Mẫu nhà đẹp mặt tiền 6m có gara thiết kế độc đáo sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp mặt tiền 6m có gara thiết kế độc đáo sang trọng

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến cho các bạn những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m có gara đáng tham khảo. Nếu bạn có ô tô thì chớ có bỏ qua mẫu nhà ở đẹp đầy đủ công năng này.
Chủ đầu tư: Anh Tiên
Đc: Cần Thơ
Số tầng : 2 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng sinh hoat, phòng ngủ, phòng thờ, phòng gym....
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp 6x15m để xe ô tô đang được nhiều gia chủ hướng tới hiện nay. Ngoài những ưu điểm về công năng trong việc tối ưu diện tích, tạo ra chỗ để xe rộng rãi, an toàn thì về yếu tố thẩm mỹ cũng không hề giảm sút từ đó mang đến không gian sống thoải mái. Mẫu nhà đẹp mặt tiền 6m có gara oto theo phong cách tân cổ điển được xem là phương án lý tưởng giúp ngôi nhà trở nên hài hòa. Tạo sự đồng nhất với bối cảnh không gian khu phố. Song song đó, kiến trúc tân cổ điển còn giúp ngôi nhà đẹp 2 tầng có gara trở nên sang trang, đắt giá hơn trên diện tích lô đất khiêm tốn.

Thông thường nhà phố có gara để xen hay bán hầm được ứng dụng phố biến tạo ra nơi để xe gọn gàng. Đa số các mẫu nhà đẹp mặt tiền 6m có gara oto 2 tầng 1 tum đều có sự pha trộn vô cùng hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được sự phù hợp với nhiều công trình kiến trúc với phong cách khác nhau. Chất liệu, vật liệu cũng đa dạng. Chỉ cần lựa chọn bất kỳ một phong cách nào kết hợp thêm một Gara nhỏ là đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi người. Thiết kế nhà 2 tầng đẹp cũng dễ dàng lựa chọn nội thất. Bạn có thể dễ dàng xây dựng một ngôi nhà đẹp, tiện ích với chi phí nhỏ.

Có thể thấy ngôi nhà này với gara để xe tiện lợi so với khoảng cách từ mặt đường, các tầng lầu được tạo ấn tượng thêm những họa tiết trang trí, trên cùng gạch bông gió tăng thêm điểm nhấn giao thoa với thiên nhiên.

Màu sắc ngoại thất là một trong những yếu tố xếp hạng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngày nay, khi xây nhà theo phong cách hiện đại, các gia chủ thường có xu hướng tạo điểm nhấn cá tính riêng bằng cách chọn các gam màu trầm hút mắt người nhìn.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng kiến trúc nhà mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp. Sự thẩm mỹ luôn toát ra vẻ thanh thoát, cao ráo. Từ những nhà phố hiện đại khỏe khoắn, khi kết hợp với mái thái lại uyển chuyển, mềm mại. Trong khi những ngôi nhà 2 tầng nông thôn thì chỉ cần khoác lên mình mái thái là đã tăng bội phần đẳng cấp.

Thiết kế nhà 2 tầng có gara này khá đơn giản. Tuy nhiên nó lại sở hữu nét hiện đại tạo sự bề thế, sang trọng không kém phần những ngôi nhà phố. Ban công với diện tích lớn không được thiết kế phần mái thái che mang vẻ độc đáo. Đây là nơi thư giãn ngắm cảnh hoặc có thể là nơi trồng rau, hay cây cảnh. Mặt khác cũng là để tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên

Ngoài ra, người ta còn thấy sự hiện diện của kiến trúc hiện đại thông qua hệ thống tường, cột trong ngôi nhà 2 tầng được loại bỏ hoàn toàn các chi tiết phào chỉ uốn lượn rườm rà, thay vào đó là những mảng tường vuông vắn và gọn gàng tạo sự thanh mảnh, tinh tế hơn cho không gian.

Những đường kẻ chỉ lõm ngang các khối tưởng ngôi nhà đẹp 2 tầng có gara là một hình thức nhất nhá đặc biệt giúp ngôi nhà mềm mại hơn, phá bỏ cảm giác khô cứng nhàm chán của các bức tường thô kệch.

Phía trước mặt tiền ngôi nhà, phần chân tường được ốp đá tự nhiên đẳng cấp. Không những vậy, nó còn thể hiện sự vững chắc, khoẻ khoắn. Đúng chất của mẫu nhà kiên cố 2 tầng. Hệ thống tường bao cùng với những trụ cột to được thiết kế thẩm mỹ. Những hàng rào chắn được sơn trắng rất tinh tế. Trong khi thiết kế cũng như kỹ thuật thi công thì lại rất khoa học. Phần chân tường tiếp giáp liền kề nhà bên cạnh cũng được ốp đá rất sang.

Rõ ràng đối với nhà phố đẹp 2 tầng thì đây là giải pháp đáp ứng nhu cầu dành cho 4 thành viên, xe ô tô 4 chỗ, phòng thờ… Mang tính hợp lý cao, sự đảm bảo tiện nghi và công năng là điều không thể phủ nhận như phòng khách rộng, 4 phòng ngủ đều rộng và tiện nghi. Đặc biệt hơn ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 6m này được tính toán chu toàn về yếu tố lấy sáng cho nhà phố, thông gió trời. Đây là điểm mà chủ nhà trầm trồ khen ngợi vì bao năm sống trong căn nhà cũ ban ngày lẫn đêm đều phải bật đèn và máy điều hòa.

Sau đây là những hình ảnh nội thất mẫu nhà đẹp mặt tiền 6m có gara oto - nhà anh Tiên:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297