Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp - Thiết kế nhà phố kiến trúc hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp - Thiết kế nhà phố kiến trúc hiện đại

Bạn đang có ý định xây nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại để làm nơi sinh hoạt cho cả gia đình. Bạn đang đi tìm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Kiến An Vinh xin chia sẻ giới thiệu đến bạn thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại mời bạn tham khảo mẫu nhà này làm ý tưởng cho ngôi nhà tương lại của bạn nhé.
Chủ đầu tư: Anh Hậu
Đc: Hóc Môn
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Sở hữu nhà có thiết kế đẹp với chi phí đầu tư xây dựng hợp lý là điều ai cũng mong muốn. Hiện nay, mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp xuất hiện ngày càng nhiều tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc bởi số tầng đáp ứng cuộc sống sinh hoạt tiện nghi của gia đình từ 2 đến 4 thế hệ. Trong đó, phong cách hiện đại trong kiến trúc và nội thất nhà 3 tầng cũng rất phù hợp với lối sống của người Việt.

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà ống đẹp của Kiến An Vinh không thể thiếu sự góp mặt của kiến trúc nhà ống hiện đại 3 tầng. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu cũng như tìm hiểu các đơn vị cạnh tranh, chúng tôi luôn đưa ra mức chi phí tốt nhất cho Chủ đầu tư cùng với giải pháp hiệu quả tối ưu. Chuyên mục hôm nay, mời Quý vị bạn đọc cùng tìm hiểu mẫu nhà đẹp 3 tầng thiết kế hiện đại với giá 600 triệu đáng tham khảo. Hy vọng phương án chúng tôi chia sẻ sẽ giúp Quý vị có thêm sự lựa chọn.

Sau đây hãy cùng công ty những mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp nhất, hiện đại nhất và được đông đảo người dân thành phố ưa chuộng nhất hiện nay.

Toàn bộ mẫu thiết kế nhà đẹp do chúng tôi thiết kế, được lấy từ các ý tưởng nhỏ lẻ của khách hàng và lắp ghép lại phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó đội ngũ KTS của chúng tôi cũng là các chuyên gia về phong thủy nhà ở. Hỗ trợ toàn bộ về tư vấn thiết kế nhà hợp phong thủy cho khách hàng. Đây cũng là thế mạnh của chúng tôi. Khi bạn đến với công ty khổng chỉ có một ngôi nhà đẹp mà ngôi nhà phải theo như ý của bạn, và phải hợp với sở trường sở thích và hợp với tuổi của bạn. Điều này sẽ khiến bạn vui vẻ hơn, thỏa mái hơn, may mắn hơn khi sinh sống trong chính ngôi nhà đó của bạn. Gia đình bạn sẽ ngày một thịnh vượng. Đây là mục tiêu phấn đấu và phát triển của Công ty thiết kế Kiến An Vinh.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng trẻ trung tươi mới nhờ kết hợp gam màu xám cùng với tận dụng toàn bộ diện tích để bố trí các công năng sử dụng hợp lý giúp cho mọi người trong gia đình có cuộc sống lý tưởng. Đồng thời nhằm tạo ra sự thoáng mát cho ngôi nhà KTS thiết kế phần ban công thụt vào vừa tạo nét đẹp cho ngôi nhà vừa giúp phần mái đua dài che nắng cho công trình.

Thành phố là nơi tập trung đông dân cư nhất cả nước không chỉ người thành phố không thôi mà người dân các tỉnh lân cận đổ về làm ăn và sinh sống cũng ngày càng tăng, nên diện tích đất sẽ ngày càng thu hẹp lại, để diện tích nhà ở rộng hơn thì bắt buộc phải tăng chiều cao ngôi nhà dựa vào việc tăng số tầng của chính nó. Vì vậy nhà phố 3 tầng là lựa chọn đẹp nhất ở thành phố.

Ngôi nhà phố 3 tầng mái thái đẹp mắt với ban công kim loại chắc chắn cổng, rào và tường được ốp lát gạch kết hợp với màu sơn tường hòa hợp với nhau tạo nên vẻ thẩm mỹ, sang trọng, kín đáo cho ngôi nhà. Ngoài ra ngôi nhà được bố trí cây xanh khắp ban công và dưới sân nhà giúp không gian thêm mát mẽ, thân thiện với thiên nhiên.

Cửa kính luôn là lựa chọn hàng dầu của nhà phố ngoài ra mặt tiền được lát đá hoa cương tôn lên vẻ sang trọng hoa mỹ cho ngôi nhà. Tận dụng khoảng không ở tầng tượng cũng là một điểm tuyệt vời đối với nhà phố 3 tầng. Nơi đây có thể là một khoảng sân rộng rãi riêng biệt khu vực tập tạ mỗi sáng, trồng rau… tùy ý gia chủ sử dụng.

Công năng của nhà phố 3 tầng đẹp với chi phí đầu tư không quá lớn nên các KTS đã bố trí nội thất một cách đơn giản. Nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm cúng, công năng sử dụng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không gian các phòng được thiết kế thông thoáng với đầy đủ ánh sáng và màu sắc cũng như vật dụng được bố trí hợp với phong thủy theo tuổi của gia chủ.

Tận dụng lợi thế về chiều sâu của ngôi nhà, kiến trúc sư đã tiếp tục hoàn thiện không gian ẩm thực. Ngôi nhà nối tiếp phòng khách, 2 căn phòng được ngăn cách bởi vách ngăn bằng gỗ cùng tone với nội thất phòng khách. Không gian sống của ngôi nhà vẫn có chiều sâu và đảm bảo độ tiện nghi cao.

Tiếp tục dời sang không gian nội thất phòng bếp ăn phong cách hiện đại tiện nghi và lịch thiệp. Với tone màu gắn kết chung với tổng thể nhà phố 3 tầng tại Hóc Môn, hoàn toàn chinh phục cái gật đầu mãn nguyện của gia đình chủ đầu tư sau khi quan sát.

Những mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp trên đã đại diện cho bộ sưu tập nhà phố 3 tầng đẹp nhất của chúng tôi. Để có thể chiêm ngưỡng thêm những mẫu nhà phố đẹp khác hãy theo dõi Website của chúng tôi nhé. Chúc Quý vị và gia đình lẫn các vị đọc giả một ngày làm việc hiệu - tốt lành.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297