiến trúc bên ngoài. Mặt khác còn góp phần đón ánh sáng từ bên ngoài, phô trương nội thất bên trong một cách khéo léo. Mỗi ban công đều được thiết kế thêm lang cang chắn, làm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ở mặt tiền với điểm nhấn là phần mái trước được bố trí phần mái hoa văn. Thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển thường thấy.

Nổi bật không kém của bản thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng này chính là phần mái thái mang tông màu xanh ghi. Với kiểu thiết kế giật cấp. Được phối cùng kiến trúc mang tông trắng tinh khôi. Làm nên một kiến trúc mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng nổi bật hơn giữa 2 mặt đường. Kết hợp với khuôn viên xanh được bao bọc xung quanh. Làm tăng thêm sự sinh động dễ gây ấn tượng đến người xem cũng như người sử dụng.

Không gian nội thất bên trong của mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297