Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp 8x13m kiến trúc tráng lệ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp 8x13m kiến trúc tráng lệ

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng 8x13m thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp nên ngôi nhà này mang nét đẹp cả hai phong cách hiện đại và cổ điển. Màu sắc chủ đạo dùng cho mặt tiền đó là màu trắng sữa nhẹ nhàng.
Chủ đầu tư: Anh Tùng
Đc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Số tầng : 3
Số phòng : 0
Chiều dài: 13m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ....
Năm thực hiện: 2021

Tuy không phải là một phong cách kiến trúc mới nhưng các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp nói chung. Và biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp nói riêng vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm. Đó là nhờ nét đẹp sang trọng, hài hòa giữa hình khối và màu sắc. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp giữa nét truyền thống cổ điển và một vài chi tiết phá cách hiện đại để phù hợp với thẩm mỹ ngày nay. Trong bài viết này Kiến An Vinh xin đưa đến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp tráng lệ để bạn tham khảo và áp dụng cho không gian sống của mình.

Tọa lạc trên khuôn đất sang trọng biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền mọc lên đầy quyến rũ. Các hình khối cùng các hệ cột chắc chắn cùng tông màu trắng sang trọng cùng sự tô điểm của hệ mái xanh đậm và màu xanh đen của khung cửa sổ, cửa ra vào giúp ngôi nhà tạo nên vẻ ấn tượng, sự nổi trội so với các công trình xung quanh. Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào sử dụng kính cường lực nhằm tạo nhiều không gian mở lấy tối đa ánh sáng tự nhiên.

Không nổi bật với những hoa văn phào chỉ đắp vẽ cầu kỳ, biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp với cách tạo hình mạch lạc, bố cục rõ ràng vuông vắn. Thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển thêm phần khang trang nhờ kết hợp tone trắng trang nhã bao phủ toàn ngoại thất với hệ mái Mansard xanh đen đầy tinh tế. Sang trọng nhưng cũng rất gợi mở, không gian biệt thự thoáng đãng với hệ thống cửa sổ kính sáng cao cấp. Những ai yêu thích phong cách biệt thự tân cổ điển, chắc hẳn sẽ thấy được thần thái của công trình biệt thự này.

Biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế và bố trí sắp xếp hài hòa hợp lý đáp ứng yêu cầu về tận dụng không gian tối đa cho nhu cầu sử dụng, đồng thời đảm bảo được mật độ xây dựng cho phép của khu đô thị. Ngắm nhìn tổng thể công trình người nhìn sẽ bị cuốn hút bởi sự độc đáo, tinh tế và quyền quý của ngôi nhà này. Điểm nhấn lôi cuốn được thể hiện từ họa tiết, hoa văn trang trí, phào chỉ, lan can ban công,… đến sự thể hiện độc đáo ở hệ mái, hệ cửa sổ. Sở hữu khuôn viên sân vườn rộng rãi giúp cho gia chủ tận hưởng sự bình yên, thoải mái khi trở về tổ ấm của mình. Không gian sống lý tưởng, hài hòa làm nên chất lượng sống cao quý cho gia chủ.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng Kiểu pháp này trông rất chắc chắc và uy nghi. Nó được tạo thành bởi những cột trụ tròn đặc trưng của phong cách Pháp. Ban công mặt tiền có thiết kế khác nhau cho từng khu vực. Phía trước sẽ được chăm chút hơn với những đường nét thẩm mỹ cao. Còn khu vực phía sau KTS lại lựa chọn lan can khung sắt đen nổi bật. Chính điều đó đã giúp cho mặt tiền mẫu biệt thự bán cổ điển 3 tầng này đặc biệt hơn các ngôi nhà xung quanh.

Tầng trệt với khoảng lùi phía trước làm nơi đậu ô tô. Không gian này trồng thêm cây cảnh và tạo không gian thoáng, sân chơi. Phía bên trái biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp này sẽ thiết kế gara để ô tô, sảnh chính cao và rộng, kết cấu trụ vững chải. Không gian bên trong tầng một bố trí phòng khách rộng và lấy ánh sáng lấy từ của sổ bên hông. Tiếp đến phòng bếp và phòng ăn. Và cuối cùng là một phòng ngủ được bố trí ngay tại tầng 1, dùng nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ khép kín. Trong đó có một phòng ngủ master hiện đại tích hợp phòng thay đồ , 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế nội thất theo sở thích của từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra tầng 2 còn có thêm một phòng sinh hoạt chung và một phòng tắm bên ngoài rất tiện lợi.

Đẳng cấp và tinh tế là những gì bạn có thể cảm nhận được ở những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với những kiến trúc pháp, châu âu. Đều được những kiến trúc sư của chúng tôi phối hợp một cách hài hòa và nhìn cuốn hút trong mắt người nhìn.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297