Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế hiện đại đẹp đơn giản - quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế hiện đại đẹp đơn giản - quận 12

Kiến An Vinh là công ty chuyên thiết kế nhà, thiết kế nội thất và kiến trúc uy tín nhất nhì tại TpHCM. Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi liên tục thiết kế và bàn giao đa dạng mẫu nhà ống, biệt thự,… nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ quý gia chủ. Mới đây, công ty đã bàn giao một thiết kế nhà đẹp 3 tầng đẹp phong cách đơn giản bổ sung vào bộ sưu tập kiến trúc Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Phước
Đc: Quận 12
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 12m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 48m2 được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại và có nhiều sáng tạo về tỉ lệ không gian ngoại thất mặt tiền nên hình ảnh kiến trúc đem lại những điểm nhấn mỹ thuật rất thanh lịch, trẻ trung và duyên dáng. Với xu thế lô gia ban công nhỏ gọn hướng ra môi trường tự nhiên, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng kết hợp đồng bộ với các tính năng cải thiện khối tích không gian. Mẫu thiết kế nhà ông đẹp chúng tôi giới thiệu sau đây đã khắc phục cơ bản những nhược điểm của lô đất. Cũng như khởi tạo bản Thiết kế nhà đẹp 3 tầng đáp ứng các tiêu chuẩn nhà đẹp phố thị mới.

Ở góc nhìn tổng quan, phong cách thể hiện của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại là sự tập hợp phong phú các gam màu tươi tắn của vật liệu hiện đại làm sống động và nổi bật lên các chi tiết, đã góp phần tô điểm thêm cho các bộ phận chức năng ngoại thất trở nên có hồn, có sức sống, vừa đem lại sự chuyển động đầy biến hóa vừa là phương diện diễn đạt ý nghĩa chủ đạo của công trình. Và trong giới hạn mặt tiền rộng, không gian ngoại thất đã được phân tầng dựa trên các mảng miếng mỹ thuật phong phú về đường nét, tạo cảm giác tự do phóng khoáng về ngôn ngữ trình bày…từ đó người xem dễ dàng bị cuốn hút vì sự trẻ trung, nặng động mà mặt tiền kiến trúc ngôi nhà thể hiện.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng không phô trương về hình thức, không đề cao sự ngoạn mục của kết cấu mà chỉ hướng đến sự tiện nghi và một kiểu dáng nhà đẹp mới thanh lịch, trang nhã. Từ hình thức đến nội dung đều cố gắng đem lại cảm giác êm đềm, bình thản với các gam màu ngoại thất trung tính, ôn hòa. Tỉ lệ không gian hài hòa gắn bó, tỉ lệ các bộ phận công trình hợp nhãn thị hiếu và phong cách kiến trúc nói lên được nhu cầu mỹ thuật hóa năng động, hiện đại của một xã hội đang phát triển.

Bên cạnh, thể thức kiến trúc đạt được nghệ thuật hình khối khoác trên mình tròn vẹn những thành tố tạo hình hiện đại, thanh thoát, đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật và bố cục trình bày. Nguồn vật liệu ngoại thất sự dụng bên ngoài mặt tiền đều là phổ thông, đơn giản cùng mức giá đầu tư trung bình.

Nhằm gíup quý bạn đọc cái nhìn chi tiết, rõ ràng và cụ thể hơn về lối thiết kế kiến trúc. Cũng như cách bài trí không gian của mẫu nhà ống 3 tầng sở hữu không gian sân thượng rộng và đẹp. Chúng tôi trân trọng gửi đến quý bạn đọc bản vẽ mặt bằng chi tiết của mẫu kiến trúc.

Mong rằng với Thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại 4x12m này do Công ty thiết kế nhà đẹp uy tín và thi công trọn gói. Khi các bạn có nhu cầu xây dựng hãy liên hệ với công ty xây dựng Kiến An Vinh để được tư vấn thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297