Bản vẽ thiết kế 3D mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 18x19m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế 3D mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 18x19m

Bản vẽ thiết kế 3D mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 18x19m với 6 phòng ngủ dành cho gia đình từ 4 đến 6 người. Là mẫu nhà biệt thự có tầng thượng và nhiều khu vực tiện nghi

Lối sống thời thượng kéo theo việc đời sống người dân được nâng cao. BT619 là một kiến trúc điển hình cho việc xây dựng lối sống thời thượng. Bởi đây là mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mang lại nhiều ấn tượng không chỉ về thẩm mỹ. Mà còn đưa không gian sống đến một tầm cao mới.

Hình ảnh bản vẽ biệt thự 3 tầng hiện đại mang nét đẹp thời thượng. Với thiết kế kiến trúc được tập hợp những yếu tố góp phần cho công trình thêm nổi bật. Từ cách phối màu đến các vật liệu sử dụng đều chọn hướng thuận tiện nhất cho chủ đầu tư. Dưới đây là một số điểm nổi bật của công trình biệt thự 3 tầng này như sau.

 

Lợi thế về thẩm mỹ của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Hệ mái bằng chính là điểm đặc trưng mà nhiều mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại áp dụng. Mái giúp cân bằng và tạo nét hài hòa cho tổng thể hình khối làm từ bê tông bên dưới. Từng khối bê tông ở mỗi tầng được ốp lát và sử dụng gam màu khác nhau. Vừa tạo sự khác biệt so với các kiến trúc lân cận, vừa tạo nét sinh động về việc sử dụng đa dạng màu sắc.

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại thường mang nét đẹp đơn giản. Ở kiến trúc này với mặt tiền trông có vẻ đơn giản. Nhưng để làm nên một mặt tiền bắt mắt. Kiến trúc sư phải lựa chọn và phối hợp sao cho mỗi khu vực mang một đặt trưng riêng. Đồng thời khi kết hợp lại vẫn mang được thẩm mỹ phù hợp với xu hướng ở mọi thời điểm.

Sự đan xen của những gam màu tường, trần sáng tối được xen kẻ nhau. Điều này tạo nên nét đẹp độc đáo và bắt mắt. Làm nổi bật cả kiến trúc và đây cũng là chi tiết đặc trưng giúp nhận biết hộ gia đình thông qua lối thiết kế độc đáo này. Không những nổi bật vào ban ngày, về đêm ánh đèn áp trần gỗ trên cao. Điểm này sẽ làm cho khu vực ban công các tầng trở nên lộng lẫy hơn.

Điểm tiện nghi của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Kính được áp dụng cho các khu vực cửa chính, phụ và kể cả lang cang mỗi ban công. Với chức năng chống ồn tạo tính riêng tư cho không gian bên trong. Vừa giúp nhận trực tiếp ánh sáng tự nhiên làm nổi bật nội thất và tiết kiệm điện vào ban ngày. Kính được đặt ở mặt tiền với cùng chất liệu này giúp làm cho công trình thêm phần hiện đại. Hơn hết là dễ thay thế khi cần.

Cổng tường rào được xây dựng kiên cố. Với 3 lối vào, cổng được thống nhất về thiết kế cũng như chất liệu. Màu đen và nâu gỗ giúp tạo nét đẹp trầm sang trọng, mang lại không gian ấm cúng bên trong. Nổi bật hơn nhờ kết hợp tầng thượng với khu vực dàn treo bố trí các loại hoa với đa dạng màu sắc. Làm cho khu vực nơi thư giản trở nên thư thái hơn.

Dù ở mọi góc nhìn đều có thể thấy kiến trúc được xây dựng một cách hài hòa. Luôn mang lại sự thoải mái nhất có thể cho người dùng. Diện tích được phân chia tỉ lệ tỉ mỹ và chuẩn xác từ kiến trúc đến các phòng ban. Quan sát và tham khảo bản vẽ công năng bên dưới để hiểu hơn về cách bố trí công năng của kiến trúc nhé.

Bản vẽ công năng các phòng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Với 6 phòng ngủ nên việc đáp ứng cho một gia đình có từ 4 đến 6 thành viên là đều dễ dàng. Kết hợp với các khu sinh hoạt chung tiện nghi khác, tất cả giúp tạo nên một kiến trúc tiện nghi và đẹp mắt cả bên ngoài lẫn bên trong. Mọi ý kiến và cần điều chỉnh bản vẽ theo mong muốn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297