Mẫu biệt thự phố 4 tầng tân cổ điển 9x13m có sân thượng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự phố 4 tầng tân cổ điển 9x13m có sân thượng đẹp

Biệt thự phố 4 tầng tân cổ điển 9x13m với vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy. Ngôi biệt thự sở hữu view đẹp của gia đình chị Hoa sẽ chinh phục bất kỳ gia chủ khó tính nào. Căn biệt thự có chiều cao nổi bật, lối thiết kế kiến trúc khỏe khoắn kết hợp lối trang trí mềm mại, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ. Cùng Kiến trúc Kiến An Vinh tham khảo thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng này để có thêm ý tưởng cho thiết kế của gia đình bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng 9x13m này của chúng tôi dựa trên yêu cầu thực tế của đông đảo chủ đầu tư trên khắp cả nước. Mỗi cấu trúc và ngôi nhà có những yêu cầu riêng biệt về kích thước, kiến trúc, thẩm mỹ và hình dạng. Các phương án dưới đây đều được triển khai với đầy đủ hồ sơ thiết kế sau đó bàn giao cho chủ đầu tư để tiến hành xây dựng trên thực tế.

Mô hình biệt thự 4 tầng đang là xu thế và là trào lưu cho giới trẻ ngày nay. Đến với mẫu thiết kế biệt tự đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay chính là mẫu tân cổ điển, bởi lẽ mẫu thiết kế này mang đến giá trị đích thực cho căn biệt thự cũng như khẳng định danh tiếng của chủ đầu tư nhà. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh 3D của công trình, bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển.

Nhìn chung, tông màu sơn kem trắng là một tông màu được ưa chuộng, nổi lên bởi sự tráng lệ và tinh tế, sang trọng, xa hoa của nó. Các chi tiết thạch cao đắp nổi, thoắt ẩn thoắt hiện, khiến người ta tò mò, muốn ngoái nhìn thêm chút nữa để ngắm kỹ những tinh tế và cầu kỳ của ngôi nhà. Diện tích rộng lớn, không gian sử dụng thoải mái, tối ưu hóa được mọi nhu cầu trong sinh hoạt, đây chính là những ưu điểm hàng đầu khiến người đầu tư ưu tiên những thiết kế như thế này.

Sử dụng thiết kế mái mansard giả khá quen thuộc của người Pháp nên biệt thự 4 tầng gây ấn tượng khá mạnh. Từ những năm đầu du nhập vào Việt Nam, tuy trải qua thời kỳ khói bom lửa đạn. Nhưng mái mansard hiện vẫn là một xu hướng thiết kế được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của kiểu mái này với khối kiến trúc phía dưới không chỉ tôn vinh kiến trúc Pháp. Mà còn giữ cho nhiệt độ tầng dưới được ổn định, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. Sử dụng mái Mansard là một kiểu kết thúc khá toàn vẹn cho một công trình kiểu Pháp. Biến căn nhà thành một pháo đài nhỏ, kiên cố và sang trọng.

Sở hữu mặt tiền 9m và chiều sâu chỉ 13m, không phải là quá lớn để thiết kế biệt thự vuông. Chính vì thế giải pháp chồng nhiều tầng là giải pháp tối ưu. Ngoại thất biệt thự tân cổ điển được thiết kế theo phong cách mang hơi hướng châu Âu khá đậm nét. Thể hiện trong các cửa vòm và các đường phào chỉ đắp nổi thạch cao chạy ngang dọc khắp khối nhà.

Hầu hết ban công của căn nhà tập trung ở mặt tiền, được thay thế những kiểu lan can cổ điển bằng lan can kim loại phủ sơn đen sang trọng, trồng những khóm hoa nhiều màu sắc. Khối sảnh ở tầng 1 hợp với các ban công chính ở tầng trên thành kết cấu hơi hướng Baroque cổ. Đặc trưng là các cột tròn lớn đỡ một khối mái chóp tam giác. Mái nhà của biệt thự sử dụng kiểu mái Thái đã được cải biên khá nhiều để hài hòa về thị giác nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên biệt thự 4 tầng gây ấn tượng mạnh. Với những đường nét kiến trúc thiên về đối xứng qua dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối rõ ràng, rành mạch. Khi nhìn từ xa nhưng lại rất mềm mại và tinh xảo khi tiến lại gần. Đặc biệt, các đường nét kiến trúc của tổng thể công trình được chú trọng vào các bức vách, mái che, cột trụ và hệ thống các cửa.

Để tôn lên vẻ đẹp của nhà 4 tầng đẹp có lẽ không có màu sắc nào phù hợp hơn là màu trắng. Là màu sắc trung tính đơn giản nhất những cũng là màu dễ phối hợp. Và làm nổi bật những chi tiết thiết kế của các kiến trúc sư, nên màu trắng luôn được lựa chọn số 1 trong kiến trúc. Để tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự, các kiến trúc sư còn sử dụng thêm màu vàng nâu nhằm tạo điểm nhấn. Gây ấn tượng mạnh và tăng cảm giác chắc chắn cho tổng thể công trình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297