Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 8x16m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 8x16m

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 8x16m đẹp và tiện nghi. Đáp ứng cho gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 7 người

Các công trình mang thiết kế độc đáo luôn được nhiều chủ đầu tư săn lùng. Điển hình thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển dưới đây là một kiến trúc mang lối thiết kế mới lạ. Mang lại không gian sống có đặc trưng riêng, nổi trội giữa các dãy nhà lân cận. Kiến trúc đồ sộ mang nét đẹp nhẹ nhàng mà vô cùng thu hút. Cùng quan sát hình ảnh tổng quan để có thể thấy biệt thự 4 tầng một cách cận cảnh hơn qua các hình ảnh phóng to bên dưới nhé.

Có diện tích 8x16m kiến trúc sư lựa chọn hình thức thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng. Bởi được đặt ở vị trí mặt tiền đường, nên việc xây dựng kiến trúc theo phong cách này sẽ khiến công trình trông nổi bật và thu hút hơn. Để dễ dàng phô trương nét đẹp đặc trưng, kiến trúc được thiết kế cao ráo. Giúp người xem có thể dễ nhận diện từ xa cũng như khẳng định địa vị của của nhà. Dưới đây là hình ảnh cũng như những thế mạnh tạo nên thẩm mỹ cho biệt thự như sau.

Tổng quan phối cảnh thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Cùng quan sát từ bên ngoài vào để thấy rõ từng chi tiết hơn nhé. Từ ngoài nhìn vào đã có thể qua nsast trọn vẹn nét đẹp của kiến trúc biệt thự 4 tầng đẹp bên trong. Biệt thự đẹp được che chắn bởi cổng rào cao ráo. Nhưng không mang thiết kế bí bách do tường rào đúc đặc betong như kiến trúc khác. Cũng chính vì thiết kế mở này, khiến người xem có thể bắt trọn nét đẹp của kiến trúc từ góc đến ngọn.

Cổng chính làm từ khung sắt, gắn liền với tường chắn. Để không gian bên trong có thể giao thoa với bên ngoài. Kiến trúc sư đã thay các mảng tường đặc, thêm vào đó là loạt khung sắt đặt ở dọc quanh tường rào. Điểm này không những giúp phô trương thẩm mỹ kiến trúc bên trong mà còn giúp cân bằng giữa khu vực bên trong và bên ngoài cổng. Khung sắt của cửa đến các khung chắn ở tường đều được làm từ vật liệu có độ bền cao và sơn phủ đen. Mang lại nét hài hòa giữa các khu vực bên ngoài.

Nét độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Kiến trúc mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển với lớp áo trắng tinh khôi được phủ bên ngoài. Kiến trúc sư đã khéo léo khi chọn gam màu này làm màu chủ đạo. Bởi không những đây là gam màu đặc trưng hầu như kiến trúc kiểu tân cổ điển nào cũng áp dụng. Nhưng khác với các công trình khác biệt thự không phối với các màu sơn khác. Mà chỉ để nguyên bản ột tông trắng, đây cũng là dụng ý của kiến trúc sư như sau.

Kiến trúc sư sử dụng nền trắng làm nền để giúp các chi tiết khác trở nên nổi bật hơn. Điển hình như phần mái che ở ban công tầng 3. Mang kiểu lá sen úp ngược với tông màu vàng hoe liên kết với khung đỡ sơn đen. Khi đặt trên nền trắng tạo nên nét đẹp cực kì sang trọng và độc đáo. Cạnh đó các lang cang ở mỗi ban công mỗi tầng đều được phun sơn đen. Giúp các khu vực này trở nên nổi bật hơn trông thấy.

Nét đẹp tân cổ điển thể hiện rõ qua cách thiết kế các khung cửa ở tầng lầu cao nhất. Kiểu dáng hình vòm, với khung sắt tạo thành các hoa văn. Kết hợp kính trong suốt làm nên nét đẹp sang trọng cho khu vực mặt tiền. Để có không gian thư giản, kiến trúc sư còn chừa khu vực sân lớn và các ô trống để có thể đặt cây cảnh ưa thích của chủ nhà. Làm nên không gian sân vườn rộng rãi thoáng mát.

Hình ảnh mặt bằng bên trong biệt thự 4 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297