Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp kết hợp sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp kết hợp sân vườn

Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp kết hợp sân vườn rộng tạo sự thoáng đãng cho người dùng. Phù hợp cho gia đình có 4 đến 6 người

Nói về các kiến trúc biệt thự tân cổ điển tân cổ điển kiểu Pháp không thể không kể đến những đường gợn sóng mềm mại. Các đường uốn lượn hoa văn thể hiện đặc trưng của kiến trúc bán cổ điển. BT545 là một công trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp kết hợp sân vườn rộng tạo sự thoáng đãng cho người dùng.

Hình khối của ngôi biệt thự Pháp được xây dựng nguyên khối. Chứ không kết hợp nhiều khối betong gộp lại như các công trình thường thấy. Công trình được xây dựng trên mảnh đất ở tỉnh Thái Nguyên với chủ nhà là anh An. Mong muốn cải thiện mảnh đất thành nơi sinh hoạt cũng như làm nơi nghĩ dưỡng cho gia đình. Vì thế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này được đánh giá cao về mức độ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và thư giản.

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này phù hợp với gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Với sự đồ sộ này không những giúp chủ nhà khẳng định vị thế. Mà còn giúp mang đến không gian sống thời thượng và phù hợp với xu hướng thời đại. Được sử dụng nhiều chi tiết tạo điểm nhấn nhưng không hề gây  rối mắt. Cùng xem phối cảnh bên dưới để hiểu hơn nhé.

Lối thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp độc đáo

Nét đẹp đồ sộ chính là điểm thu hút dễ dàng mà mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp này có được. Diện tích biệt thự lớn nên việc phô trương những đường nét thẩm mỹ tạo nên nét đẹp tinh tế và thu hút tối đa. Vì là kiến trúc biệt thự Pháp nên thường sẽ có những điểm liên quan tạo nên nét đặc trưng cho biệt thự.

Những chi tiết hoa văn uốn lượn đặt ở vị trí trung tâm mặt tiền. Họa tiết hoa văn uốn lượn thường đặt ở vị trí mái trước, cột, và mái trên ở mỗi ô cửa sổ… Điểm đặc biệt hơn hết ở kiến trúc này chính là phần cửa chính. Cửa được làm từ gỗ với kích thước lớn và đồ sộ, kết hợp với tấm kính trong hình vòm. Với khung đỡ cũng làm từ gỗ sơn phun cùng màu với cửa chính. Tạo nên nét đẹp tráng lệ cho tổng thể mặt tiền không gian biệt thự.

Chi tiết giúp tạo sự bề thế cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp

Sự bề thế còn nằm ở việc kiến trúc sư bố trí thêm cột đôi chống đỡ phần mái bên trên với chân cột là bệ betong chắc khỏe. Mỗi tầng đều được thiết kế thêm khu vực ban công với vật chắn là lang cang mang thiết kế đồng bộ ở mỗi tầng. Như tầng 2 lang cang thiết kế bởi vật liệu sắt uốn lượn nghệ thuật.

Tầng 3 lang cang được làm từ betong chắn vuông góc với kiến trúc. Quan sát hình ảnh có thể thấy sự khác biệt của kiến trúc về hệ thống lang cang. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp này, ở tầng 2 ban công được thiết kế theo hình vòm bán nguyệt. Được đặt ở vị trí 2 bên hông nhà tạo nên sự độc đáo và mới mẻ trong lối thiết kế.

Về phong thủy, kiến trúc sư chọn bố trí thêm hồ nước trước khu vực mặt tiền, đối diện với cửa ra vào chính. Chi tiết hồ nước vừa mang lại thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà vừa đáp ứng phong thủy. Cải thiện nhiều mặt cho gia đình và chủ nhà. Điểm khác biệt tiếp theo chính là ở tại tầng trệt được bọc lang cang xuyên suốt quanh kiến trúc. Tạo điểm đặc trưng riêng cho ngôi nhà.

Phối cảnh và nội thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp

Hệ mái nhật màu ghi kết hợp màu trắng sữa và chân tường một số khu vực được ốp sơn màu vàng nâu sẫm. Màu sắc đa dạng nhưng vẫn giữ được nét đẹp nguyên bản của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này. Qua hình ảnh ngoại thất tiếp đến là nội thất bên trong có thiết kế như sau.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297