Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp kết hợp sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp kết hợp sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp kết hợp sân vườn. Bản vẽ thiết kế hiện đại kết hợp cổ điển mang lại không gian sống sang trọng

Kiểu dáng thiết kế là điều cần chú trọng đầu tiên khi xây dựng một kiến trúc nhà biệt thự. Hình tượng không chỉ đáp ứng xu hướng mới mà còn phải giúp người sử dụng có lối sống tiện nghi và hiện đại hơn. BT551 là mẫu mang bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp được kết hợp nhiều yếu tố gây thẩm mỹ cho tổng thể biệt thự.

Nếu có diện tích đất vừa và lớn bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này cho không gian của mình. Vì tính tiện nghi, hợp thời và tạo không gian thư giản thoáng đãng dễ chịu. Các đường nét thiết kế tinh tế sẽ làm cho biệt thự càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Dễ thu hút người xem và cải thiện tốt quá trình sinh hoạt cho người dân Việt.

Sự cân bằng về hình khối cũng như cách bố trí các chi tiết. Đã tạo lên sự hài hòa và cân chỉnh cho khối kiến trúc và không gian tổng quan. Tuy mang lối thiết kế có pha lẫn nét đẹp hiện đại, nhưng vẫn mang đậm chất đặc trưng của kiến trúc bán cổ điển. Kết hợp màu sắc càng làm tôn nét đẹp và các họa tiết có trên thành tường.

Nét đẹp tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tuy mang biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tuy hướng theo lối thiết kế cổ điển nhiều hơn. Nhưng kiến trúc vẫn mang lại nét đẹp và lối sống hiện đại cho các thành viên sinh hoạt tại đây. Lối thiết kế mang thiết kế bắt mắt nhờ được cải cách ý tưởng từ kiến trúc sư. Kiến trúc 3 tầng được thiết kế độc đáo thể hiện qua các điểm sau đây.

Hình khối cao ráo kết hợp hệ mái mansard màu xám ghi, càng làm cho biệt thự trở nên sang trọng hơn. Hình khối chủ đạo màu sơn trắng nên việc làm tôn từng chi tiết đường nét hoa văn là vô cùng thuận lợi. Kiến trúc mang nét đẹp nhã nhặng và nhẹ nhàng nhờ cách phối màu sắc. Nét nền nã này đem lại không ít những lời khen từ phía khách hàng.

Không chỉ vừa mang nét đẹp nền nã mà còn có vài điểm nhấn giúp cho biệt thự toát lên nét đẹp chắc chắn và khỏe khoắn. Khối kiến trúc được thiết kế thêm các trụ chống ở mặt tiền chính. Cột chống được thiết kế cặp nối dài từ tầng trệt đến tầng 2. Chống đỡ mái che ở bên trên. Mái trước thiết kế kiểu hình vòm cung kết hợp các đường nét hoa văn. Mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc.

Chi tiết tạo nét đẹp cho bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hệ cửa ra vào dù khu vực chính hay phụ ở tầng trệt đều được thiết kế đồng bộ. Kiểu hình vòm không góc nhọn như các kiến trúc thường thấy. Đây là nét đẹp tôn lên được đặc trưng của một kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Để kiến trúc tăng thêm nét mới lạ về hình khối kiến trúc. Kiến trúc sư đã kết hợp thêm các yếu tố sau.

Ngoài việc đan xen kiểu cửa vòm và chữ nhật, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khu vực ban công. Có diện tích vừa phải, được đặt ở vị trí mỗi khu vực phòng. Tạo không gian thư giản riêng tư cho các thành viên. Lang cang chắn đảm bảo an toàn được chọn vật liệu xen kẻ betong và sắt. Việc đan xen từng khu vực như vậy làm cho biệt thự thêm bắt mắt hơn.

Mẫu nội thất cho biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian vườn được bố trí xung quanh, tạo nên màu xanh mát mắt và dễ chịu khi thư giản tại đây. Làm nên một kiến trúc đa màu sắc luôn đem lại sự mới mẻ cho người sử dụng. Ngoài ngoại thất, biệt thự 3 tầng còn có nội thất đẹp mắt như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297