Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu biệt thự phố

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu biệt thự phố

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu biệt thự phố phù hợp cho gia đình có 3 đến 6 người sinh sống, đáp ứng đủ công năng tiện nghi

Để kinh doanh kiến trúc biệt thự trên một diện tích hạn hẹp cần phải có tay nghề cao. Để những biệt thự này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng phù hợp với các thành viên. Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển dang biệt thự phố dưới dây là một công trình có diện tích không quá lớn. Nhưng lối thiết kế của kiến trúc sư đảm bảo được không gian sống tiện nghi cho chủ nhà.

Đáp ứng theo mong muốn của chủ nhà, kiến trúc sư đã thiết kế biệt thự theo phong cách biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Phong cách này giúp biệt thự phô trương trọn nét đẹp và sự sang trọng vốn có của công trình. Tuy mang diện tích không qúa lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cho không gian sống. Về mặt phong thủy cũng như chi phí đầu tư cũng được kiến trúc sư lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Những mặt ưu của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Nói về phong cách thiết kế kiến trúc, sẽ có nhiều phương án tối ưu cho chủ nhà lựa chọn. Nhưng vì kinh tế và diện tích đất có hạn. Nên kiến trúc sư đã sử dụng những điều sau để giúp biệt thự vẫn trông nổi bật hơn sao với những ngôi nhà cận đó. Kiến trúc không sử dụng hoa văn như các mẫu biệt thự bán ổ điển thường thấy. Mà đổi lại là vài nét đặc trưng như sau.

Thay hoa văn thành những đường kẻ sọc ngang dọc đặt ở những vị trí như cột và thành tường của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp. Ở mỗi đầu cột, phần trụ chống đỡ cho kiến trúc được pha thêm chi tiết hoa văn nhẹ chứ không sử dụng quá rườm rà. Khiến cho mẫu biệt thự sở hữu được phần nào nét đẹp đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Mang đến giá trị thẩm mỹ cho biệt thự một cách hoàn hảo nhất có thể.

Càng thể hiện nét đẹp sang trọng qua điểm đặc trưng như mái trước thiết kế theo kiểu hình vòm ở mỗi hình khối. Ở mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này hình thành bởi 2 hình khối bê tông kết hợp lại với nhau. Nhưng không gian bên trong là sự thiết kế liền mạch nhằm tăng không gian sử dụng cho kiến trúc. Ngoài ra còn tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Cách tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Điểm đặc trưng tiếp theo mà hầu như kiến trúc tân cổ điển nào cũng có chính là phần mái mansard dáng hình thang. Mái được lợp các ngói mang tông màu xám ghi nổi bật trên nền trắng chủ đạo của biệt thự. Cách phối màu tinh tế và nhẹ nhàng giúp biệt thự không chỉ nổi bật nhờ sự trang nhã mà còn giúp nâng cao lối sống hiện đại cho chủ nhà. Một số hình ảnh thể hiện chi tiết từng góc mặt tiền biệt thự được thể hiện như sau.

Ngoài màu sắc được sử dụng hài hòa, cách chọn vật liệu cũng được chú trọng như sau. Các hệ cửa trong nhà đều được thiết kế thống nhất một loại kính và kiểu dáng thiết kế. Kinh cường lực trong suốt với khung đỡ chắc chắn. Mang ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào làm sáng bừng cả không gian bên trong. Còn giúp cho chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn điện sử dụng vào ban ngày.

Tuy diện tích không quá lớn nhưng ở kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này vẫn đảm bảo được khu vực đậu xe. Bố trí thêm phần sân trước nên biệt thự vô cùng tiện nghi khi đậu đổ xe phân khối lớn tại đây. Được rào bằng lớp cổng chắc chắn nhưng được thiết kế theo phong cách mở, tạo sự thông thoáng cho không gian bên trong.

Tham khảo mẫu nội thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297