Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ kiểu hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ kiểu hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp 4 phòng ngủ đẹp kiểu hiện đại có sân vườn. Phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên

Hệ mái nhật được đánh giá cao trong trong việc tạo thẩm mỹ cho các kiến trúc nhà biệt thự ngày nay. Kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại bên dưới cũng không ngoại lệ. Được sử dụng lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kì làm nên nét đẹp nhã nhặn cho phối cảnh bên ngoài. Áp dụng hệ mái nhật đây vừa là xu hướng vừa là yếu tố khiến biệt thự trở nên bắt mắt hơn khi kết hợp với loại mái khác.

Sự kết hợp khối hình betong đơn giản, ít họa tiết kết hợp với nhiều điểm phụ họa đã tạo nên kiến trúc biệt thự tinh tế hơn trông thấy. Ngoài mang nét nhã nhặn biệt thự cũng sở hữu nét đẹp chắc khỏe nhờ hình khối kết hợp các trụ cột. Biệt thự 2 tầng với trụ cột được bố trí ngay sảnh chính nơi dẫn vào bên trong. Cột tầng 1 với công dụng chống đỡ tầng 2, cột tầng 2 làm vật đỡ cho phần mái bên trê, khiến mặt tiền càng thêm chắc chắn.

Bản vẽ 3D thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Sử dụng tông màu trắng sáng kết hợp gam màu chìm như vàng đất để kết hợp. Kiến trúc với màu chủ đạo là tông trắng, màu vàng đất được áp dụng cho khu vực viền chân tường. Vừa khiến biệt thự trở nên đa dạng màu sắc vừa tạo điểm nhấn cho biệt thự trong cách phối màu. Không tạo cảm giác nhàm chán khi chỉ sử dụng duy nhất 1 gam màu như các kiến trúc thông thường trước đây.

Phần trần của kiến trúc bên ngoài còn được ốp gỗ. Với tông màu vàng nhẹ, tệp với màu chân tường. Điều này khiến biệt thự 2 tầng mái nhật này có nét đẹp hài hòa và cân xứng. Tạo nên nét động điệu giữa khu vực cao nhất là phần mái và khu vực thaaso nhất là phần chân tường ở tầng trệt.

Thay cho những tuýp điện quan dài truyền thống. Kiến trúc sư đã sử dụng loại đèn ốp trần để lắp đặt cho khu vực ban công tầng 2. Kết hợp thêm đó là những loại đèn gắn tường mang thiết kế cổ điển, đặt tại vị trí 4 góc cột mặt tiền. Ngoài chú trọng mặt tiền, kiến trúc sư còn đặt ở các vị trí xung quanh thành tường mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật.  Làm nên một không gian mặt tiền lộng lẫy về đêm khi thiết bị đèn được bật lên.

Chi tiết phối cảnh đa góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Nét đẹp đồng nhất còn nằm ở lối thiết kế cửa chính, cửa dẫn ra ban công và cả hệ thống cửa sổ của các phòng. Tất cả đều mang kiểu dáng vuông vức, với khung sắt đen làm bệ đỡ cho phần kính cường lực trong suốt. Vừa giúp tạo nên nét đặc trưng của một khối công trình nhà biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại.

Để có không gian thư giản cho các thành viên khi sinh sống tại mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này. Tổng diện tích không nhỏ nên để tận dụng phần đất trống còn lại. Kiến trúc sư đã bố trí khu vực chòi ngay sát bên cạnh biệt thự. Nhằm phục vụ cho những buổi trà, thư giản với bàn ghế được đặt ngay bên trong chòi. Giúp cho việc sinh hoạt chung này khiến gia đình thêm gần gũi hơn.

Để tăng thẩm mỹ cho tổng thể khu đất, các bãi cỏ xanh ươm, bố trí các thảm cỏ vào các khuôn đất có sẵn. Được bố trí ở khu vực góc sân để tăng thêm màu sắc cho tổng thể không gian. Đồng thời việc bố trí cây cảnh còn giúp lọc sạch không khí tạo nên không gian sạch giúp đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là một số hình ảnh xoay quanh mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật với đa góc nhìn. Giúp các bạn có thể nhìn rõ hơn mọi khía cạnh tổng quan. Sau khi xem xong các phối cảnh bên ngoài sẽ là phần bản vẽ nội thất bên trong như sau.

 

Hình ảnh nội thất hiện đại của biệt thự 2 tầng mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297