Bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển có hầm xe

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển có hầm xe

Bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ có tầng hầm xe. Phù hợp các diện tích đất vừa và gia đình có từ 3 đến 5 người

Đối với một kiến trúc bán cổ điển, sự chỉnh chu ở từng chi tiết làm cho giá trị thẩm mỹ của kiến trúc trở nên tăng hạng. BT610 một mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển dành cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Kiến trúc được xây dựng trên mảnh đất không quá lớn, phù hợp với các mảnh đất phố, thành thị có diện tích hạn chế.

Phối cảnh thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển bắt mắt

Là mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp nhưng kiến trúc sư sử dụng các chi tiết hoa văn không quá lạm dụng. Vì thế có thể thấy phần mặt tiền mang nét đẹp nhã nhặn và không kếm phần tinh tế. Các chi tiết hoa văn được đặt ở những vị trí nhất định và đồng bộ giữa các mặt tiền kiến trúc. Giúp điểm thêm điểm nhấn cho mặt tiền chính.

Sự kiên cố hiện rõ qua việc bố trí trụ cột nối liên giữa 2 tầng. Sự liên kết này không những gia tăng phần thẩm mỹ mà còn tạo một công trình biệt thự kiên cố. Công trình mẫu biệt thự 3 tầng này nhờ có thiết kế trồi thụt giữa 2 khối betong. Chính vì thế góp phần tạo hiệu ứng mỹ quan cho tổng thể kiến trúc.

Công trình được phủ sơn trắng cho toàn bộ kiến trúc, làm nổi bật những chi tiết hoa văn nổi trên thành tường. Đồng thời giúp các khu có gam màu khác càng thêm nổi trội. Điển hình như hệ cửa chính phụ. Với gam màu đối lập màu trắng tinh khôi của chủ đạo. Khiến tổng thể trở nên sinh động nhờ có sự kết hợp của đa màu sắc.

Chọn vật liệu tạo thẫm mỹ cho mẫu biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển

Có thể thấy, kiến trúc sư sử dụng những chất liệu xây dựng dễ tìm. Nhưng lại hiệu quả trong việc tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển này. Sự khác biệt của cửa chính, dùng loại gỗ cao cấp với màu sắc gỗ trầm. Mang lại sự gần gũi cũng như sự ấm cúng cho khu vực bên trong và bên ngoài.

Ở các khu vực khác, cửa được lắp đặt hoàn toàn bằng kính. Ngoài chức năng đem lại nét đẹp hiện đại cho mặt tiền. Mà còn có khả năng chống ồn hiệu quả, đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Bên cạnh đó, kính cường lực lắp tại đây được lựa chọn loại cách âm tốt. Nên đảm bảo cho việc tạo nên không gian riêng tư cho các khu vực bên trong.

Cổng rào chắn được làm từ chất liệu có độ bền cao, kết hợp với kiểu thiết kế uốn lượn của hoa văn trên cửa. Điều này làm thể hiện rõ sự kiên cố ở mặt tiền. Tạo sự an ninh và đảm bảo an toàn cho các thành viên và phương tiện bên trong. Đồng thời với lối thiết kế này, còn giúp thể hiện sự bề thế cho tổng thể kiến trúc.

Bản vẽ công năng mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển

Điểm tiện tích ở kiến trúc này còn nằm ở điểm hầm xe. Để tiết kiệm diện tích sân trước, cũng như chi phí gửi xe phân khối lớn bên ngoài. Kiến trúc sư bố trí thiết kế bán tầng hầm ngay dưới nhà. Điều này tiện cho việc si chuyển cũng như bảo vệ phương tiện tránh được những tác nhân môi trường gây ảnh hưởng đến tuổi thọ xe.

Không những chú trọng cho bề ngoài, các khu vực bên trong cũng được phân chia và tính toán kỹ lưỡng. Với mong muốn mang lại không gian sinh hoạt thoải mái và dễ chịu. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của gia đình thông qua các khu vực sinh hoạt chung. Cũng như các yêu cầu về các gian phòng riêng.

Dưới đây là hình ảnh thiết kế bản vẽ chi tiết về từng khu vực được phân bổ với diện tích tạo sự dễ chịu khi sử dụng như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297