Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 8x17m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 8x17m

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 8x17m dành cho gia đình có 3 đến 6 người với không gian nhà biệt thự rộng ạo sự thoải mái cho các gia đình thời nay

Hình khối không thiết kế gò bó theo bất kì hình thức nào. Mẫu BT565 là bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 8x17m được trau chuốt từng chi tiết. Dù là nhỏ nhất cũng được kiến trúc sư tỉ mỹ từng đường nét. Nên đã khiến biệt thự 3 tầng này càng thêm thu hút dù không quá cầu kì như các kiến trúc bán cổ điển thường thấy. Nhưng vẫn mang lại sự hoàn hảo về thẩm mỹ kiến trúc.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tuy nhìn phối cảnh đơn giản nhưng lại mang đến cho chủ nhà giá trị đáng kể. Được phối hợp nhiều yếu tố đem lại lợi ích cho việc tạo thẩm mỹ cho kiến trúc. Kiến trúc đơn giản vừa tiết kiệm được thời gian thiết kế và chi phí trả cho nhân công xây dựng cũng giảm hẳn so với hình thức thiết kế rườm rà trước.

Mặt lợi khi thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 8x17m

Vị trí 2 mặt tiền càng giúp biệt thự dễ dàng phô trương nét đẹp của kiến trúc. Vì trí vát góc này giúp biệt thự có thể phô trương từng chi tiết ở mỗi mặt tiền. Giúp cho việc khẳng định vị thế gia chủ ở một đẳng cấp mưới. Không gian rộng rãi, nên kiến trúc sư đã tận dụng triệt để diện tích phân chia không gian sao cho hợp lý nhất có thể.

>> Tham khảo thêm: công ty thiết kế biệt thự đẹp

Kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp được phân chia khoa học giữa kiến trúc và không gian sân vườn. Đặt công trình ở một góc đất, phần còn lại dùng làm sân. Việc đặt ở vị trí góc đã tạo ra một khoảng sân rộng. Tại đây có thể dùng làm nơi đậu đỗ xe hay có thể làm nơi vun trồng cây cảnh yêu thích. Giúp làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển này.

Mẫu biệt thự với sân rộng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. Vì có thể thư giản và chơi đùa tại vị trí sân mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các phương tiện đi đường bên ngoài. Cổng rào bao bọc cả khuôn viên sân càng giúp chủ nhà có thể đảm bảo được an ninh bên trong. Cũng như giúp bảo quản được các phương tiện an toàn hơn.

Thẩm mỹ mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái

Kiến trúc nổi bật với hệ mái thái có độ dốc cao nên trút thoát nước vô cùng hiệu quả. Mái còn làm cho không gian bên trong trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn so với các hệ mái truyền thống xưa. Với lớp ngói xám ghi giật cấp tạo nên nét đẹp thời thượng và sang trọng cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển này. Khi kết hợp kiến trúc càng tạo nên ấn tượng tốt đến người đi đường.

Trụ chống được thiết kế chắc chắn, nối dài từ tầng 2 đến tầng cao nhất. Tạo nên nét đẹp mới mẻ, vừa mang lại sự chắc khỏe lại vừa tinh tế. Chân tường được ốp đá sẫm màu trái ngược với màu chủ đạo trắng. Làm cho kiến trúc thêm nổi bật với gam màu phối đối lập này. Đây cũng là điều giúp kiến trúc chống được ẩm mốc hiệu quả ở phần chân tường mỗi khi vào mùa mưa.

Các chi tiết hoa văn chỉ tập trung thiết kế ở những vị trí như mái và những nơi có cửa sổ. Chi tiết nổi với đường nét uốn lượn. Làm cho hoa văn càng thêm nổi bật tạo lên sự tinh tế và nổi bật cho công trình. Tất cả cửa trong nhà đều được làm từ gỗ cũng màu, cùng chất liệu nên tạo sự hài hòa và cân đối cho kiến trúc các mặt tiền.

Bản vẽ công năng mẫu biệt thự 3 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297