Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sân vườn đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sân vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sân vườn đẹp với 5 phòng ngủ dành cho gia đình có số lượng từ 4 – 7 người sinh sống

Sở hữu khuôn viên đất rộng bạn sẽ chọn hình thức đầu tư xây dựng kiến trúc nào? Nếu có thu nhập khá hoặc trung và một mảnh đất lớn bạn có thể tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển dưới đây. Tuy kiến trúc mang thiết kế theo hướng cổ điển nhưng phí đầu tư không quá cao so với mặt bằng chung của kinh tế người Việt. Cùng tham khảo nhé.

Nét đẹp đồ sộ thể hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên kiến trúc với khối bê tông được thiết kế vuông vức không khối trồi thụt. Phủ trên những tấm tường là các họa tiết hoa văn uốn lượn gợn sóng, làm nên tính đồ sộ cũng như tinh tế hơn cho biệt thự. Hình ảnh tổng quan của kiến trúc sẽ giúp các chủ nhà có cái nhìn cận cảnh hơn từng chi tiết như sau.

Bao quát bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Phủ lên mình gam màu trắng tinh là màu chủ đạo thường thấy ở những ngôi biệt thự mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển ngày nay. Không pha trộn hay đan xen bất kì một gam màu nào khác nên vẫn giữ được nguyên bản của kiến trúc đầy sang trọng. Đây cũng là gam màu giúp làm nổi bật các chi tiết khác màu như cửa, mái...

Để tăng thêm phần sang trọng, nhiều chủ nhà chọn kiểu thiết kế cửa trùng màu với gam chủ đạo của tường. Nhưng để tạo sự khác biệt, kiến trúc sư đã chọn cửa thiết kế có sự khác biệt giữa các khu vực. Cửa mang tông nâu gỗ là chủ yếu, khi đặt trên nền trắng sẽ làm nên sự nổi bật cho biệt thự. Kiến trúc sư đã chọn lối bố trí và phối tông màu theo kiểu này nên biệt thự vô cùng nổi bật khi so với các công trình lân cận.

Cửa chính ở mỗi mặt tiền được làm từ vật liệu gỗ. Với kích thước lớn tạo nên sự quy mô cho kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này. Còn đối với cửa phụ và cửa sổ ở mỗi tầng đều mang cùng một kiểu cũng như vật liệu thiết kế. Mang kiểu thiết kế cửa vuông khung sắt mạ màu gỗ kết hợp kính trong. Giúp mang lại ánh sáng từ ngoài vào làm cho nội thất bên trong trở nên nổi bật và dễ phô trương nét đẹp bên trong hơn.

Phối cảnh khác của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Để di chuyên vào bên trong biệt thự, có 3 lối vào, mỗi hướng đều được thiết kế các bậc thang nối từ sân vườn vào bên sảnh. 3 lối vào giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đây cũng là điều giúp biệt thự càng thể hiện tính đồ sộ và uy quyền của biệt thự. Biệt thự càng nổi bật hơn về chiều tối, nhờ một số điểm mà kiến trúc sư đã chủ động bố trí thêm.

Về đêm mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này càng phô trương nét đẹp lộng lẫy. Nhờ những ánh đèn vàng gắn tường, được lắp xung quanh biệt thự. Giúp cho các hoa văn được bố trí trên các khu vực cột và mái hiện lên rõ nét hơn. Quan sát hình ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bên dưới để thấy rõ từng chi tiết nổi bật khi về đêm kết hợp với những ánh đèn vàng. Làm nên nét sang trọng và lộng lẫy hơn cho kiến trúc bên ngoài.

Điểm nổi bật không kém chính là phần mái chính là phần mái đồ sộ, mansard kết hợp mũ vương miệng với đường viền bao quanh mái. Làm nên sự sang trọng và ấn tượng hơn trong mắt người xem. Qua các hình ảnh cho thấy biệt thự được thiết kế theo phong cách đồ dộ được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi. Qua hình ảnh phối cảnh tiếp theo là mẫu nội thất gắn liền với biệt thự tân cổ điển như sau.

Hình ảnh nội thất bên trong biệt thự 3 tầng bán cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297