Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Mái Thái Đẹp Mãn Nhãn Khu An Sương | MS-NP342

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Mái Thái Đẹp Mãn Nhãn Khu An Sương | MS-NP342

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp được thiết kế bởi công ty kiến trúc Kiến An Vinh, một trong những mẫu nhà được ưa chuộng nhất năm 2020. Căn nhà phố mái thái này được kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư. Với phối cảnh sang trọng kết hợp không gian xanh thoáng mát, đây là nhà anh Tuấn tại khu dân cư An Sương.
Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Đc: khu dân cư An Sương
Số tầng : 4 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Ngày nay xã hội càng phát triển bên cạnh những công trình thiết kế nhà phố hiện đại cũng phát triển không kém. Từ phối cảnh mang phần sang trọng thì những mẫu nhà phố 3 tầng mái thái đẹp vẫn giữ được vị thế cao trong mắt các chủ đầu tư. Phong cách thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mái thái pha nét cổ điển giúp kiến trúc không bị lỗi mốt theo thời gian. Hôm nay chúng tôi giới thiệu chia sẽ đến quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về mẫu nhà ống mái thái đẹp hiện đai nhất. Mời quý vị và các bạn tham khảo mẫu nhà ở tuyệt đẹp tại khu dân cư An Sương phía dưới đây.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mái thái

Để nói về căn nhà phố 3 tầng mái thái hiện đại chuẩn bị xây dựng của mình, anh Tuấn không đòi hỏi yêu cầu gì quá cao. Anh chỉ mong muống rằng các kiến trúc sư của công ty chúng tôi có thể thiết kế thi công cho anh một ngôi nhà với ngoại thất sang trọng mái thái pha nét cổ điển. Bên trong có thể sắp xếp mặt bằng công năng khoa học, sáng tạo, các phòng thiết kế không quá rộng nhưng cũng phải đảm bảo vừa sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Sau khi hoàn thành bản vẽ thiết kế thi công mẫu nhà phố 3 tầng mái thái đẹp này đã đáp ứng được các yêu cầu mà gia chủ đề ra. Anh Tuấn hoàn toàn ưng bụng và thích thú với bản vẽ phối cảnh 3D này.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái thái với sự kết hợp sáng tạo khoa học vẻ đẹp giữa kiến trúc hiện đại với truyền thống để tạo nên phương án kiến trúc độc nhất, tối ưu. Công trình bố trí 3 phòng ngủ với 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ cho bé gái. Nội thất thoáng mát, không khí trong lành tốt cho sức khỏe và làm giảm các chi phí vận hành của ngôi nhà. Cùng Kiến Trúc Kiến An Vinh khám phá vẻ đẹp căn nhà phố mái thái hiện đại.

Nhà phố 3 tầng mái thái ngoại thất độc đáo sáng tạo

Kiến trúc nhà phố 3 tầng mái thái được thiết kế khá giống với một căn biệt thự thu nhỏ với diện tích khiêm tốn. Kiến trúc căn nhà đơn giản và độc đáo với ngoại thất kiểu biệt thự hiện đại và tiện nghi. Nhìn tổng thể ngoại thất ta có thể dễ dàng nhận ra căn nhà phố 3 tầng mái thái được thiết kế với phong cách hiện đại chủ đạo nhưng cũng tận dụng được các điểm nhấn độc đáo riêng. Căn nhà phố mang phong cách riêng so với kiến trúc khu phố nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa, đồng nhất cần thiết.

Phần cổng của căn nhà phố thay vì thiết kế phần mái hiên che và cổng sắt được sử dụng các thanh song khá rộng tạo được sự thông thoáng. Nhưng Kiến trúc sư đã sáng tạo loại bỏ cổng chuyển thành cửa bên tông dính liền kiến trúc nhà. Điều này khiến căn nhà trở nên đẹp hơn và độc đáo hơn với kiến trúc có chút cổ điển tạo cho căn nhà có được nét đẹp riêng, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, cánh cửa cuốn trắng được sử dụng để tạo cho căn cổng có được không gian riêng tư, kín đáo mà không đánh mất đi nhiều điểm thú vị của kiến trúc bên ngoài. Tầng 2 được thiết kế đơn giản hơn với ban công có những thanh chắn sắt kiểu cổ điển, hai trụ lớn tạo cho khu vực tầng 2 nét đẹp nhẹ nhàng nhưng lại pha chút cổ điển và kín đáo. Cánh cửa cỡ lớn với việc sử dụng gỗ sậm màu cũng như phần kính đục tạo cho không gian có chút vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa mới lạ nhưng cũng vừa quen.

Nội thất xa hoa sang trọng của mẫu nhà 3 tầng đẹp - NP342

Thiết kế nhà phố 3 tầng mái thái sử dụng nội thất cao cấp là chính và được bài trí vô cùng khoa học với các diện tích thích hợp cho từng phòng. Căn phòng khách được thiết kế với những điểm chính là sử dụng nội thất sang trọng và đặc biệt cao cấp. Căn phòng khách được sử dụng nội thất theo phong cách cổ của người Việt xưa với bộ salon cao cấp và đặc biệt sang trọng. Thiết kế của bộ bàn ghế hài hòa với tổng thể căn phòng khách và tạo cho căn phòng khách một điểm nhấn, độc đáo hơn và cũng sang trọng hơn.

Ngoài bộ sofa với chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm thì chiếc kệ tủ tivi cũng được sử dụng chất liệu gỗ đặc biệt cao cấp và sang trọng. Nội thất phòng khách đồng bộ tạo cho căn nhà có được những kiểu kiến trúc và không gian đặc biệt thu hút. Nhìn từ phòng khách chúng ta có thể thấy mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế thông thoáng với cách sử dụng nội thất vô cùng khoa học. Từ chính diện vào ta có thể thấy khu cầu thang đi lên tầng 2 và đi sâu vào trong là khu bếp, nhà ăn vô cùng rộng rãi. Điểm nổi bật của căn nhà chính là thiết kế vô cùng thông thoáng và tạo nên nhiều hơn không gian sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Với diện tích tương đối, thiết kế bếp và bàn ăn của căn nhà mái thái 3 tầng được tận dụng không gian tối ưu với cách sử dụng đồ nội thất tối màu và ánh sáng tự nhiên cũng như cách bài trí khoa học để tạo nên không gian sống tối ưu nhất. Một trong những thiết kế đặc biệt được các kiến trúc sư giới thiệu nhiều nhất đó chính là căn phòng ngủ dành cho thành viên nhỏ tuổi. Căn phòng ngủ tràn ngập sắc hồng dành cho bé gái với thiết kế đa năng của nội thất và những điểm thông thoáng tạo cho căn phòng một cảm giác vừa ấm áp, ngọt ngào vừa có nhiều những điểm cuốn hút cho các em nhỏ.

Với căn nhà phố 3 tầng mái thái mặt tiền 5m này được các kiến trúc sư tận dụng ánh sáng tối ưu nhất bằng cách thiết kế các căn phòng ngủ hướng ánh sáng tối đa nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống vừa đủ sự đậm nhạt khác nhau của các thành viên. Những nét độc đáo của các căn phòng ngủ được tận dụng những hình thù ngộ nghĩnh nhất, tạo nên những nét đẹp riêng, độc đáo và lạ mắt riêng cho từng thành viên. Căn phòng ngủ mới lạ và được bài trí nhỏ gọn này đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của các thành viên.

Để có thêm những thông tin quan trọng về thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mái thái đẹp các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kiến trúc độc đáo và hi vọng mẫu nhà phố 3 tầng mái thái đã giúp các bạn có thêm ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với không gian của gia đình mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297