Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp có tầng hầm 8x20m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp có tầng hầm 8x20m

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum có tầng hầm 8x20m phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà biệt thự có 5 phòng ngủ dành cho gia đình 4 đến 6 người

Hình thức xây dựng hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum có tầng hầm đang dần chiếm ưu thế ở thị trường ngày nay. Bởi không chỉ mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái. Còn mang lại nét đẹp vô cùng ấn tượng khẳng định vị thế cho chủ đầu tư khi sở hữu kiến trúc này. BT561 diện tích 8x20m chính là mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Kiến trúc mang phong cách tân cổ điển với kiến trúc biệt thự 3 tầng mang nét đẹp vừa tinh tế vừa cân đối. Hình khối được thiết kế và xây dựng kết cấu vô cùng vững chắc. Có thể thấy phần bố cục hình khối bố trí hợp lý, kết hợp các chi tiết trang trí không quá rườm rà hay phức tạp. Nhưng vẫn thể hiện tốt phong cách của một kiến trúc tân cổ điển Pháp.

Phối cánh bắt mắt của thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum có tầng hầm

Kiến trúc mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ nhờ kết hợp các chi tiết hiện đại và cổ điển. Sử dụng các tông màu vừa phù hợp kiến trúc vừa phù hợp thời đại. Mà còn là sắc màu dễ dàng trong việc tôn lên các đường nét kẻ chỉ hoa văn uốn lượn trên thành tường. Sử dụng màu trắng ngà giúp mang đậm dấu ấn của một kiến trúc mang phong cách bán cổ điển.

Tận dụng nét đẹp vốn có của kiến trúc, kiến trúc sư không quá chú trọng trong việc tạo ra nhiều điểm nhấn cho biệt thự. Mà thay vào đó là sự đơn giản nhưng vẫn làm tổng thể nổi bật. Các hoa văn được bố trí ở những điểm nhất định hầu hết là ở vị trí mái trước là chủ yếu. Điều này đem lại dấu ấn khó phai trong lòng người xem thông qua thiết kế phối cảnh bên ngoài.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm đã tạo nên điều kiện tốt. Làm tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng của mẫu biệt thự 3 tầng thêm phần bắt mắt và tiện nghi hơn. Kiến trúc được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn nên tạo sự cân đối cho các khu vực. Phù hợp với tổng quan ngôi biệt thự. Kết hợp các vật tư sử dụng hiện đại, dễ kiếm và dễ dàng thay đổi nếu có nhu cầu đổi mới.

Những ưu thế của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum

Cách phối màu đến cách chọn vật tư kết hợp mang lại đầy sự tinh tế. Màu sắc trắng chủ đạo kết hợp các cánh cửa ở tầng trệt mang chất liệu gỗ. Đã vô tình tạo ra nét đẹp của sự tương phản vô cùng sang trọng và độc đáo. Cửa gỗ được thiết kế đơn giản chỉ với các đường chạm trổ ngang dọc. Giúp làm tiết kiệm thời gian thi công cũng như thiết kế hơn nhiều so với các loại cửa cổ điển khác.

Mái che sảnh chính mang thiết kế có nét uốn lượn đậm chất tân cổ điển. Kết hợp cùng với trụ chống 2 bên có đường nét kẻ sọc đi xuyên suốt từ chân đến đầu cột. Riêng phần chân và đầu trụ được bố trí hoa văn uốn lượn. Mang lại nét đẹp tinh tế và bắt mắt cho người xem. Để tận dụng triệt để các không gian để tạo thẩm mỹ cho biệt thự đẹp này. Kiến trúc sư đã dùng các biện pháp sau.

Để tiết kiệm điện năng cũng như chi phí đầu tư. Kiến trúc sư đã cố tình tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Sử dụng kính làm cửa cho các khu vực tầng trên giúp làm hút một lượng không khí, gió từ bên ngoài. Vừa làm mát mẻ cho các khuôn viên bên trong nhà, vừa làm nổi bật các nội thất trang trí bên trong.

Bản vẽ công năng bên trong của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297