Bản vẽ mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có tầng hầm

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có tầng hầm

Bản vẽ mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có tầng hầm. Mẫu nhà biệt thự đẹp được thiết kế tiện nghi với nhiều phòng ngủ và phong sinh hoạt

Một kiến trúc với vẻ đẹp là sự phối hợp của nét đẹp xưa và nay. Khiến nhiều người không khỏi rời mắt vì cái đẹp của kiến trúc. Bản vẽ thiết kế BT580 chính là mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp hội tụ đủ nhiều điểm giúp cho việc sử dụng càng thêm tiện nghi. Biệt thự 3 tầng ngoài mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Kiến trúc còn đem đến thẩm mỹ cao với nét đẹp sang trọng và cuốn hút.

Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp với sự kết hợp hài hòa của nét cổ điển pha vài điểm hiện đại. Kiến trúc sư đã tạo nên một kiến trúc hài hòa. Để có thể nhìn rõ hơn về kiến trúc này, bạn có thể xem tiếp hình ảnh thiết kế bên dưới. Với nhiều góc nhìn với nét thẩm mỹ khác nhau tạo nên nét đặc trưng của kiến trúc.

Tổng quan phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Nét đẹp đồ sộ làm nên điểm thu hút đáng kể trong mắt người xem. Vì là kiến trúc biệt thự kiểu Pháp nên kiến trúc được khá chú trọng trong việc xây dựng phô trương thẩm mỹ. Thể hiện nét đẹp bằng các chi tiết hoa văn cũng như vật tư sử dụng cho biệt thự 3 tầng này. Nét xa hoa thể hiện qua từng chi tiết hoa văn ở mặt tiền. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho kiến trúc.

Thẩm mỹ được xây dựng bởi họa tiết đặt ở các vị trí nhất định ở từng khu vực của, mái trước và ở mỗi đầu và chân cột. Giúp cho việc xây dựng thẩm mỹ một cách hoàn hảo. Họa tiết nổi được đội ngũ chạm trỗ kinh nghiệm lâu năm chạm trổ. Tạo ra những đường nét hoa văn uốn lượn bắt mắt. Tôn lên được nét đẹp đặc trưng vốn có của một kiến trúc cổ điển Pháp.

Hệ mái được thiết kế độc đáo kết hợp 2 loại mái khác nhau. Cũng vì điều này vừa giúp mang lại nét đẹp thẩm mỹ. Vừa mang lại nét đặc trưng, nổi bật và ấn tượng trong mắt người xem. Là điểm nhấn giúp nhận diện từ xa, làm cả kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp thêm nổi bật và sang trọng hơn.

Ưu thế của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Lối vào sảnh được thiết kế làm 2 luồng khác nhau, giúp cho các thành viện tiện di chuyển giữa các khu vực. Thiết kế lối vào với những bậc thang nối dài từ sân đến sảnh, thiết kế loe rộng càng tạo nên nét đẹp bề thế. Kiến trúc biệt thự 3 tầng sử dụng màu trắng ngà để sơn cho toàn bộ công trình. Làm nổi bật các họa tiết trên thành tường, cột và các khu vực khác.

Hệ thống lang cang ở mỗi ban công với những họa tiết được thiết kế uốn lượn dày đặc giúp tôn lên nét đẹp cho từng khu vực mỗi tầng. Điểm đặc biệt cũng là điểm tiện nghi của kiến trúc biệt thự 3 tầng này chính là khu vực để xe. Kiến trúc sư để tận dụng sân cho không gian sân vườn với đa số cây cảnh. Đã thiết kế thêm khu vực tầng hầm tiện cho việc bảo quản phương tiện.

Khu vực sân trống khá rộng, để đáp ứng sở thích chăm sóc cây cảnh và tạo không gian sống mát mẻ. Kiến trúc sư đã bố trí khu vực để trông cây tạo thêm sự sinh động cho không gian biệt thự 3 tầng đẹp này. Nét đẹp lông lẫy của kiến trúc còn nằm ở việc kiến trúc sư bố trí hệ thống đèn chiếu sáng cho tổng thể biệt thự. Làm nổi bật kiến trúc hơn khi về đêm.

Nội thất bên trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297