Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái cực độc đáo | Thiết kế nhà phố đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái cực độc đáo | Thiết kế nhà phố đẹp

Sự kết hợp hợp độc đáo hoàn hảo giữa 2 kiến trúc nhà dạng ống và kiến trúc mái thái cực đẹp. Đây là bản thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng được hoàn thành cách đây ít bữa của Kiến trúc Ngô Chí Công. Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái này đã bàn giao cho chủ đầu tư và đang chuẩn bị thi công trong thời gian sắp tới.
Chủ đầu tư: Anh Tùng
Đc: Bình Dương
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 4m
Chiều rộng : 13m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Nhà ống hiện tại được hầu hết mọi gia đình lựa chọn để làm nơi "an cư" trong lâu dài. Không khác gì so với các mẫu nhà khác, nhà phố cũng có nhiều mẫu mã độc đáo mới lạ và quan trọng là đẹp cho các quý khách lựa chọn. Một số kiểu dáng phổ biến như nhà ống 1 tầng, nhà ống 2 tầng, nhà ống 3 tầng mang đa dạng phong cách kiến trúc. Trong lĩnh vực thiết kế hiện nay nhà ống có các loại kiến trúc như sau: tân cổ điển, cổ điển, mái thái… tiêu biểu là mẫu nhà ống 3 tầng mái thái. Đặc biệt hơi thiêng về màu sắc kiến trúc nhà châu Âu nói riêng và phương tây nói chung. Ưu điểm nổi bật của nhà dạng ống là phù hợp với mọi diện tích xây dựng dù là lớn hay nhỏ khác biệt so với các mẫu nhà phố thông thường.

Mãn nhãn trước thiết kế nhà ống 3 tầng cực đẹp

Sau đây Kiến An Vinh mời chủ đầu tư và các bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái đẹp – NP335. Kiểu dáng sang trọng đem lại cảm giác mới mẻ qua từng vẻ đẹp kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp đi đôi với từng nhu cầu và sở thích riêng của gia chủ.

Không quá đồ sộ hay màu sắc bắt mắt nhưng thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mái thái này cũng mang trọn vẻ đẹp qua từng chi tiết nhỏ. Và với mục đích đưa đến một không gian sống thoải mái nhất có thể cho gia đình anh Trung – chủ đầu tư. Ngoại thất có màu trắng sữa pha lẫn một tí xám, trong những năm đổ lại màu này khá xu hướng. Tuy hơi trầm nhẹ không quá sặc sở nhưng đổi lại khá hợp với phong cách hiện đại. Quan trọng là không lỗi thời dù trải qua bao nhiêu năm. Lan can ban công họa tiết pha lẫn chút tân cổ điển vào đường nét hiện đại tạo điểm nhấn. Riêng phần mái thái ở đây kiến trúc sư của chúng ta cũng lựa một màu rất phù hợp là xanh đậm khiến cả căn nhà nổi bật hơn trong khu vực. Song đó, mái thái được tích hợp 1 phần trân sân thượng nửa còn lại sẽ là kiến trúc mái dạng tiểu biểu của nhà ống.

Thiết kế nhà ống mái thái – kiến trúc 3 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại hòa quyện đôi chút sắc màu tân cổ điển. Một căn nhà kiểu hiện đại kiến trúc thường chọn lối thiết kế đơn giản có nhiều không gian để trồng cây xanh. Đặc biệt là hướng sáng tốt mang lại bầu khí khí mát mẻ cho cả ngôi nhà dù cho là vào mùa hè nóng bức ở Việt Nam. Về ưu điểm đáng nói của nhà ống 3 tầng mái thái, một là có nhiều kiểu dáng phong cách biến tấu khác nhau vô cùng đa dạng. Vừa đảm bảo được độ thẩm mỹ cao, tư duy bố trí logic hợp khoa học mà còn đáp ứng được lối sinh hoạt, nét văn hóa riêng của mội gia đình Việt.

Ưu điểm tiếp theo: mái thái từ xưa đến nay luôn là lựa chọn hàng đầu để chống chọi với nắng nóng của thời tiết các quốc gia khu vực nhiệt đới. Ngoài ra mái thái được thiết kế với độ nghiêng cao nên khi mưa xuống nước sẽ nhanh chóng trút khỏi mái. Điều này giúp ngôi nhà tránh khỏi tình trạng thấm dột khó chịu, đặc biệt gây trơn trượt trên nền gạch làm gia chủ hoặc các thành viên trong nhà gặp sự cố ngoài ý muốn.

