Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đậm sắc màu Châu Âu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đậm sắc màu Châu Âu

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tuyệt đẹp tại xã Thuận An - Bình Dương. Đây là mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp được thực hiện bởi nhóm kiến trúc sư Huyền, mang dáng vẻ màu sắc Châu Âu, nét đẹp huyền bí sang trọng. Kiến trúc nhà biệt thự đẹp 2020 từ Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Trung
Đc: Bình Dương
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Bạn đang muốn sở hữu một căn biệt thự đẹp cho riêng mình, nhưng bạn không biết công ty nào uy tín chuyện nghiệp để thiết kế một ngôi biệt thự ưng ý. Nhưng nếu các bạn đã đọc bài viết này thì không cần tìm kiếm đâu xa xôi nữa. Bởi Kiến An Vinh hiện tại là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp. Đặc biệt biệt thự tân cổ điển, bên công ty đã sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẹp mang đẳng cấp riêng. Thể hiện sự sang trọng tinh tế qua từng đường nét kiến trúc từ những kiểu dáng thân thuộc đến những mẫu mã mới nhất gần gũi với lối sống người Việt. Ví dụ điển hình là mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng bên dưới đây.

Nhưng trước khi đến với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng, tìm hiểu thêm đôi chút về công ty chúng tôi qua vài lời giới thiệu vắng tắt sau đây. Để các bạn có thêm cơ sở cân nhắc kĩ lưỡng trong việc yêu cầu thiết kế ngôi biệt thự khang trang theo sở thích từ chúng tôi. Nói đến uy tín thì công ty Kiến An VInh đã hoạt động trên con đường này suốt 10 năm để có được thành công nhất định như ngày hôm nay. Với tiêu chí mang đến quý chủ đầu tư hoàn thiện nhất không chỉ về mặt tổng thể bên ngoài hay qua nội thất đẹp lông lẫy xa hoa bên trong. Mà còn đem lại một cuộc sống thoải mái sung túc khi sở hữu căn biệt thư. Đặc biệt tất cả thiết kế được vẽ nên từ kiến trúc sư đều có thể thực hiện được ở thực tế chứ không phải chỉ qua những trang giấy. Ngoài thiết kế công ty còn có đội ngũ cai thi công để tiến hành thi công bản vẽ, hơn hết là vì đã làm việc cùng nhau lâu năm nên sẽ có độ ăn ý nhất định với kiến trúc sư

 

Ngôi biệt thự là công trình kiến trúc đồ sộ được thiết kế hoàn toàn dựa tren yếu tố phong thủy. Cùng hai lối phong cách riêng biệt hòa quyện vào nhau. Kiến trúc cổ điển  với những đường nét trang trí đầy tính nghệ thuật, cực kỳ mãn nhãn trong từng chi tiết. Còn với kiểu hiện đại thì được thể hiện qua cách bố trí bố cục không kém phần sáng tạo, mang đến sự trẻ trung lôi cuốn, toát lên vẻ đẹp qua từng vật dụng. Nhìn chung căn nhà biệt thự theo lối biệt thự vuông. Nhưng chính cách tạo ra những phần nhô ra bên ngoài, những kiến trúc ban công đặc biệt khiến cho không gian trở nên đa chiều sinh động hơn bao giờ hết. Riêng tầng trệt sẽ là một khoảng mặt bằng lớn để thuận tiện cho việc mở shop kinh doanh.

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng với 2 mặt tiền được thiết kế theo hình chữ L đứng. Phía trên tầng trệt là khoảng sân nho nhỏ để trồng thêm nhiều cây cảnh, hay các bạn có thể trồng một vườn rau sạch ở đây. Vừa mang đến không gian trong lành thoáng mát vừa cải thiện được được chất lượng sức khỏe. Nhắc đến bố trí không gian xanh thì mỗi ban công đều có dư 1 diện tích đủ để tích hợp bồn cây. Tầng thượng - tầng áp mái kiến trúc sư thiết kế cực kì độc đáo bởi sân thượng, đối với kiểu nhà mái phong cách Châu Âu này thì điểm này khá là mới mẻ. Gia chủ có thể thư giãn ở đây vào những khi chiều về ngắm nhìn quan cảnh xung quanh. Hoặc tổ chức những buổi tiệc ngoài trời ấm cúng cùng các thành viên trong gia đinh.

Một vài hình ảnh phố cảnh tuyệt đẹp biệt thự 2 mặt tiền - MS:BT377

 

Về phần nội thất với phong màu trắng làm chủ đạo với phong cách tân cổ điển xa hoa sáng trọng. Mặc dù thực tế rằng phong cách bắt nguồn từ các mô hình cổ điển, nhưng về tổng thể, nó cho thấy sự hạn chế hơn trong tính cách và thích nghi thành công với các xu hướng và nhu cầu hiện đại. Ví dụ, khi lên kế hoạch cho các phòng theo phong cách tân cổ điển, các quy tắc sắp xếp đối xứng của đồ nội thất và trang trí được sử dụng. Nhưng lần lượt, các tấm tường và vật đúc ở đây lại mang dáng dấp hiện đại hơn.

Tân cổ điển hoan nghênh sự sắp đặt trong đồ nội thất được làm theo các tính năng truyền thống: sử dụng gỗ tự nhiên và các loại vải. Ngoài ra, mỗi món đồ nội thất nên có chân đỡ, thanh lịch, sinh động. Độ chính xác và ý nghĩa của tỷ lệ. Tân cổ điển không dung thứ cho sự dư thừa hoặc trong đồ nội thất hoặc trong trang trí. Ngoài ra, đáng chú ý đến thực tế là tạo ra một bầu không khí tân cổ điển là tốt nhất trong các phòng. Các thiết kế thường có trần nhà cao và cửa sổ lớn điều đó có thể nhấn mạnh tính chính xác và tăng cường hiệu quả của sự sang trọng tuyệt đối và sự thanh lịch của nội thất biệt thự tân cổ điển.

 

 

Chỉ nên đặt đồ nội thất cần thiết nhất trong nội thất tân cổ điển để có được bầu không khí vẫn cân bằng và ánh sáng trực quan. Ví dụ, trong phòng khách, bạn có thể đặt một ghế sofa và một vài ghế, một bàn cafe, một  tủ sách và một ngăn kéo. Trong phòng ngủ, hãy đặt một chiếc giường với chiếc bàn có ghế băng, tủ có ngăn kéo hoặc tủ quần áo tích hợp,... Một thiết lập theo phong cách tân cổ điển sẽ trông đắt tiền và hợp lý vì nó sử dụng các sắc thái hoàn toàn của tự nhiên như: xám, be và kem, trắng, vàng và bạc, gỗ, xanh, sô cô la. Bạn sẽ không bị nhầm lẫn khi chọn những tông màu này, bởi vì chúng được kết hợp hoàn hảo với nhau theo bất kỳ tỷ lệ nào.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297