Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp 320m2 đẹp đẳng cấp sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp 320m2 đẹp đẳng cấp sang trọng

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách cổ điển kiểu pháp đẳng cấp đã được thiết kế trong năm 2021 cho anh Trung ở Tiền Giang. Mẫu biệt thự cổ điển BT460 đẹp sang trọng công năng bố trí hợp lý. Phù hợp cho các gia chủ ưa thích phong cách cổ điển mời các gia đình tham khảo.
Chủ đầu tư: Anh Trung
Đc: Cai Lậy - Tiền Giang
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 16m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thể thao....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu Pháp với phong cách kiến trúc sang trọng và nguy nga, chủ đầu tư đã khá hài lòng và thích thú với phương án thiết kế này. Với sự nguy nga và lộng lẫy của biệt thự lâu đài này đã làm sáng rực cả một khoảng trời. Bài viết dưới đây, kiến trúc KIẾN AN VINH xin trân trọng giới thiệu đến các bạn thiết kế biệt thự cổ điển kiểu pháp 3 tầng 320m2 sang trọng và tráng lệ. Mẫu biệt thự lâu đài này đã được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế khoa học chủ đầu tư – anh Trung ở Cai Lậy – Tiền Giang.

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp ưu tiên sử dụng gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát làm màu chủ đạo. Việc vận dụng màu sắc hài hòa làm nổi bật hoa văn, phào chỉ và hệ cột đối xứng. Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển phân chia tỷ lệ cân xứng, ấn tượng từng chi tiết.

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp với gam màu trắng ngoại thất được kiến trúc sư sử dụng một cách đầy tinh tế và ấn tượng. Không gian kiến trúc màu trắng khi được kết hợp cùng với các gam màu khác hay các chi tiết ở trong ngôi biệt thự đã đem đến sự tinh tế và ấn tượng cho không gian ngoại thất. Với gam màu trắng cổ điển có sự tinh tế thể hiện trong kiến trúc ngoại thất của biệt thự lâu đài mang đậm đặc trưng của kiến trúc cổ điển.

Ngoài ra, các chi tiết phào chỉ được đắp nổi tạo cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự thêm phần tinh tế và dễ dàng gây được sự chú ý, sức hấp dẫn cho người nhìn. Hệ thống ban công sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu đen huyền bí nổi bật trên nền tường màu trắng.

Biệt thự bố trí sảnh ở trung tâm với hệ cửa vòm, hai bên ngôi nhà với đường nét hoa văn, phù điêu trang trí tinh tế. Mặt tiền biệt thự 3 tầng đẹp có kiểu dáng cửa sổ lạ mắt kết hợp ban công uyển chuyển. Màu xanh chấm phá nhẹ nhàng ở ban công giúp cân bằng màu sắc ấn tượng.

Biệt thự cổ điển Pháp là sự kế thừa và phát huy đặc trưng tiêu biểu kiến trúc Hy Lạp, La Mã. Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp nhấn mạnh vào từng chi tiết trang trí, phào chỉ. Việc điêu khắc phù điêu tỉ mỉ để tạo ra tỉ lệ vàng hoàn mỹ cho tổ ấm gia đình.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp dưới đây đã kết hợp phù điêu, hoa văn tinh tế để tạo nên mặt tiền thu hút. Mặt tiền biệt thự sở hữu rất nhiều cửa sổ với kích thước lớn giúp căn nhà lưu thông không khí thuận tiện. Tại mỗi vị trí cửa sổ hiên che đua ra rộng rãi phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt Nam.

Kết cấu mái của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp này được sử dụng loại mái Mansard kết hợp mái vòm lâu đài làm thông tầng. Khi thiết kế mái Mansard được kiến trúc sư đảm bảo các tỉ lệ của đế, thân, mái và chiều cao của biệt thự để đem đến sự thống nhất, tinh tế trong từng chi tiết.

Mái được đổ bê tông phẳng tạo thành những phiến bê tông lớn thay thế cho các phiến đá đen ở phía trước. Sau đó được chọn ngói màu chàm để trang trí cho phần mái để tạo nên một tổng thể thống nhất và độc đáo. Mái Mansard được kết hợp cùng với các chi tiết cửa sổ mài bằng chất liệu kính tạo nên không gian nội thất biệt thự tinh tế. Sử dụng các ô cửa kính mái vừa tạo sự thông thoáng, tiện nghi cho không gian bên trong, dưới mái của công trình. Phần trên mái Mansard là một mái vòm lâu đài cực kì công hành tráng.

Có thể nói với kiến trúc nguy nga và tráng lệ thì mẫu biệt thự lâu đài cổ điển kiểu pháp 320m2 này đã hoàn toàn khẳng định được đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp về ngoại thất thì công năng nội thất ở bên trong ngôi biệt thự cũng đã được đội ngũ kiến trúc sư quan tâm và chăm chút một cách tỉ mỉ.

Với mặt bằng công năng của các tầng có diện tích 16x20m được kiến trúc sư tính toán một cách kỹ càng về những thông số kích thước, diện tích sao cho phù hợp với diện tích sàn cũng như đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình cuộc sống tiện nghi nhất. Ngoài những thông số về công năng thì cách bố trí, sắp xếp các không gian các phòng cũng đảm bảo được việc sinh hoạt tiện lợi và tiện nghi nhất, đồng thời cũng phải đảm bảo tính khoa học về tỷ lệ để lấy sáng, lấy gió tự nhiên tốt nhất.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển kiểu pháp 3 tầng gia đình gia chủ mời các bạn cùng tham khảo:

Mặt bằng tầng trệt: Sảnh chính, sảnh phụ, phòng khách, phòng bếp + ăn, quầy bar nhỏ, 1 phòng ngủ dành cho người già và 1 wc chung.

Mặt bằng tầng 1: Sảnh tầng, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ Master (phòng thay đồ), phòng ngủ nam, phòng ngủ nữ, wc.

Mặt bằng tầng 2: Phòng thờ, phòng thể thao, phòng ngủ khách, phòng giặt phơi, kho.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297