Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp đẳng cấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp đẳng cấp

Những mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp thiết kế 3 tầng với chóp mái vòm. Thiết kế biệt thự lâu đài – dinh thự đẹp xa hoa – tráng lệ kiến trúc cổ điển tại Bạc Liêu.

Biệt thự lâu đài cổ điển có lẽ là phong cách ưa chuộng phổ biến của các vị chủ nhân có điều kiện kinh tế cao trong xã hội. Quy mô, sự tráng lệ xa hoa của mỗi tòa lâu đài khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng Kiến An Vinh khám phá mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp đẹp vô cùng ấn tượng dưới đây.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng sang trọng tại Bạc Liêu hội tụ mọi tinh hóa của dòng kiến trúc cổ điển Pháp. Hơn nữa, dưới đôi bàn tài hoa và óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của KTS. Những nét đẹp ấy như được thổi hồn vào trong từng chi tiết kiến trúc làm say đẳm biết bao người chiêm ngưỡng.

Các hình ảnh thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp đẹp. Thuộc sở hữu của một vị gia chủ tại Bạc Liêu, mời Quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và quyền quý thể hiện đậm nét qua từng chi tiết thiết kế. Căn cứ vào lối sống và thói quen sinh hoạt của người Việt, các KTS đã khéo léo tiếp biến các tinh hoa của lối kiến trúc lâu đài cổ châu Âu phù hợp với căn hóa Á Đông. Bởi vậy cảm nhận đầu tiên khi chiêm ngưỡng căn biệt thự lâu đài này chính là sự vững hãi theo thời gian và năm tháng.

Nhìn từ xa lại gần, lâu đài cổ điển hiện lên thật hoành tráng, nguy nga sừng sững trên khuôn viên đất rộng mệnh mông thể hiện sự giàu có của gia chủ. Căn biệt thự dường như có sức “mê hoặc” bao ánh nhìn. Cùng vẻ đẹp nhạ nhàng, quyến rũ mang hơi thở của phong cách kiến trúc cổ điển hoàng gia châu Âu.

Cũng như bao căn biệt thự lâu đài khác mà KTS đã thiết kế. Ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng có áp mái được các kiến trúc sư tỉ mỉ tính toán, cân nhắc. Trên sự thống nhất hài hòa giữa yêu cầu của chủ đầu tư và các nguyên tắc thiết kế phải đảm bảo. Biệt thự lâu đài có thể nói là một trong những loại hình thiết kế khó nhất và mang lại nhiều thử thách cho kiến trúc sư. Nhưng ở khía cạnh ngược lại, cuãng qua đây sẽ thể hiện được trình độ thiết kế một cách rõ ràng hơn cả. Chúng tôi tự hào đã chinh phục được thị trường này.

Công trình được bố trí hơi lệch sang bên sát tường rào bên trái tạo khoảng sân vườn rộng dành cho lối ra vào và khuôn viên sinh hoạt cũng như lùi phía trước hợp lý. Công trình độc đáo này được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc cổ điển Pháp với hệ mái vòm trần cùng tông màu vàng chủ đạo và đậm cho phần mái. Phần tiền sảnh trước tòa lâu đài tạo ấn tượng mạnh nhất từ bên ngoài. Các hoa văn được tạo tác tinh xảo tạo thế quyền uy cho tòa lâu đài.

Có thể nói rằng, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp đẹp đang dần trở nên phổ biến, được giới siêu giàu ưa chuộng. Để tạo nên những công trình nguy nga, bề thế, tráng lệ như vậy đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có bề dày kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao. Sự xuất hiện của mỗi tòa lâu đài khẳng định tầm vóc, vị thế của gia chủ.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297