Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật sân vườn 26x29m – 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật sân vườn 26x29m – 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật sân vườn 26x29m có 4 phòng ngủ pù hợp cho gia đình từ 3 đến 6 thành viên

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật sân vườn nổi trội hơn hẳn các kiến trúc lân cận. Là sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố như cách phối màu, cách bố trí không gian. Hay cách sử dụng các vật liệu cũng như lối thiết kế phù hợp xu hướng. Nét đẹp của kiến trúc biệt thự 3 tầng mang đậm đặc trưng của thiết kế Nhật Bản. Khác biệt hoàn toàn so với những công trình chỉ sở hữu hệ mái nhật thường thấy.

Khác biệt nhờ lối thiết kế ấn tượng, mang ý tưởng đậm chất truyền thống áp dụng cho biệt thự 3 tầng này. Kiến trúc 3 tầng với các gian phòng chính như 1 phòng khách, 1 bếp, 4 phòng ngủ, 1 hầm và các phòng sinh hoạt chung khác. Đáp ứng đủ cho gia đình có từ 3 – 6 thành viên. Với các phòng ban được phân chia hợp lý từ sinh hoạt chung đến ca nhân đều được phân bổ logic.

Đặc trưng riêng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật sân vườn

Tuy kiến trúc có công năng đa dạng nhưng điều này không làm cho không gian bên trong biệt thự trở nên chật chội bí bách. Nhờ vào lối thiết kế mở và trình độ tay nghề của kiến trúc sư nên không gian bên trong trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Bạn có thể tham khảo cách bố trí công năng thông qua hình ảnh mặt bằng bên dưới để hiểu rõ hơn về biệt thự 3 tầng mái nhật này nhé.

Nét đẹp đặc trưng toát lên được nét đẹp truyền thống của Nhật Bản chính là lối thiết kế kiến trúc. Không đơn thuần là lối thiết kế kết hợp kiến trúc 3 tầng thông thường. Mà thay vào đó chính là kiến trúc đậm chất truyền thống Nhật. Với các bệ đỡ làm từ các thanh gỗ mang cùng tông màu. Các thanh gỗ được bố trí chiếm phần lớn ở kiến trúc, qua hình ảnh có thể cảm nhận được nét ấm cúng từ gam màu sử dụng.

Thay thế cho các trụ chống bằng bê tông thường thấy. Kiến trúc phần đa sử dụng là gỗ làm cột chống cho một số điểm nhất định. Kết hợp hệ mái nhật với chóp nhọn độ dốc vừa, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng. Ngoài tạo nét đẹp cho kiến trúc, mái nhật còn là điểm giúp cho ngôi nhà trở nên tiện lợi hơn. Vừa tạo không gian thoáng mát cho không gian biệt thự 3 tầng bên trong mà còn giúp thoát nước cực tốt.

Điểm nhấn ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Nhật

Để thẩm mỹ mặt tiền thăng hạng, kiến trúc sư đã sử dụng lam chắn được đục đẽo bằng gỗ mang gam sẫm. 2 Phần lam chắn được đặt ở 2 bên mặt tiền kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu nhật. Hơn hết lam chắn còn tạo sự liên kết giữa 2 không gian tầng 1 và tầng 2. Với thiết kế nối dài liền mạch tạo nên nét đồ sộ và không kém phần sang trọng cho tổng thể kiến trúc.

Gam màu chính của kiến trúc mang bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật này chính là trắng và nâu gỗ. Nên việc giới hạn tông màu khiến biệt thự trở nên nhàm chán. Để cải thiện tình trạng này, kiến trúc sư không quên bố trí những khu vực trồng cây cảnh. Như ở mỗi khu vực ban công các tầng đặc biệt là tại vị trí mặt tiền chính. Màu xanh của thiên nhiên càng làm cho không gian trở nên sinh động hơn nhiều.

Phối cảnh tổng quan và bản vẽ công năng của biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Ngoài việc bố trí khu vực trên, mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật này còn được đầu tư khu vực sân vườn với view thư giản thông thoáng. Tận dụng phần đất còn lại để tạo những khu vực bố trí tiểu cảnh, góc nhìn trên cao có thể thấy được  toàn bộ khuôn viên phía trước và phía sau vườn. Với việc bố trí sân vườn này càng làm tăng thêm màu sắc tạo nên nét sinh động cho tổng thể biệt thự. Hình ảnh công năng bên trong được thể hiện chi tiết qua bản vẽ bên dưới nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297