Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum tân cổ điển kiến trúc độc đáo

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum tân cổ điển kiến trúc độc đáo

Không quá xa lạ để bạn có thể thấy một mẫu nhà phố, nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum kiến trúc cổ điển hiện nay. Phong cách tân cổ điển là sự cách tân từ phong cách thiết kế cổ điển, mang những nét tối giản hơn, không nặng nề, cầu kì nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế. Cùng Kiến An Vinh khám phá mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng 1 tum thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và lãng mạn. Ngôi nhà được xây dựng nên từ giấc mơ về một không gian sống sang trọng, đầy cảm hứng của gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum tân cổ điển tinh tế, hãy tham khảo ngay thiết kế mới nhất này từ KTS của Kiến trúc Kiến An Vinh.

Mẫu nhà đẹp tân cổ điển 3 tầng được KTS thiết kế theo ý tưởng và mong muốn của gia chủ. Chia sẻ với KTS của chúng tôi, gia chủ thích một không gian thật tinh tế, sang trọng và phảng phất nét lãng mạn, dịu dàng. Những gì cầu kỳ, xa hoa hay hào nhoáng đều không phù hợp. Một căn nhà cuốn hút, nhưng vẫn bình dị, quen thuộc và khiến gia đình luôn tràn đầy cảm hứng để bắt đầu cho một ngày mới năng động.

Tận dụng sự hài hòa giữa những yếu tố như công năng ánh sáng và tính thẩm mỹ của công trình, căn nhà 3 tầng được thiết kế 3 tầng 1 tum đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hình thức mỹ thuật dưới sự kết hợp hài hòa của vật liệu ngoại thất cao cấp và bền đẹp. Nhìn từ diện mạo bên ngoài, công trình mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc mái thái toát lên vẻ sang trọng trong nghệ thuật tạo hình kiến trúc và sự tinh tế trong từng chi tiết trang trí.

Theo đuổi đường lối kiến trúc tân cổ điển với đặc trưng là những đường nét hoa văn được trau chuốt và chạm khắc tinh xảo, tuân thủ chặt chẽ quy luật đối xứng hiện diện trên từng đường gờ, phào chỉ, trụ cột và chóp mái của mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum tân cổ điển. Tất cả chi tiết ấy đã khiến cho những đường nét thô cứng trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn, góp phần tạo nên diện mạo hoành tráng, gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem cho công trình. 

Từ yêu cầu của gia chủ, KTS đề xuất ý tưởng về thiết kế cổ điển xuyên suốt cho công trình. Bởi chỉ có ngôn ngữ cổ điển mới đủ khả năng tạo chiều sâu, sự lãng mạn, dịu dàng cho không gian sống. Đan xen vào đó là một vài ngôn ngữ thiết kế nhà phố hiện đại để tạo vẻ đẹp năng động, phù hợp với nhịp thở của thời đại.

Vẻ đẹp nổi bật và dễ dàng để nhận thấy nhất ở mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum tân cổ điển dạng ống này chính là bố cục không gian và hình khối cụ thể. Từng đường nét hoa văn trang trí trên các hệ trụ cột, ban công hay cổng rào đều toát lên vẻ quý phái. Thoạt nhìn đã cảm nhận được bức tranh về sự sang trọng và giàu có của gia chủ.

Phương án thiết kế mà KTS đưa ra là tổng hòa hoàn hảo của kiến trúc tân cổ điển, hình khối đơn giản và các đường nét trang trí mềm mại, tinh tế. Các chi tiết đều được chúng tôi chăm chút tỉ mẩn theo đúng ý đồ của gia chủ. Vì vậy, mỗi một hình ảnh bạn nhìn thấy đều xứng đáng được gọi bằng ba từ “đẹp mê mẩn”.

Lấy tông trắng làm màu sắc chính, song căn nhà không nhạt nhòa mà luôn nổi bật và quyến rũ bởi sự hòa trộn hài hòa của hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Trong đó, KTS đặc biệt chú ý đến tạo hình cầu kỳ cho không gian ngoại thất. Không có chi tiết nào quá rườm rà, tất cả đều ở mức độ vừa phải để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và thu hút của ngôi nhà tân cổ điển.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297