Nội thất thiết kế nhà mái thái dạng ống phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại thường xuất hiện khá nhiều tại các thành phố lớn ở nước ta. Loại kiểu dáng nhà này đang dần lan rộng khắp các khu vực cận nông thôn và dự định sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bởi kiến trúc hiện đại khá gần gũi phù hợp với nét sống văn hóa người Việt. Nội thất thiết kế hiện đại không sử dụng các họa tiết hoa văn cổ điển mà thay vào đó một số loại vật liệu mới như kính, thép, bê tông mang đường nét giản lược hơn. Có thể nói nhà phố kiểu hiện đại loại bỏ đi những nét kiến trúc tỉ mỉ cầu kì mạnh mẽ của cổ điển. Từ đó đem đến cho nhân loại một loại hình thiết kế mới biến đổi không ngừng qua từng thời gian. Chính vì vậy các bạn sẽ không bao giờ thấy được sự lỗi thời. Cùng sự sáng tạo của các thạch sĩ kiến trúc sư chắc chắn loại phong cách hiện đại sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Nội thất phòng khách sang trọng nhà hiện đại phù hợp ngân sách

Riêng nội thất phòng khách hiện đại không phải thể hiện qua các đồ nội thất đắt tiền. Mà chúng được kiến trúc sư truyền tải đến người sử dụng về các yếu tố không gian, tiện nghi khi sử dụng. Trên hết phải bố trí nội thất thật logic phong thủy đặc biệt sắp xếp khoa học không làm cho người sử dụng thấy bất tiện. Biết được phòng khách là nơi chủ đầu tư tiếp đãi bạn bè hoặc họ hàng xa nên phòng được thiết kế tràn đầy sự trẻ trung chú trọng sư gọn gàng đơn giản. Vừa đảm bảo không cầu kỳ và phức tạp vừa phải sở hữu công dụng riêng đặc điểm riêng. Nếu đã chọn nội thất hiện đại thì gia chủ sẽ được sử dụng những tính năng gần như mới nhất bậc nhất thời buổi hiện tại. Tận dụng tối ưu việc sắp xếp vị trí trong căn phòng từ đó tạo ra một không gian tuyệt đẹp. Đặc biệt, các bạn nên sử dụng thêm thảm lót sàn như ảnh minh họa 3d bên dưới. Điều này tạo sự ấm cúng khi các thành viên trong nhà tụ họp bên nhau.

Phòng bếp - phòng ăn đầy đủ tiện nghi - thiết kế thoáng khí mát mẻ

Một số điều cần biết khi trang trí cho phòng bếp để tận dụng tối đa không gian quan trọng nhất là bố trí lẫn vật dụng đơn giản nhưng đủ mọi tiện ích hiện đại. Mọi người tham khảo các bố trí phù hợp bên dưới:

a. Nếu không gian bếp trải theo chiều dài nên bố trí các vật dụng cần thiết cùng hướng chiều dài

b. Đối với mẫu thiết kế theo không gian mở, có thể hiểu đơn giản là có tích hợp cửa sổ. Hoặc cửa để sử dụng nguồn ánh sáng từ nhiên từ bên ngoài các bạn nên tham khảo lựa chọn vật dụng có tone màu sáng.

 c. Trường hợp trang trí không gian với màu sắc đơn giản gia chủ hãy bố trí tranh treo tường hay các loại đèn trần kiểu hiện đại độc đáo. Ngoài ra, việc chọn bộ bàn ăn với màu sắc đa dạng không lòe loẹt cũng khá ổn với kiểu không gian này.

Nội thất phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng bố trí logic - nhà phố 3 tầng NP335

Thông thường thiết kế phòng ngủ luôn đi kèm với nội thất thống nhất về màu sắc lẫn chi tiết. Màu sắc chủ đạo của xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2020 chính là sự kết hợp giữa các gam màu sao cho mang lại không gian ấm áp đảm bảo được độ sang trọng cũng như thẩm mỹ từ người nhìn mà còn có tính hiện đại.

Tùy theo sở thích mỗi cá nhân nói chung hay gia chủ nói riêng, kiến trúc sư sẽ điều chỉnh phù hợp nhất. Mặc dù theo phong cách nào thì yếu tố quan trọng hàng đầu lại chính là sự thoải mái, cải thiện giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Cách bố trí gường ngủ thường không tiếp xúc trực tiếp quá với ánh sáng, đặc biệt màu sắc phòng dịu nhẹ tích hợp thêm cây xanh. Những điều đó giúp người ngủ thoải mái, ngủ được thẳng giấc, mang đến một giấc ngủ ngon cần phải có. Bởi việc ngủ nghỉ khá quan trọng, nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất làm việc.

Mời các bạn và quý khách hàng chiêm ngưỡng các mẫu phòng ngủ thiết kế sang trọng hiện đại của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái.

Ban công view đẹp cùng không khí mát mẻ trong lành phù hợp xã stress nghỉ ngơi sau giờ làm việc căn thẳng.

Nội thất phòng thờ thiêng hướng tao nhã, trang trọng cùng những các họa mang đậm màu sắc tôn giáo riêng.

Nội thất - màu sắc phòng giặt tươi sáng tạo cảm giác sạch sẽ đặc biệt thoáng khi, mau khô ráo sau khi sử dụng.

Phòng vệ sinh khác biệt đủ tiện nghi hiện đại - sạch sẽ - bố trí logic.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297