Điểm thuận lợi khi đầu tư mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Điểm thuận lợi khi đầu tư mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Điểm thuận lợi khi đầu tư mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển, là phương án đầu tư tốt nhất cho các chủ nhà khi tìm bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp phong cách bán cổ điển

Cập nhật xu hướng mới cho kiến trúc thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển bê dưới. Mong muốn giúp chủ nhà tìm ra kiến trúc phù hợp cải thiện được không gian sống một cách tốt nhất. Biệt thự mang phong cách bán cổ điển là sự kết hợp nét hiện đại và một ít chi tiết cổ điển. Mang đến kiến trúc ở vô cùng sang trọng và phù hợp với mọi thời đại.

 Hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được sử dụng những chi tiết bắt mắt nhưng không quá cầu kì. Tuy mang phong cách tân cổ điển nhưng biệt thự lại có sự khác biệt so với các công trình tân cổ điển thông thường. Không rườm rà trong lối thiết kế mà ngược lại mang sự đơn giản nhưng lại đem đến sự tinh tế cho mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng này.

Chi tiết về kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Biệt thự 3 tầng đẹp mái thái được kiến trúc sư tập trung thiết kế phô diễn ngay trên hình khối. Qua những đường nét mang kiểu thanh thoát đến cho biệt thự. Có thể thấy nét đẹp khỏe khoắn ở mặt tiền thông qua các chi tiết như bố trí các trụ cột nối dài từ tầng 2 đến tầng cao nhất. Còn thể hiện qua cách kết hợp các vật liệu cửa, lang cang…

Đi từ trên cao xuống có thể thấy phần tường được sơn trắng làm nổi bật cho phần mái Thái màu xanh ghi. Giúp phô diễn được vẻ đẹp hình khối kiến trúc một cách chân thật nhất. Còn có sự hài hòa trong cách sắp xếp các chi tiết trên tường đến chi tiết khắc trên cửa, cổng và lang cang. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền tổng thể của kiến trúc. Do được kết hợp từ 2 hình khối nên kiến trúc sư đã sử dụng nhiều khối mái cho kiến trúc này.

Ở mặt tiền chính, hầu hết các khu ra vào đều được lắp loại cửa có chất liệu gỗ với kích thước cao ráo. Mang gam màu cánh gián với nền trắng đã làm nổi bật được cả khu mặt tiền chính. Còn đối với các khu vực có cửa sổ đặt bên hông để tối ưu nguồn ánh sáng lấy từ tự nhiên. Và giúp mang tới không gian rộng rãi thông thoáng. Kiến trúc sư đã chọn loại cửa kính để lắp đặt cho các khu còn lại.

Kiểu thiết kế logic cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Với phương án thiết kế nhiều cửa sổ khung nhôm sơn trắng phối cùng kính cường lực. Vừa giúp đón ánh sáng vừa giúp gắn kết hiệu quả cho không gian bên trong và cả bên ngoài. Lối thiết kế nhiều cửa kính còn giúp cho việc tạo tầm nhìn bên ngoài trở nên dễ và thoáng hơn. Ngoài những điều trên biệt thự còn được đầu tư các hiệu ứng kết hợp cách phối màu sắc vô cùng tinh tế như sau.

Giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển có được một vẻ đẹp sang trọng. Kiến trúc sư đã tập trung phô bày các đường nét đơn giản và thanh thoát. Kết hợp màu trắng mang sự nhẹ nhàng và đây là màu dễ tôn lên nét đẹp của hoa văn có trên tường. Đây là gam màu hoàn hảo giúp mang lại sự tinh tế và sang trọng hơn. Thường được dùng cho các công trình nhà biệt thự ngày nay.

Kiến trúc còn nổi bật nhờ sử dụng các vật liệu hiện đại. Cổng và lang cang mang cùng thiết kế và chất liệu. Khung nhôm được tạo bởi những hoa văn đúc đổ uốn lượn và được sơn lớp vàng đồng khiến cho các khu vực này trở nên nổi bật. Sự kiên cố của công trình cũng từ đây mà tạo nên. Cùng xem một số hình ảnh phối cảnh cho đến nội thất của biệt thự tân cổ điển này để thấy được nét nổi bật của kiến trúc này nhé.

Nội thất cho biệt thự 3 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297