Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng thiết kế hiện đại đẹp ngây ngất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng thiết kế hiện đại đẹp ngây ngất

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái bằng hiện đại và khoa học, công năng tối ưu hóa với một mặt tiền không gian rộng mở. Mẫu thiết kế nhà hứa hẹn mang đến những cảm quan sống tích cực cho mỗi gia đình. Hãy liên hệ với Kiến trúc KIẾN AN VINH nếu gia đình các bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà hiện đại và tiết kiệm chi phí nhé.

So với kiến trúc mái thái, mái nhật, kiến trúc mái bằng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng đẹp hiện đại và khoa học, được kiến trúc sư chúng tôi thiết kế. Mẫu thiết kế được hoàn thiện ý tưởng chỉ trong vòng vài tháng, dự toán thi công được bóc tách chi tiết sau khi có hồ sơ thiết kế để chuẩn bị cho kế hoạch thi công.

Khi bạn và gia đình của mình sinh sống và công tác giữa trung tâm phố xá chật hẹp. Thì các bạn đều thấy qua từng năm thì mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng đẹp được thay đổi theo nhiều kiểu, phong cách khác nhau. Để thiết kế lên được những mẫu nhà đẹp, bền lâu, không bị lỗi mốt theo thời gian. Công ty nhà đẹp chúng tôi đã phải cố gắng sáng tạo hết mình không ngừng nghỉ. Thiết kế ra những mẫu nhà phố cao tầng với diện tích hạn chế, không gian rộng để đưa đến tay người sử dụng công trình hà đẹp, khoa học, sang trọng hoàn mỹ nhất.

Một thiết kế nhà phố đẹp cần phải có sự kết hợp hài hòa với không gian xanh mát của cây cối và khung cảnh tuyệt trần đến từ thiên nhiên. Nó không chỉ giúp ngôi nhà chứa đựng vẻ đẹp căng tròn, tràn đầy sinh khí, vượng khí, không khí trong lành, tươi mát mà còn là yếu tố phong thủy giúp tạo ra tài lộc, những điều may mắn cho gia đình chủ đầu tư. Thiết kế ban công thoáng mát với không gian xanh mát của các chậu cây cảnh, chậu hoa giúp công trình nhà phố 3 tầng này càng trở nên sinh động và cuốn hút với bất kỳ ai đi ngang qua hay ghé vào thăm nhà.

Mặt tiền phải làm sao xử lý giải quyết được vấn đề đón sáng, đón thoáng và thiết kế tạo ấn tượng mạnh mẽ cho không gian. Hình khối thiết kế men theo ý tưởng giật khối, từ khối tường cho đến khối ban công đều được thiết kế theo kiểu cấp độ tăng dần tịnh tiến để gây dựng hình ảnh kiến trúc lạ mắt.

Khối mặt tiền trước được xử lý theo kiểu giật cấp, khối ban công kính cường lực hiện đại và rộng tạo nên không gian mở. Khối ban công kết hợp bồn hoa tiểu cảnh trên tầng 3, thiết kế lệch so với tầng 2 và khối mảng được ốp lam nhựa giả gỗ, điểm tô thêm sự tinh tế, những nét mộc hài hòa và sức sống mạnh mẽ cho toàn bộ không gian thiết kế.

Ngoại thất màu sắc tươi sáng, sử dụng gam màu trắng chủ đạo, chất liệu kính và khối mái thiết kế theo dạng lam, mang đến sức sống mạnh mẽ. Kiến trúc mái bằng cùng với phong cách kiến trúc hiện đại, hệ thống cửa kính khung nhôm với tính thẩm mỹ cao được lắp đặt tạo nên những cảm quan khá mới lạ và tràn ngập sức sống cho tổng thể mặt bằng nhà phố.

Thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại với việc sử dụng các vật liệu thi công mới, cùng với hệ thống tường bao và cửa cổng thoáng mát, sử dụng họa tiết chéo đan xen bằng sắt phun sơn tĩnh điện đem đến hiệu ứng thẩm mỹ tổng quan cho toàn bộ công trình.

Hình khối kiến trúc của mẫu nhà phố khá hiện đại và kiên cố. Mặt tiền rộng, họa tiết trang trí ấn tượng giúp cho mẫu mặt tiền thêm ấn tượng cũng như nổi bật hơn hẳn.

Công năng sử dụng đơn giản, bố trí 4 phòng ngủ, thiết kế phòng sinh hoạt chung cho các thành viên và 1 phòng gym. Tầng 1 còn bố trí không gian để xe và phòng giải trí. Thiết kế hồ cá Koi để cân bằng các yếu tố phong thủy. Tiến độ thi công hoàn thiện công trình trong vòng 6 tháng.

 

Với cách xử lý mặt tiền thoáng và thông minh, kiến trúc sư đã kiến tạo nên một không gian sống tràn ngập ánh sáng. Hình khối được xử lý tinh tế, màu sắc hài hòa thanh thoát, ngay sau nhìn thấy phối cảnh thiết kế, chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý và hài lòng với phương án thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng đẹp mà chúng tôi đưa ra.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297