Mẫu biệt thự phố 3 tầng kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp tại Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự phố 3 tầng kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp tại Đồng Nai

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng với ngoại thất hấp dẫn được gửi đến bạn đọc trong bài này là một căn hộ được công ty thiết kế vào năm 2020. Mẫu biệt thự đẹp phong cách trẻ trụng sang trọng tại Long Thành – Đồng Nai. Nếu như bạn đang có ý tưởng thiết kế hoặc có ý định xây nhà ở sắp tới thì nên tìm những đơn vị tư vấn để trao đổi nhé!
Chủ đầu tư: Anh Đỉnh
Đc: Long Thành, Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng gym, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Cùng với sự phát triển của kinh tế lẫn xã hội, con người càng vươn tới cái tối giản thì nhu cầu xây nhà cũng có xu hướng ưa chuộng cuộc sống tiện nghi nhưng mang cá tính độc đáo. Chính vì vậy thiết kế biệt thự hiện đại đang là nhu cầu càng tăng của tầng lớp trẻ tân tiến có thu nhập cao. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại vẫn luôn giữ vị trí top đầu được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng khắp các tỉnh thành. Làm sao để thiết kế biệt thự phong cách kiến trúc hiện đại độc lạ, đẳng cấp ấn tượng và hợp thời chính là điều Chủ đầu tư quan tâm.

Biệt thự hiện đại là tòa nhà đẹp với nhiều công năng sử dụng, thiết kế từ 1 đến 3 tầng được xây dựng trên mảnh đất rộng có sân vườn. Tùy độ rộng của khuôn viên mà ngoài công năng chính là để ở thì biệt thự phong cách hiện đại còn kết hợp nhiều công năng khác như giải trí với bể bơi, thư giãn với vườn cây, hồ nước…Những giá trị này góp phần tạo nên một quần thể biệt thự hiện đại thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Xu hướng thiết kế biệt thự năm 2020 dự đóan được thịnh hành với vật liệu màu sắc nào sẽ sử dụng nhiều nhất trong thiết kế năm tới. Mỗi năm mỗi khác nhau về phong cách thiết kế cũng như mỗi năm các chuyên gia thiết kế đều dự đón xu hướng mới trong năm tiếp theo ngay sau khi thiết kế Milan kết thúc. Bởi vì tất cả chỉ mang tính chất tương đối - thực tế không ai quyết định được ngày bắt đầu hay kết thúc của một xu hướng.

Nhưng chúng ta có thể đưa ra dự đoán dựa vào nhu cầu của các chủ đầu tư trong tương lai cũng như chính bản thân mình. Năm 2020 thiết kế chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng hay sự thoải mái, tính bền vững, không gian xanh mướt mà vẫn mang phong cách đẹp tinh tế với tính thẩm mỹ cao. Biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng, 3 tầng không phải là một xu hướng mới nhưng vẫn giữ được sự cuốn hút đặc biệt. Chính vì vậy, đây vẫn là phong cách thiết kế đáng được chào đón nhất trong năm 2020. Hướng tới không gian sống hòa hợp gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái lý tưởng nhất.

Vẻ đẹp và giá trị của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại gắn liền với giá trị kiến trúc bên ngoài, vật liệu xây dựng, nội thất hoàn thiện… Vật liệu, màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại rất đa dạng. Thông thường, màu sắc sử dụng cho các thiết kế biệt thự hiện đại là những gam màu trung tính nhẹ nhàng. Có thể kết hợp những vật liệu đặc biệt như giàn hoa gỗ, nhôm ốp mặt ngoài hoặc mái che thông minh để mặt tiền ngôi nhà thêm sinh động. Ngày nay biệt thự hiện đại phát triển gắn liền với các khu đô thị mới thường được qui hoạch đồng bộ về hạ tầng và dịch vụ.

Nội thất phòng khách và khu bàn ăn của ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế trong cùng một không gian trong khi khu nấu được ngăn cách bởi tủ rượu và trang trí. Đầu tiên là không gian phòng khách với sự kết hợp màu sắc vô cùng ấn tượng. Bộ sofa khá lớn màu đen trong một không gian với nền nhà và tường phía sau màu nâu gỗ, bàn và thảm màu trắng đã làm nổi bật mọi góc cạnh trong phòng. Đèn trần ở không gian phòng khách rất ấn tượng với tạo hình như những rặng san hô tầng tầng lớp lớp. Hệ thống tủ kệ tivi cũng là sự kết hợp giữa 3 tone màu chính, thể hiện sự hài hòa, thống nhất của không gian. Ngoài ra, KTS còn bố trí tủ trưng bày ở phòng khách, chủ đầu tư có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy, đồ trang trí để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Sau phòng khách là không gian khu bàn ăn được thiết kế vô cùng ấn tượng theo phong cách hiện đại. Khung gỗ của bộ bàn ghế được KTS thiết kế màu đen. Vách tường ở khu bàn ăn được thiết thế vách trắng với các đường chỉ kim loại màu vàng sang trọng, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng của khu bàn ăn.

Các thiết kế phòng ngủ khác như phòng ngủ trẻ em, phòng ngủ nhỏ cũng được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, vách ngăn gỗ, hoa văn trang trí đơn giản hay sự kết hợp tinh tế bởi kệ tủ, mang sự tiện nghi và tinh tế vào từng chi tiết. Màu sắc được thay đổi qua từng không gian theo đúng tính chất và tính cách của các thành viên nhưng vẫn giữ nguyên được sự dịu dàng, thanh thoát, khắc họa rõ tính hiện đại và đồng nhất trong không gian.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại cao cấp với phối cảnh không gian sang trọng, ấn tượng. Đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Nếu yêu thích mẫu thiết kế nội thất cũng như phối cảnh mẫu biệt thự đẹp trên. Hãy liên hệ đến Kiến An Vinh – Công ty thiết kế biệt thự hiện đại đẹp để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn chi tiết và cụ thể nhất và nhận được báo giá phù hợp chính xác từ phía chúng tôi.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297